Điện Tử Cách kiểm tra bơm bánh răng còn sử dụng tốt không

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi mayhong226, 12/4/21.

  1. mayhong226

    mayhong226 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/20
    Bài viết:
    270
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Đặc điểm của bơm bánh răng lái điển hình, dễ nhận dạng nhất là cấu tạo đặc biệt, bộ phận chính bao gồm hai bánh răng được lắp trong thân máy bơm.

    Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải tsurumi. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng

    Bơm bánh răng sau một thời giờ dùng sẽ có thể hư hỏng, Do vậy cần trông thấy và khắc phục kịp thời để đảm bảo hiệu quả công việc tuyệt đối.

    [​IMG]

    làm thế nào để biết bơm bánh răng còn dùng tốt không?

    Bơm bánh răng có khả năng dùng tốt nếu năng suất công việc ko giảm, máy ko có tín hiệu lạ như tiếng kêu to, nóng máy hoặc có mùi khét. Người sử dụng có khả năng thuận lợi phát hiện 1 số lỗi nhỏ của bơm bánh răng để kịp thời khắc phục.

    tình trạng bơm bánh răng có một vài chứng cớ lạ như trên người sử dụng cần ngưng bằng máy , lập tức gọi một số công ty sửa chữa, giúp đỡ tới để khắc phục lỗi, hạn chế gây nguy hiểm cho tất cả mọi người xung quanh.

    Đặc biệt tình trạng bơm bánh răng có mùi khét cần ngay lập tức tắt máy, gọi đơn vị sữa chữa đến check máy, bảo hành , bảo trì kịp thời.

    những tình huống khác ko ảnh hưởng nhiều tới chất lượng tốt việc làm Mặc dù vậy cũng nên rà soát kỹ để bảo đảm kéo dài tuổi thọ cho máy.

    khả năng cấu trúc Bơm bánh răng KCB :

    - Bơm bánh răng KCB bao gồm vài bộ phận chính: bánh răng, trục, thân bơm, van an toàn, phớt trục...

    - những bánh răng đc xử lí nhiệt làm tăng độ cứng và cường độ làm việc.

    - tất cả các bộ phận của máy bơm đc bôi trơn khi máy hoạt động.

    - Bơm bánh răng KCB đc thiết kế chịu đc sức mạnh mô men quay và giảm sự mài mòn tăng cường hiệu quả máy bơm.

    - Bơm bánh răng KCB được thiết kế với van giảm áp để bảo an chống lại sự quá tải.

    hư hỏng, check , sửa chữaa. Hư hỏng:- Mòn cặp bánh răng hoặc rôro ăn khớp do ma sát giữa 1 số bề mặt làm việc.- Mòn hỏng nắp bơm, lòng thân bơm do ma sát với dầu có áp suất cao- Mòn hỏng van an toàn, lò xo yếu, gẫy do mài mòn, va đập, lò xo mỏi, giảm đàn tính khi làm việc lâu ngày.- Mòn hỏng bạc, cổ trục bơm do ma sát, chất lượng tốt dầu bôi trơn kém.- Mòn tai ăn khớp của rôto với rãnh trục.b. Kiểm tra:- Quan sát bằng mắt đệm, phớt dầu, nắp và lòng thân bơm bị mài mòn dạng gờ, rạn, nứt, sứt, mẻ.- sử dụng Panme đo độ mòn của trục, van điều chỉnh hình trụ.- kiểm tra thử khe hở đỉnh răng hoặc rôto với lòng thân bơm ( hình 3. A ).Khe hở tiêu chuẩn 0,08 ¸ 0,16 mm, tuyệt đối 0,21 mm (Xe TOYOTA 1PZ, 2PZ, 3PZ)- rà soát khe hở mặt đầu của bánh rằng hoặc roto với mặt lòng thân bơm bằng thước thẳng và căn lá ( hình 3. B ). Khe hở tiêu chuẩn 0,03 ¸ 0,09 mm, tối đa 0,15 mm.- kiểm tra thử khe hở giữa lòng thân bơm với rôto ngoài bằng căn lá.( hình 3. C – bơm rô to ). Khe hở tiêu chuẩn: 0,10 ¸ 0,17 mm, tối đa: 0,20 mm.

    Hãy chọn lựa vài công ty cung ứng , sửa chữa, bảo dưỡng một số mẫu bơm bánh răng để được tham mưu bảng báo giá free . Hotline: 0989.775.196.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này