Marketing Automation là một thuật ngữ được nhiều nhà tiếp thị, nhà tiếp thị và lãnh đạo doanh nghiệp sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây. Nó thậm chí còn được coi là quan trọng trong quá trình tiếp thị trong thời đại 4.0 của chúng ta. Việc sử dụng và triển khai Marketing Automation cũng sẽ khiến nhiều người thay đổi tư duy tiếp thị trước đây. Vậy chính xác thì Marketing Automation là gì? Lợi ích cho doanh nghiệp là gì? Hãy cùng Terus tìm hiểu trong bài viết dưới đây. I. Marketing Automation hoạt động như thế nào? Marketing Automation sử dụng phần mềm để tự động hóa công việc tiếp thị đơn điệu. Bộ phận tiếp thị có thể tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại như tiếp thị qua email, đăng bài trên mạng xã hội và thậm chí cả chiến dịch quảng cáo - không chỉ vì mục đích hiệu quả mà còn để cung cấp trải nghiệm cá nhân hóa hơn cho khách hàng của họ. Công nghệ đằng sau Marketing Automation giúp thực hiện các nhiệm vụ này nhanh hơn và dễ dàng hơn. Tìm hiểu thêm về Marketing Automation tại đây!