Dịch vụ Các Yếu Tố Để Tạo Nên Coupon Hoàn Chỉnh

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 25/7/24 lúc 20:05.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    768
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    [​IMG]
    Mặc dù voucher, coupon và mã giảm giá hiện đang được sử dụng rất nhiều trên thị trường mua sắm trực tuyến. Voucher, coupon và mã giảm giá chính xác là gì?

    Các yếu tố để tạo nên Coupon hoàn chỉnh
    Qua những thông tin mà Terus cung cấp ở bên trên, có lẽ bạn cũng đã nắm được một số khái niệm liên quan đến mã giảm giá. Ở phần dưới đây, hãy cùng Terus tìm hiểu các yếu tố để có thể tạo nên Coupon:

    1. Thời hạn hiệu lực
    Mã Coupon phải có thời hạn hiệu lực rõ ràng để người dùng có thể sử dụng mã nhanh chóng. Ngày, tháng, năm cũng như thời gian bắt đầu và kết thúc phải được ghi rõ ràng trong thời gian nộp đơn.

    2. Quy tắc rõ ràng
    Mã coupon phải có tiêu chí tìm kiếm dễ hiểu và chi tiết. Điều này bao gồm các hạn chế liên quan đến mã, chẳng hạn như giới hạn số lần sử dụng, giá trị tối thiểu không áp dụng cho một số sản phẩm cụ thể hoặc không hợp lệ với các ưu đãi khác.

    3. Nội dung chi tiết
    Mã giảm giá phải có nội dung chi tiết, hấp dẫn. Nêu rõ mức giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt mà mã ưu đãi. Ngoài ra, cần cung cấp thông tin liên hệ hoặc hướng dẫn sử dụng mã.

    Ngoài ra, cũng cần có các yếu tố sau:

    • Mã Coupon dễ nhớ: Bạn cần tạo 1 mã giảm giá đơn giản và dễ thực hiện nhớ để người tiêu dùng dễ dàng nhập mã khi thanh toán. Mã phiếu giảm giá phải đơn giản, chẳng hạn như "SALE50", "FREE90" hoặc "SUMMER2024".

    • Xác định mục đích: Xác định rõ ràng mục đích của mã giảm giá, dùng để thu hút khách hàng mới, tăng doanh số hay giữ chân khách hàng hiện tại hoặc giải phóng khoảng không quảng cáo.

    • Quảng cáo và phân phối: Đảm bảo rằng mã khuyến mãi được quảng cáo rộng rãi thông qua các kênh truyền thông phù hợp như trang web, tiếp thị qua email, mạng xã hội hoặc quảng cáo trả phí.

    • Kiểm tra và giám sát hiệu suất: Theo dõi hiệu suất của mã khuyến mãi để đánh giá hiệu quả tiếp thị và điều chỉnh chiến lược theo yêu cầu.
    Tìm hiểu thêm về Lợi Ích Của Voucher Đối Với Doanh Nghiệp
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này