Dịch vụ Các Thước Đo Quan Trọng Mà Doanh Nghiệp Cần Chú Ý

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 26/7/24 lúc 20:25.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    767
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Bất kể trong lĩnh vực khoa học hay nghệ thuật, bán hàng là một phần. Không chỉ có logic, quy trình và tổ chức là cần thiết. Nó đòi hỏi những người đại diện bán hàng nhanh nhạy trong tư duy và con người vì họ không chỉ tìm thấy cơ hội bán hàng mà còn biết cách tận dụng những cơ hội đó để tăng giao dịch và giá trị trọn đời của khách hàng.


    Số liệu của công ty là một phần của dữ liệu độc lập. Nó có thể được sử dụng để đánh giá hiệu suất của một cá nhân, nhóm hoặc toàn bộ tổ chức. Các nhà lãnh đạo bán hàng phải luôn cập nhật thông tin và chỉ số để họ có thể hoạt động hiệu quả.


    Điều này không chỉ giúp dự đoán tương lai. Nó cung cấp tầm nhìn xa để dự đoán và quản lý các rủi ro phát sinh trong quá trình bán hàng.


    Để tăng trưởng doanh số, bạn phải biết và hiểu số liệu kinh doanh. Bạn có thể thực hiện các hành động hoặc thay đổi để cải thiện những số liệu khi bạn biết chúng.

    Các thước đo phổ biến để đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng bao gồm:

    • Khảo sát hài lòng khách hàng: Phỏng vấn trực tiếp hoặc trực tuyến để đo lường mức độ hài lòng chung.

    • Tỷ lệ khách hàng trở lại: Phần trăm khách quen mua định kỳ hoặc mua thêm sản phẩm/dịch vụ.

    • Tỷ lệ khiếu nại: Phần trăm số lượng sản phẩm bị khiếu nại so với tổng số bán ra.

    • Chỉ số NPS: Câu hỏi nhị phân về khả năng giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho người khác.
    Tìm hiểu thêm Các Thước Đo Quan Trọng Mà Doanh Nghiệp Cần Chú Ý Chi Tiết
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này