Dịch vụ Các tác động tích cực của SEO đối với thương hiệu

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 25/7/24 lúc 13:41.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    767
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Thông thường, việc thành lập thương hiệu trực tuyến không tốn kém nhiều. Ngược lại với các cách tiếp cận khác. Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể được áp dụng.


    Thường xuyên, một nhóm nhân viên được sử dụng để thực hiện một quảng cáo trên Tivi, bao gồm người lập kế hoạch, lên ý tưởng, quay phim, diễn viên và biên tập.


    Tuy nhiên, số lượng nhân viên cần thiết cho một dự án tối ưu hóa tìm kiếm hoặc Google Adwords là rất nhỏ. Hơn nữa, thời gian từ lên kế hoạch đến thực hiện đã được giảm xuống.



    Các tác động tích cực của SEO đối với thương hiệu

    SEO thường không được coi là một phương pháp quảng cáo thương hiệu so với các kênh tiếp thị trực tuyến. Nó có vẻ tách biệt khỏi mảng quảng cáo do công việc kỹ thuật lớn.



    1. Tạo độ phủ trên kết quả của các công cụ tìm kiếm như Google, Cốc cốc.

    Lựa chọn SEO nhiều từ khoá giúp website của bạn nổi bật trong các kết quả tìm kiếm khi khách hàng sử dụng các từ khoá liên quan đến sản phẩm.


    Điều này giống như khách hàng gặp cửa hàng của bạn trên nhiều con đường và tuyến đường. Khi người dùng truy cập website của bạn, họ thấy nhiều khả năng bán hàng và ấn tượng về thương hiệu của bạn hơn.



    2. Hỗ trợ giải quyết khủng hoảng thương hiệu

    Nội dung viết sai về thương hiệu được phổ biến hoặc tìm thấy trên Google sẽ có tác động ngay lập tức đến các doanh nghiệp.


    Để giảm bớt sự phẫn nộ của đám đông, bạn nên thành thật xin lỗi nếu đó là lỗi thực sự. Nếu bạn tiếp tục phản đối họ, họ sẽ nổi giận.


    Đưa bài xin lỗi và các hướng giải quyết lên các trang web, đưa nội dung đó ra ngoài trang chủ của trang web và sử dụng công cụ tìm kiếm để bài viết được hiển thị trên trang nhất khi người dùng tìm kiếm về vụ bê bối của công ty.



    3. Tối ưu hóa nhận diện thương hiệu với dịch vụ SEO chuyên nghiệp

    SEO là một chiến lược tối ưu hóa trang web nhằm tăng tỷ lệ tìm kiếm và là một phần quan trọng của việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu trực tuyến.


    Nếu được sử dụng đúng cách, SEO có thể là một công cụ mạnh mẽ đóng góp vào tỷ lệ chuyển đổi của website và tạo cho khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp.


    Bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ SEO chuyên nghiệp của Terus ngay lập tức để tối ưu hóa độ nhận diện thương hiệu của mình.


    Tìm hiểu thêm về Lợi Ích Của Việc Xây Dựng Thương Hiệu Online
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này