Dịch vụ Các Quan Điểm Về Mô Hình BSC

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 27/7/24 lúc 16:02.

  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    777
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    [​IMG]
    Nhiều người mới quen với "Bảng điểm cân bằng" có thể không biết BSC là gì và công việc của nó trong công ty. BSC hỗ trợ thực hiện và quản lý chiến lược cho nhiều loại doanh nghiệp.

    Do đó, xây dựng các mục tiêu mới theo tầm nhìn của công ty. Bài viết của Terus dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình BSC và cách nó được sử dụng để xây dựng chiến lược hiệu quả.

    Các quan điểm về mô hình BSC (4 khía cạnh)1. Quan điểm về tài chính
    Từ góc độ tài chính, đánh giá cân bằng và thành công cũng rất quan trọng. Phân tích góc độ này là cần thiết để xác định xem doanh nghiệp của bạn kiếm được lợi nhuận hay không, các cổ đông của bạn hài lòng hay không, v.v. Ngoài ra, nó cung cấp cho bạn thông tin về kết quả của các lựa chọn mà bạn đã đưa ra trước đây. Đánh giá quan điểm tài chính của Thẻ điểm cân bằng cho phép bạn quản lý tiền tệ một cách hiệu quả.

    2. Quan điểm về khách hàng
    Mỗi tổ chức sẽ đảm nhận một số vai trò và nhiệm vụ riêng biệt để phục vụ từng thị trường. Nó được thể hiện thông qua một nhóm mục tiêu tập trung vào khách hàng của họ. Khách hàng quyết định chất lượng, giá cả, dịch vụ và lợi nhuận mà sản phẩm và dịch vụ này có thể chấp nhận được. Do đó, các tổ chức phải đáp ứng tối đa những mong đợi của khách hàng, những mong đợi có thể thay đổi.

    3. Quy trình kinh doanh nội bộ
    Khi xem xét các quy trình nội bộ, bạn nên suy nghĩ về những quy trình nào đã thực sự làm tăng giá trị của công ty và những gì cần được thực hiện để làm như vậy. Hiệu suất hướng tới khách hàng sẽ là phương tiện chính để thể hiện giá trị gia tăng vì có mối liên hệ tối ưu giữa các quy trình, hoạt động và quyết định.

    4. Thước đo học tập và phát triển
    Một tổ chức có khả năng học hỏi và đổi mới cho thấy nó quan tâm đến chất lượng nhân sự, cách quản lý công việc và khả năng cải tiến liên tục trong môi trường làm việc năng động. Hàng ngày, luật lệ và quy định mới, sự cạnh tranh ngày càng tăng và thay đổi kinh tế làm thay đổi môi trường này. Nói cách khác, nhìn nhận này cung cấp câu trả lời cho câu hỏi: "Làm thế nào chúng ta có thể duy trì khả năng đạt được chiến lược mà chúng ta đã chọn?""

    Tìm hiểu thêm về Các Lợi Ích Của BSC Đối Với Doanh Nghiệp
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này