Dịch vụ Các Loại Hình Marketing Du Kích Phổ Biến

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi TerusTechnology, 30/7/24 lúc 20:57.

Thẻ:
  1. TerusTechnology

    TerusTechnology Member

    Tham gia ngày:
    5/4/24
    Bài viết:
    935
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghề nghiệp:
    Cung cấp dịch vụ công nghệ số
    Nơi ở:
    Viet Nam
    Nếu doanh nghiệp muốn kết nối với khách hàng tiềm năng và nổi bật so với đối thủ cạnh tranh, thì marketing du kích xứng đáng trở thành chiến lược tuyệt vời.

    Nếu doanh nghiệp muốn kết nối với khách hàng tiềm năng theo một cách mới và trở nên khác biệt so với đối thủ cạnh tranh, thì marketing du kích xứng đáng trở thành chiến lược hoàn hảo. Trong bài viết này, Terus sẽ giải thích cho bạn khái niệm marketing du kích và đưa ra các ví dụ đặc biệt cho thương hiệu.

    1. Ambient Marketing (Marketing môi trường xung quanh)
    Quảng cáo môi trường sử dụng các hình thức sáng tạo và độc đáo ở ngoài trời để truyền đạt thông điệp. Những hình thức này có thể bao gồm quảng cáo trên nhà chờ xe bus, quảng cáo trên nóc toà nhà hoặc quảng cáo trên các vật dụng đơn giản hơn đã đề cập. Nội dung của

    2. Street Marketing (Marketing đường phố)
    Tiếp thị đường phố là một phương pháp mà các thương hiệu có thể sử dụng để thực hiện những ý tưởng chiến dịch sáng tạo nhất. Quảng cáo trên đường không giống như quảng cáo bên ngoài.

    Marketing đường phố mang đến sự mới lạ, đưa các yếu tố mới vào một lĩnh vực mà ít người biết đến trước đây. Trong khi đó, marketing môi trường xung quanh gửi thông điệp bằng cách sử dụng các đặc điểm thông thường nhưng có xu hướng bất ngờ đặt tại bất kỳ nơi nào công chúng có thể nhìn thấy.

    3. Ambush Marketing (Marketing phục kích)
    Marketing phục kích, còn được gọi là "marketing ambush", là một phương pháp mà một công ty sử dụng để chiếm đoạt quảng cáo của một thương hiệu khác, thường là đối thủ cạnh tranh của họ. Đó là một chiến thuật quảng cáo du kích, khiến khán giả không nhận thức được sự hiếu chiến và tạo ấn tượng lâu dài với họ.

    Lưu ý rằng đây là một chiến thuật có rủi ro cao vì nó thường được thực hiện mà không có sự cho phép của nhà tài trợ sự kiện hoặc cơ quan có thẩm quyền. Nó có thể phản tác dụng nếu nó khiến người xem khó chịu hoặc gây ấn tượng xấu về thương hiệu.

    4. Experiential Marketing (Marketing trải nghiệm)
    Tiếp thị trải nghiệm bao gồm các hoạt động thúc đẩy sự tiếp xúc và trải nghiệm, chẳng hạn như hội chợ, triển lãm và gian hàng dùng thử miễn phí hoặc đơn giản.

    Như tên gọi, quảng cáo trải nghiệm cho phép mọi người tham gia vào các chiến dịch của doanh nghiệp. Bằng cách cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm trực tiếp, doanh nghiệp có thể tạo ra mối quan hệ quan trọng giữa họ và thương hiệu của họ.

    Tìm hiểu thêm về Ưu Và Nhược Điểm Của Marketing Du Kích
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này