Bất Động Sản Bước vào thị trường Ấn Độ, Spotify chi mạnh cho chiến dịch mới

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi aloquangcaovn, 29/7/19.

  1. aloquangcaovn

    aloquangcaovn Member

    Tham gia ngày:
    18/4/19
    Bài viết:
    115
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Cuộc sống có những điều không thể đoán trước nhưng lại vô cùng thú vị. Với Spotify, mỗi điều bất ngờ xuất hiện như vậy sẽ có một danh sách nhạc phù hợp giống như một sự đồng cảm với người dùng. Đây cũng chính là nội dung chiến dịch tiếp thị đầu tiên của Spotify tại Ấn Độ – “There’s A Playlist For That”.
    Lần đầu hợp tác với Leo Burnett Ấn Độ, “There’s A Playlist For That” của Spotify là chiến dịch OOH kết hợp digital, theo cam kết của thương hiệu rằng sự tham gia của người dùng sẽ được bản địa hóa và cá nhân hóa. Ở đất nước cửa Phật, cứ đi vài kilomet bạn sẽ được khám phá các sắc thái văn hóa đa dạng. Giống như việc nhập gia tùy tục, Spotify cảm nhận điều đó thông qua “There’s A Playlist For That” – cùng một loại hình âm nhạc nhưng có thể mang ý nghĩa hoàn toàn khác nhau thậm chí là với những người sống trong cùng một thành phố.
    Spotify đã đổ bộ vào Ấn Độ từ tháng trước và “There’s A Playlist For That” là chiến dịch mới nhất chính thức khuấy động thị trường âm nhạc trực tuyến tại quốc gia này. Hiện nay,
    kho nhạc khổng lồ của Spotify chứa hơn 3 tỷ danh sách phát, đa số được tạo bởi chính những người hâm mộ. Đó cũng là lợi thế mà Spotify muốn chứng minh thông qua chiến dịch này và khuyến khích người dùng tạo thêm nhiều danh sách phát của riêng họ.

    Ngoài hai hình thức trên, Spotify cũng đang tích cực sử dụng các kênh truyền thông xã hội của mình, chủ yếu là Instagram để khuyến khích những người theo dõi chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống tương ứng với danh sách phát hiện mà thương hiệu hiện có. Ví dụ một cô gái ở thủ đô Mumbai nói rằng tối nay mình có hẹn hò với một chàng trai ngoại ô, playlist sẽ hiện lên bài hát “Long Distance” nói về tình yêu xa cách của đôi bạn trẻ. Những lời đáp trả hài hước sẽ được đăng dưới dạng câu chuyện trên Instagram của Spotify Ấn Độ.
    Mỗi khoảnh khắc lại có một danh sách nhạc dành cho bạn. Đó quả là một điều thú vị trong cuộc sống hàng ngày khi mọi thứ có thể tốt đẹp, có thể tồi tệ nhưng hãy nhớ có một danh sách nhạc luôn bên cạnh và chia sẻ cảm xúc với bạn.
    Mặc dù mỗi người trải nghiệm một ngày của họ theo một cách riêng, Spotify tin rằng một loạt các cảm xúc riêng biệt là thứ gắn kết cộng đồng những người hâm mộ âm nhạc khắp hành tinh này. Thông qua chiến dịch “There’s A Playlist For That”, ứng dụng nghe nhạc đến từ Thụy Điển khuyến khích người dùng sáng tạo một loạt danh sách phát chưa từng có để phản ánh văn hóa địa phương và tâm trạng. Màn dạo đầu đầy thú vị của Spotify đã đánh dấu sự thâm nhập tốt đẹp vào thị trường âm nhạc của Ấn Độ và mong đợi phản ứng hài lòng từ người dùng trong thời gian tới.

    Chuyên Mục Liên Quan:
    • Quan điểm
    • Kiến Thức
    • Đối tác Agency
    • Chiến lược
    • Thị Trường
    • Sáng tạo
    • Tin tức
    • Digital Marketing
    • Kỹ Năng Bán Hàng

    Thông Tin Liên Hệ
    Văn Phòng Wikimarketing Hà Nôi:
    + Địa Chỉ: 1 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà nội.
    + HotLine: 0929 – 582 – 958
    + Email: contact@wikimarketing.vn
    Văn Phòng Marketing Hồ Chí Minh:
    + Địa Chỉ: 140 Điện Biên Phủ, Phường 17, Q.Bình Thạnh, TpHCM.
    + HotLine: 0929 – 582 – 958
    + Email: contact@wikimarketing.vn
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này