Bạn đang kinh doanh trên Shopify? Bạn trằn trọc không biết nên tăng cường doanh số bằng cách nào để tiết kiệm giá cả nhất. Các bạn đã bao giờ nghe qua về tiếp thị liên kết chưa? Nếu như chưa thì bài viết này đích thị là dành cho bạn. Bữa nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn đang làm buôn bán trên Shopify một kĩ thuật làm Marketing hiệu quả đã được không ít công ty lớn như Amazon hay Alibaba sử dụng - tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing). 1. Shopify là gì? Shopify là một nền móng thương nghiệp điện tử cho phép các bạn có thể tự xây dựng riêng cho mình một website bán hàng trên đấy. Thành lập trong khoảng năm 2016, Shopify dần trở thành nền tảng được phổ quát người chọn lựa để kinh doanh Online ngay cả ở Việt Nam và trên toàn thế giới. 2. Tiếp thị kết liên Shopify là gì? Tiếp thị liên kết Shopify hay Affiliate Shopify là một hình thức Marketing mở rộng quan hệ hợp tác giữa chủ cửa hàng và các người tham dự (Publisher) nhằm mục đích hiệp tác để 2 bên cùng có ích. Nhà cung cấp đem đến đa dạng khách hàng, gia cải thiện doanh số; người tham dự kiếm được hoả hồng, thu nhập bị động trong khoảng việc giới thiệu khách hàng mua hàng từ cửa hàng của nhà cung cấp. Quả là một hình thức Marketing rất thú vị và văn minh. thường ngày các chủ store chỉ áp dụng hình thức chạy truyền bá trên Facebook, có thể là SEO hoặc tham dự vào những group tìm tìm để có cơ hội tiếp cận khách hàng rộng rãi hơn. Nhưng tại sao lại ko thử một buộc phải mới là làm chương trình tiếp thị liên kết cho cửa hàng trên Shopify của mình. Tiếp thị liên kết Shopify 3. Bí quyết xây dựng chương trình tiếp thị kết liên Shopify? 3.1. Tối ưu hóa website bán hàng Shopify có một đặc điểm rất to đấy là người tham gia có thể thoải mái tạo shop và chỉnh sửa giao diện bán hàng của mình để thích hợp với thị hiếu sắm sắm của khách hàng. Có thể can thiệp code để làm sao đạt chuẩn những nguyên tố đơn thuần của một website bán hàng chuyên nghiệp. Vì thế, để lôi kéo được khách hàng cũng như thu hút người tham dự có cái nhìn chuyên nghiệp về dịch vụ thì phải xây dựng một giao diện dễ nhìn, dễ tìm kiếm sản phẩm. Tương tích với cả máy tính lẫn trên điện thoại. 3.2. Tận dụng nguồn quý khách hiện có Trong thời kỳ xây dựng và tăng trưởng cửa hàng chắc hẳn các bạn đã sở hữu riêng một lượng data quý khách. Vậy tại sao lại ko tận dụng chính các khách hàng của mình để giúp họ có thêm thu nhập tiêu cực, trở thành đối tác đạt được lợi ích cho cả đôi bên. Mọi chi tiết liên hệ: quý khách cũ bằng những kỹ thuật sau: dùng Email Marketing Email Marketing là một công cụ tương trợ đắc lực cho việc săn sóc quý khách cũng như giới thiệu các sản phẩm mới đến quý khách trong thời đại phương pháp 4.0. Việc thông tin các chương trình khuyến mãi nhằm mục tiêu Upsell hay các tin tức quan trọng phê duyệt việc sử dụng email sẽ được người tiêu dùng Tìm hiểu cao. Đặc biệt là thị phần nước ngoài. Bởi thế hãy ngoài mặt một mẫu Email Marketing thật lôi kéo và cung cấp đầy đủ thông tin để mời khách hàng cộng tác chương trình Affiliate Shopify của bạn. Tặng sản phẩm cho các quý khách thân thiết, đơn hàng có giá trị lớn. Việc tri ân khách hàng hay có những ưu đãi đặc trưng đối với các đơn hàng có giá trị cao sẽ được quý khách thích thú và có thiện cảm tốt. Do đó hãy tận dụng những dịp này để gửi tới họ các món quà nhỏ nhưng có thể là dấu ấn riêng của tư nhân cộng một lời mời tham gia hiệp tác trở nên Publisher của bạn. Vững chắc khách hàng ít nhiều sẽ post lên mạng thị trấn hội để khoe và gửi lời cảm ơn đương nhiên các Phân tích tích cực về store của bạn. Thậm chí tỉ lệ ưng ý trở nên Publisher sẽ rất cao với một hình thức kiếm tiền tiện dụng như vậy. 3.3. Cộng tác với những KOLs, Influence, Blogger có lượt tương tác cao các người có ảnh hưởng trên mạng thị trấn hội sẽ mang lại các nguồn cảm hứng cho những ai theo dõi họ. Vậy nên hãy sắm tới và ngỏ lời hiệp tác với các người này để cải thiện khả năng tiếp cận khách hàng. Hãy khéo léo trong việc gửi quà tặng và lời mời hiệp tác vì như bạn biết đó họ là các người có fan theo dõi, chỉ cần không khéo mình sẽ bị tác động ko tốt lúc họ lên tiếng. 3.4. Truyền thông về việc đơn vị chương trình tiếp thị kết liên kế bên việc chạy truyền bá sản phẩm trên Facebook bạn cũng nên chạy lăng xê để giới thiệu về chương trình Affiliate Shopify của mình. Gia tăng cường chừng độ tiếp cận và thu hút thêm đa dạng người đăng ký tham gia. 1 Vài từ khóa lôi kéo sự để ý của khách hàng như ‘’kiếm tiền dễ dàng chỉ 2h mỗi ngày’’ ‘’chiết khấu hoả hồng lên tới 50% ..’’ hoặc ‘’Đừng bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền thuận tiện ...’’chắc hẳn sẽ lôi kéo được không ít tương tác và lượng người quan tâm muốn tham gia. 3.5 hiệp tác với những network trung gian để dễ dàng tiếp cận người tham dự Cách đơn giản nhất nếu như các bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng chương trình tiếp thị kết liên riêng cho mình đấy là hãy hiệp tác với một mạng lưới trung gian. Bạn có thể tiện lợi thu hút phổ quát tham gia hơn từ hệ thống sẵn có của họ. Thêm vào đó việc công ty ưng chuẩn một bên thứ 3 cũng sẽ giúp bạn san sẻ bớt một phần điều hành những Publisher nếu như tự nhiên có đủ kinh nghiệm và tri thức. 3.6. Xây dựng hệ thống quản lý chương trình chuyên nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, trả tiền hoả hồng đúng hạn, chính sách rõ ràng là một ưu thế to khi xây dựng chương trình tiếp thị liên kết uy tín cho website của bạn. Giả dụ các bạn chưa biết sử dụng công cụ nào cho thì dưới đây là 3 phương tiện tương trợ điều hành chương trình Affiliate Marketing được phổ thông người sử dụng nhất: Lời kết Tiếp thị liên kết đang dần trở nên một hình thức làm Marketing hiệu quả, trở nên khuynh hướng tiếp thị trong mảng thương nghiệp điện tử. Là một người buôn bán trong ngành nghề này chúng ta phải biết nắm bắt thiên hướng, và cập nhật những dụng cụ mới để ko bị bỏ lại phía sau. Trên đây là 1 số gợi ý dành cho các chủ shop có ý định muốn tham dự chương trình tiếp thị kết liên cho website trên Shopify của mình. Hi vọng bài hướng dẫn tiếp thị liên kết này sẽ có thể giúp ích cho độc giả. Bài nguồn : BÍ QUYẾT LÀM TIẾP THỊ liên kết SHOPIFY