Linh tinh App quản lý bán hàng nào đang được ưa chuộng gần đây

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hanhnguyeneee, 22/3/24.

  1. hanhnguyeneee

    hanhnguyeneee Member

    Tham gia ngày:
    9/1/23
    Bài viết:
    36
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Trong thời đại công nghệ ngày nay, có rất nhiều ứng dụng quản lý bán hàng đa năng được ra mắt để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp. Trong số đó, một ứng dụng đang nhận được sự ưa chuộng gần đây là "Salesforce Commerce Cloud". Với tính năng đa dạng và khả năng tùy chỉnh cao, ứng dụng này đã thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa quy trình bán hàng của họ.



    [​IMG]


    Sapo
    Được thành lập vào năm 2008, phần mềm quản lý kinh doanh trên điện thoại Android và iOS - Sapo nhanh chóng gây ấn tượng với hơn 190.000 doanh nghiệp và chủ kinh doanh. Bởi, Sapo không chỉ mang lại giải pháp quản lý bán hàng ưu việt, tích hợp trong duy nhất một ứng dụng; mà còn sáng tạo vô số công cụ hỗ trợ tăng doanh thu nhanh chóng như Sapo Web, Sapo POS, Sapo Omnichannel…

    Ưu điểm nổi bật:
    • Cập nhật tình trạng đơn hàng nhanh chóng, chuẩn xác.

    • Chủ động kết nối nhiều đơn vị vận chuyển uy tín hiện nay (điển hình là Giao Hàng Nhanh), giúp chủ shop vận chuyển hàng hóa thuận lợi, an toàn đến tay khách hàng.

    • Tích hợp cổng thanh toán VNPay QR, tạo điều kiện cho người mua thanh toán online chỉ trong tích tắc.
    TPOS
    Một trong những phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại được không ít doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ đánh giá cao là TPOS. Sản phẩm cho phép người dùng dễ dàng kiểm soát tình trạng hàng hóa, đơn hàng và kiểm soát thu - chi hiệu quả. Chưa kể, bạn còn có thể trải nghiệm hoàn toàn miễn phí tất cả dịch vụ ấn tượng của TPOS (trong vòng 7 ngày) trước khi đưa ra quyết định tin chọn App.

    Ưu điểm nổi bật:
    • Phần mềm thích ứng tốt trên cả điện thoại Android lẫn iOS.

    • Tích hợp vô số tính năng hấp dẫn, phục vụ hoạt động kinh doanh online như quản lý bán hàng POS, quản lý bán hàng Livestream Facebook, quản lý bán hàng đa nền tảng Omnichannel, chăm sóc khách hàng tự động T-Care…

    • Có chính sách hoàn tiền 100% sau 30 ngày sử dụng nếu khách hàng không hài lòng.
    Không chỉ giúp chủ shop quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng và bán hàng online, TPOS còn hỗ trợ tăng tương tác, kiểm soát đơn trên sóng livestream.

    POS365
    POS365 là App quản lý bán hàng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Đây cũng là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị giao hàng tin cậy (như Giao Hàng Nhanh), giúp người sử dụng đồng bộ dữ liệu đơn hàng nhanh chóng.

    Ưu điểm nổi bật:
    • Hoạt động tốt trên cả hệ điều hành iOS lẫn Android và có thể sử dụng ngoại tuyến.

    • Trang bị ngân hàng báo cáo thống kê chi tiết, hỗ trợ khách hàng đánh giá và so sánh hiệu suất kinh doanh dễ dàng.

    • Cài đặt thêm công cụ hỗ trợ nhân viên thu ngân tính tiền và tổng hợp doanh thu chính xác theo ngày, theo tuần…
    KiotViet
    KiotViet nhanh chóng trở thành ứng dụng bán hàng trên điện thoại Android, iOS và máy tính bảng hàng đầu Việt Nam nhờ nền tảng công nghệ điện toán đám mây. Qua đó giúp chủ shop lưu trữ và đồng bộ dữ liệu hàng hóa, khách hàng, nhân viên chuẩn xác. Một số thành tựu ấn tượng của KiotViet là TOP 10 sản phẩm & dịch vụ tin dùng Việt Nam (2021), mức độ hài lòng của khách hàng đạt 4.9/5 sao, hỗ trợ đều đặn thêm 6.000 cửa hàng mới mỗi tháng…

    Ưu điểm nổi bật:

    • Giao diện tinh gọn, thân thiện với người dùng. Đồng thời thao tác thêm/xóa/chỉnh sửa rất đơn giản.

    • Có đầy đủ công cụ quản lý đơn hàng, hàng hóa, nhân viên, khách hàng… Nhờ đó, chủ shop đề ra hướng quảng cáo phù hợp nhất.

    • Có thể sử dụng không cần mạng Internet.
    eShop
    Càng ngày càng nhiều khách hàng tin tưởng App quản lý bán hàng eSHOP. Vì không chỉ sở hữu giao diện trực quan, mức phí phải chăng, sản phẩm còn tích hợp vô số tính năng hỗ trợ ưu việt. Từ đó, doanh nghiệp và cửa hàng quản lý, đánh giá hiệu suất kinh doanh, doanh thu của mình chính xác hơn.

    Ưu điểm nổi bật GoSELL.vn có thể kể đến:

    • Phù hợp quản lý đa dạng ngành hàng như quần áo, giày dép, mũ nón, mắt kính…

    • Thiết lập tất cả nghiệp vụ cho mọi bộ phận trong cửa hàng (như bán hàng, nhân sự, kế toán, chăm sóc khách hàng…) trong cùng một ứng dụng để chủ doanh nghiệp/cửa hàng theo dõi sát sao.

    • Hỗ trợ kết nối và đồng bộ dữ liệu nhanh chóng theo thời gian thực từ các đơn vị vận chuyển, giúp kiểm soát tình trạng đơn hàng chính xác để xử lý vấn đề phát sinh kịp thời.
    Tóm lại, việc sử dụng các ứng dụng quản lý bán hàng như Salesforce Commerce Cloud là một cách hiệu quả để tăng cường hiệu suất kinh doanh và cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Với tính năng và sự linh hoạt của mình, ứng dụng này đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong thời đại số hóa ngày nay.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này