Thời Trang Adidas Yeezy Boost 350 v2 cream white không thể bỏ lỡ.

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi dang, 20/3/19.

  1. dang

    dang Member

    Tham gia ngày:
    9/11/18
    Bài viết:
    887
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Adidas Yeezy Boost 350 v2 cream white không thể bỏ lỡ.

    [​IMG]

    Với tin đồn phong phanh về số lượng sản xuất lên tới 120.000 đôi cho toàn bộ Thế giới, có thể nói sự mập mờ trước ngày ra mắt của chính thông tin này đã khiến độ hot của Yeezy Boost 350.v2 sụt giảm đến mức nghiêm trọng, và ở một số tiểu bang của nước Mỹ thì số lượng resell chỉ rơi vào khoảng 390-420 đô (mức giá bán lại quá thấp nếu như so sánh với các mẫu giày Yeezy khác).

    Nhưng trước nước đi như vậy thì thoạt nhìn trông có vẻ như adidas đang đánh một bước lùi cho toàn bộ dòng sản phẩm Yeezy, nhưng liệu đó có phải là sự cố tình hay không, và điều đó mang lại điểm lợi gì cho thương hiệu 3 sọc. Fandy xin mang tới một vài quan điểm cá nhân mà chúng tôi thấy rằng tại sao đợt phát hành Cream White lần này lại trông có vẻ “thất bại” nhưng thực ra là ngược lại.

    1/ Doanh thu sản phẩm tăng

    [​IMG]

    Nằm ở mức độ một người yêu mến các sản phẩm Yeezy, thì sự tràn lan của các phối màu chắc chắn lại khiến bạn vô cùng tức tối vì Yeezy một thời là sản phẩm khó sở hữu và chỉ đánh đổi bằng công sức, sự đam mê lẫn tiền bạc. Nhưng với việc phát hành tràn lan như hiện nay, việc sở hữu Yeezy là quá dễ dàng và bạn chỉ cần bỏ ra số tiền chỉ nhiều hơn một chút ít.

    [​IMG]

    Riêng ngược lại với một công ty thể thao, thì doanh số bán hàng là điều họ cần hơn tất cả. Với suy nghĩ như vậy, có thể adidas đã cho rằng thời gian suốt hơn 1 năm qua đã là đủ để cho toàn bộ Thế giới biết rằng họ đang sở hữu cái tên Kanye West – và cuộc chơi của Yeezy đang nằm trong tay họ. Việc phát hành số lượng lớn như vậy không chỉ giúp đẩy doanh số lên tới mức tối đa, mà còn giúp họ giành lấy thị trường sản phẩm giày thể thao/thời trang – một xu hướng ăn mặc đang trên đà phát triển.

    [​IMG]

    2/ Lời hứa với Kanye West

    Kanye West bỏ Nike, bước theo thương hiệu 3 sọc không chỉ bởi điều kiện anh toàn quyền được phát triển sản phẩm theo ý muốn của mình. Mà còn bởi lời hứa về một thế giới “Yeezy for Everyone” đã từng gây chấn động vào những tháng đầu 2016, đây cũng là ước nguyện của Kanye khi thấy rằng một bộ phận giới trẻ trở nên quá điên cuồng và sẵn sằng bắn/cướp đôi giày của nhau.

    Lời hứa này cũng một lần nữa được khẳng định lại rất lâu bởi anh thợ tóc quen thuộc của Mr.West – Ibn Jasper. Ibn cho biết rằng số lượng và chất lượng của sản phẩm Yeezy đang dần được tăng theo thời gian, và tăng theo đợt phát hành. Có lẽ bạn sẽ nhớ chúng ta chưa từng thấy cảnh Yeezy ra mắt sản phẩm theo từng quý, sau đó từng tháng, sau đó tăng lên với số lượng 2 sản phẩm một đợt, 3 sản phẩm một đợt và cuối cùng là số lượng đột biến đến mức bất ngờ.

    [​IMG]

    Chữ tín là một điều gì đó rất quan trọng, và độ quan trọng với Kanye thì càng đáng để adidas giữ vững hơn cả, vì bàn tay của anh là bàn tay của Midas.

    3/ “Cream White” là xu hướng không lỗi mốt

    Với toàn bộ các phối màu đã từng ra mắt, có thể nó vẫn tạo được độ nóng cần thiết, nhưng bạn hãy suy nghĩ thử có một phối màu giày dép nào có độ cơ động lẫn sự dễ dàng phối hợp như màu Trắng hay Đen chưa. Và chính sự đơn giản đó lại khiến chúng tôi nghĩ rằng đây chính là lý do mà adidas tăng số lượng phát hành lên tới mức chóng mặt.

    Độ phủ sóng đến mức tối đa, gần như xuất hiện trên toàn bộ thế giới, trong đó có Việt Nam cũng là một điều khiến những người không biết tới Yeezy, mà chỉ quan tâm tới giày dép cũng phải biết về cái tên này. Chưa có điều gì chắc chắn rằng đợt phát hành lần sau của Yeezy 350.v2 mà Kim từng công bố là Earth và Dark Green sẽ có số lượng tương tự, và đây chính là một điểm khôn ngoan ta cần phải lưu ý.

    4/ Mức giá resell của các phiên bản cũ tiếp tục tăng mạnh

    Chúng ta đã quá để tâm đến việc ra mắt các phối màu mới, số lượng phát hành của nó mà không hề để ý tới những gì đang xảy ra xung quanh việc phát hành đó. Phối màu v2 đầu tiên là “Beluga” tăng lên tới mức chóng mặt, vượt ngưỡng giá $1000. Điều đó cũng xảy ra tương tự với 4 phối màu trước là Copper; Red; Oreo và Bred đều tăng nhẹ từ $200-$400. Với Zebra tuy có sụt giảm nhẹ, nhưng điều ấy có hề chi khi mức giá resell của Zebra vẫn hiện đang đứng đầu của dòng v2.






    Nếu bạn muốn đôi chân dễ chịu và thoải mái hãy shop giày thể thao ở đà nẵng tại Fandy.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này