Bất Động Sản 6 Nan đề khi quản lý khách hàng bất động sản thường thấy cùng cách xử lý

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi salem217, 29/8/24 lúc 09:20.

  1. salem217

    salem217 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/22
    Bài viết:
    98
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Thỉnh thoảng công ty thường dễ đụng trúng chút ít bài toán khó khi quản lý khách hàng bất động sản. Nhất là với đặc điểm phân khúc nhà đất có lượng số liệu khách mua nhà quá nhiều, danh sách người mua có tiềm năng tăng cao nên mỗi một công ty thường có hình thức quản lý tin tức khách hàng riêng biệt. Thời điểm này đòi hỏi chủ đầu tư buộc sở hữu biện pháp ứng dụng toàn bộ khả năng bản thân để kiểm soát dữ liệu khách mua nhà ưu việt hơn hẳn.

    Khốn khó khi quản lý khách hàng bất động sản vì dữ liệu đã phân tán


    Tiêu biểu các vấn đề thời điểm quản lý khách hàng bất động sản thường thấy được xem như thực trạng danh sách số liệu khách mua nhà đã bị riêng lẻ cùng khó khăn tập trung. Vì ở những công ty địa ốc, hầu hết từng nhân sự tư vấn bất động sản sẽ sở hữu các tệp người mua riêng rẽ, đồng thời nhân sự sẽ tự chủ kiểm soát thông tin khách mua nhà, hoàn thiện cùng với đánh giá ý định của khách hàng.

    [​IMG]
    Tình trạng trên làm số liệu khách mua nhà khá dễ bị tách biệt và tương đối khó kiểm soát, người quản lý còn rất khó có thể theo dõi tốt thực tế khách hàng của doanh nghiệp hiệu quả, rất khó hiểu biết người mua dẫn tới vấn đề điều chỉnh bán hàng, hoạch định phương án marketing phát sinh không ít khó khăn. Tiêu biểu là mỗi người làm lại có được biện pháp xem xét cùng hoàn thiện mong muốn riêng tư, lại càng tới nhà quản lý gặp vấn đề trong thực trạng kiểm soát cũng như tìm hiểu yêu cầu khách hàng, thường dễ phí phạm data người mua có khả năng.

    Nan giải tại việc quản lý danh mục người mua


    Hiện có không ít sàn giao dịch bất động sản hiện đang phát sinh tình hình nan giải ở theo dõi số người mua, điều này chính là thực tế thiết yếu từ đó sàn giao dịch dễ dàng thống kê cũng như dân nhắc giá trị data khách hàng liệu có tiềm năng.

    Trường hợp doanh nghiệp không thể có phương án theo dõi danh sách người mua nhà tốt nhất, nhà quản lý khó khăn đề xuất tốt các phương án marketing hiệu quả, khá khó tạo sức hút với khách hàng tiềm năng và làm phương án quảng cáo khó mang về hiệu suất tốt. Nhất là khi tài chính dành cho marketing tại nhà đất còn chiếm số tỷ lệ tương đối lớn.

    Doanh nghiệp xuất hiện khó khăn trong truy tìm khách hàng chất lượng


    Vì data dữ liệu khách hàng phân tán kèm không được thống nhất, làm ở mọi đội nhóm và nhân viên hao hụt giao lưu và hoán đổi dữ liệu làm công ty khó khăn khai thác người mua có nhu cầu. Bởi thông tin cùng yêu cầu người mua chỉ có người trực tiếp trao đổi mới biết, do thế doanh nghiệp rất dễ bỏ qua khá nhiều cơ hội tìm hiểu người mua chất lượng. Thực trạng như trên càng thêm rõ ràng ở người làm giao dịch và nhân sự CSKH thời điểm bán hàng gia tăng cùng bán dự án chéo.

    [​IMG]
    Lãng phí rất nhiều thời gian báo cáo bởi thông tin người mua không thể theo dõi đồng nhất


    Thực trạng không đồng nhất tại quản lý khách hàng bất động sản có thể làm sàn giao dịch buộc tốn kém nhiều nguồn lực cùng thời giờ làm báo cáo thống kê. Nhất là thời điểm nhân sự không sở hữu kỹ năng thống kê thì quá trình thực hiện thống kê cũng tiêu tốn không ít thời gian, dẫn đến cắt giảm quỹ thời gian tìm kiếm khách mua nhà. Chưa kể tới các công ty sở hữu nhiều địa điểm trong khá nhiều vị trí, nếu số liệu khách hàng còn không thống nhất thì việc theo dõi báo cáo càng thêm không ít nan giải.

    Chủ đầu tư xuất hiện nan giải trong trao đổi cùng toàn bộ người mua


    Sàn giao dịch nếu muốn giao dịch nhà đất thành công lúc này cần quyết liệt marketing, hoạch định các chính sách khách hàng thân thiết, tặng quà,… từ đó tạo ấn tượng khách mua nhà tiềm ẩn, đưa họ vào danh sách khách mua sản phẩm của mình.

    Thực trạng này mong muốn công ty buộc đưa không ít tin tức với người mua nhiều hơn để nâng cao tính thuyết phục kèm hấp dẫn cho người mua dựa trên Email, SMS. Cùng với giải pháp theo dõi trên phần mềm nhà đất chẳng hạn Landsoft chính là giải pháp tốt nhất nhằm doanh nghiệp nhanh chóng quản lý kèm quan sát số lượng khách tiềm năng tiếp nhận nguồn tin cùng chú ý tới dự án.

    [​IMG]
    Trở ngại kiểm soát, bám sát kèm xem xét nhân sự


    Bên cạnh theo dõi khách mua nhà, công ty địa ốc thường đụng phải nan giải trong vấn đề theo dõi cùng với đánh giá khả năng nhân viên môi giới. Bởi đặc thù nghề nhà đất là việc làm linh động, do thế phương án kiểm soát dữ liệu người mua riêng biệt đồng thời khiến nhà quản lý khó theo dõi tình hình nhiệm vụ tại môi giới cùng khách mua nhà.

    Nếu muốn hoàn thiện triệt để những trở ngại phía trên, hầu hết những công ty bất động sản, CĐT khổng lồ hiện nay thường lựa chọn sử dụng nền tảng quản lý bán hàng bất động sản Landsoft để nâng cao kiểm soát khách hàng tối ưu nhất. Nhờ vào ứng dụng nền tảng phần mềm, sàn giao dịch dễ dàng theo dõi khách hàng thống nhất, đầy đủ cùng khoa học hơn hẳn trên một nền tảng độc nhất.

    Quan trọng đó là khi sử dụng nền tảng Landsoft để quản lý người mua, mọi thông tin khách hàng thường thành công biến động thống nhất, tiêu chuẩn và nhanh hơn cho tất cả người sử dụng. Đồng thời, người sử dụng cũng nhanh chóng tra cứu và truy vấn thông tin mọi lúc mọi nơi tối ưu nhất.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này