Dịch vụ 5 cách để nhân viên sale marketing lắng nghe khách hàng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi tgiang1q2a, 21/6/19.

  1. tgiang1q2a

    tgiang1q2a Member

    Tham gia ngày:
    13/12/18
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Là một nhân viên sale marketing, bạn đã quá quen với những cuộc trò chuyện căng thẳng và dễ mất kiểm soát. Vậy còn ngần ngại gì nữa mà không học cách lắng nghe khách hàng tốt hơn cho một cuộc đàm phán thành công.
    [​IMG]
    5 cách để nhân viên sale marketing lắng nghe khách hàng
    1. Đặt câu hỏi tốt hơn và có trọng tâm:
    Khi bạn cố gắng hiểu khách hàng của mình chỉ bằng cách lắng nghe họ, vô tình bạn đã tạo ra một bức tường ngăn cách vô hình. Hãy tương tác với khách hàng bằng cách đặt câu hỏi để họ tự bộc bạch mình và giúp bạn hiểu họ hơn. Thử đặt những câu hỏi mang tính cởi mở và khiến khách hàng cảm thấy bạn đang lắng nghe những gì họ nói, đồng cảm với câu chuyện của họ và mong muốn hiểu góc nhìn của họ. Một vài câu hỏi phù hợp như: Bạn cảm thấy thế nào khi sự việc đó xảy ra?, Nói cho tôi biết thêm một chút nhé?, Sao bạn lại nghĩ như vậy?, …
    1. Hãy đồng cảm và nên tìm hiểu sâu:
    Vì kinh doanh là phục vụ con người, nếu bạn không hiểu nhu cầu của người khác, với tư cách một doanh nghiệp, bạn sẽ không thể phục vụ được nhu cầu của họ. Vậy điều đó có làm cho việc kinh doanh của doanh nghiệp bạn trở nên tốt hơn?
    Vì vậy, hãy đồng cảm và cố gắng hiểu mong muốn của khách hàng. Trong khi bạn đang đồng cảm với họ, bạn có thể sẽ thấy mình ngày càng tò mò về những gì mà khách hàng của mình trải qua. Sự tò mò trong cuộc trò chuyện sẽ gợi nên những đồng cảm và hai điều này rất quan trọng khi bạn làm chiến dịch marketing tốt nhất hiện nay.

    Đọc tiếp TẠI ĐÂY.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này