Tin tức 4 quan điểm sai về tổng đài ảo

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi KSMedia, 23/8/24.

  1. KSMedia

    KSMedia New Member

    Tham gia ngày:
    21/5/24
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tổng đài ảo (Virtual PBX - Private Branch Exchange) là một hệ thống điện thoại được quản lý qua phần mềm thay vì phần cứng truyền thống. Đây là một giải pháp giúp các doanh nghiệp quản lý các cuộc gọi nội bộ và ngoại vi mà không cần đến một hệ thống tổng đài vật lý lớn.

    Những hiểu lầm khó tránh về tổng đài ảo
    1. Chi phí tổng đài ảo đắt đỏ
    Một số người có suy nghĩ dịch vụ tổng đài ảo chi phí ban đầu rất cao, ngoài ra còn có chi phí phát sinh hàng tháng. Vấn đề đó chỉ xảy ra khi bạn gặp phải các doanh nghiệp lừa đảo, không uy tín và có ý định bòn vét tiền khách hàng.

    Trên thực tế, các nhà cung cấp dịch vụ uy tín thường thiết kế những gói tổng đài phù hợp với quy mô cũng như ngân sách của doanh nghiệp. Không đưa ra gói dịch vụ “lố” với chỉ tiêu mà doanh nghiệp đề ra.

    Số tiền dịch vụ phụ thuộc vào máy nhánh và phí khởi tạo hệ thống. Hãy yên tâm rằng số tiền bỏ ra của bạn phù hợp với chất lượng dịch vụ.

    2. Thời gian đăng ký tổng đài ảo rất lâu
    Tổng đài ảo không giống như loại hình tổng đài truyền thống ( tổng đài Analog) phải mất nhiều thời gian đăng ký nhà mạng, thiết lập cơ sở hạ tầng, dữ liệu. Tổng đài ảo mang lại sự nhanh chóng, tiện lợi.

    Khi phát sinh nhu cầu đến lúc hoàn thiện, doanh nghiệp chỉ cần 1 ngày để phía bên nhà cung cấp di chuyển đến văn phòng để lắp đặt hệ thống.


    [​IMG]


    >>> Tham khảo thêm: Tính năng nổi bật tổng đài ảo mang lại

    3. Không đảm bảo được tính bảo mật
    Người dùng thường lo ngại về vấn đề bảo mật thông tin, đánh cắp dữ liệu hay hệ thống. Bởi nguyên do, hệ thống được phát triển trên nền tảng Internet.

    Thế nhưng, sự việc đánh cắp dữ liệu do nguyên nhân từ hai phía: nhà cung cấp và người dùng. Hiện nay, các nhà cung cấp đã xây dựng hệ thống bảo mật kỹ càng, với nhiều lớp chống hack giúp khách hàng yên tâm lựa chọn. Về người dùng, cần tỉnh táo khi gặp những trường hợp có dấu hiệu lừa đảo.

    4. Không được dùng lại số cũ
    Nhiều khách hàng khi tìm hiểu về tổng đài ảo có những mặc định trong suy nghĩ: “ Không được dùng lại số cũ” hoặc bắt buộc phải dùng số mới. Điều này hoàn toàn sai với sự thật, các nhà cung cấp tổng đài sẽ hỗ trợ khách hàng giữ nguyên đầu số cũ để thuận tiện chăm sóc khách hàng.

    Lợi ích tổng đài ảo mang lại
    Tổng đài VoIP có nhiều lợi ích được khách hàng công nhận phải kể đến như:

    Tiết giảm ngân sách
    Tổng đài trả lời tự động tối đa hóa chi phí của doanh nghiệp. So với tổng đài truyền thống, tổng đài ảo cắt giảm các các chi phí về hạ tầng cứng, nhân sự,...

    Được hỗ trợ bảo hành tận tình
    Gói bảo hành xuyên suốt thời hạn kết thúc hợp đồng, phù hợp cho những công ty không có nhân viên kỹ thuật bảo trì. Đảm bảo cho hệ thống tổng đài diễn ra một cách trơn tru.

    Tối giản không gian văn phòng
    Tổng đài ảo không yêu cầu quá nhiều thiết bị phục vụ cho nó, cũng như không gian làm việc cho nhân viên. Vì thế doanh nghiệp bạn không cần thiết đầu tư diện tích văn phòng quá lớn.

    Tiết kiệm phí cước gọi
    Khi liên lạc với khách hàng hay nối máy với các bộ phận, chi nhánh cước phí tiết kiệm lên đến 60 - 70%.


    [​IMG]


    >>> Đừng bỏ lỡ: Chi tiết Lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng tổng đài ảo


    Dịch vụ tổng đài ảo đã và đang giúp đỡ nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh doanh thu và giữ mối quan hệ với khách hàng. Quan tâm về dịch vụ tổng đài ảo tổng đài ảo, liên hệ:

    -------------------------------------------------

    Host 3s - giải pháp tổng đài ảo tiết kiệm

    Hotline: 0398.014.735

    Địa chỉ: Số 9, Phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này