Dịch vụ 3 cách kích hoạt bảo hành điện tử tiện lợi cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi soikeowin1, 12/4/22.

  1. soikeowin1

    soikeowin1 Member

    Tham gia ngày:
    16/3/20
    Bài viết:
    99
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bảo hành điện tử là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành bằng cách: nhắn tin SMS kích hoạt, quét mã QR-Code từ tem nhãn, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành trên di động (eWarranty App). Phần mềm có chức năng thông báo thông tin bảo hành bằng tin nhắn tới số điện thoại cho khách hàng và khách hàng cũng có thể chủ động kiểm tra thông tin sản phẩm trên website của doanh nghiệp.

    [​IMG]

    3 cách kích hoạt bảo hành điện tử

    3 CÁCH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

    - Kích hoạt bảo hành điện tử bằng QR Code

    Dùng bất kỳ ứng dụng nào có hỗ trợ quét mã QR code trên sản phẩm, sau đó nhập mã Serial /IMEI và các thông tin khác đã có thể kích hoạt bảo hành điện tử thành công.

    - Kích hoạt bảo hàng bằng SMS qua đầu số 8077

    Soạn tin nhắn theo cú pháp quy định của nhà cung cấp để khai báo mã Serial / IMEI sản phẩm là đã hoàn tất quá trình kích hoạt bảo hành.

    Ví dụ
    • “BHDT<dấu cách> ST<dấu cách>Mã Cào” gửi 8077: Nếu bạn là khách hàng lẻ
    • “BHDT<dấu cách> ST <dấu cách>Mã Cào<dấu cách>SĐT khách hàng” gửi 8077: Nếu bạn là đại lý
    - Kích hoạt bảo hành qua Website

    Doanh nghiệp hay nhà cung cấp sản phẩm có riêng một trang web để kích hoạt bảo hành điện tử. Khách hàng truy cập vào website, nhập đầy đủ thông tin và thực hiện thao tác kích hoạt bảo hành điện tử trực tiếp trên trang web mà không cần quét mã QR code hay nhắn tin SMS.

    [​IMG]
    3 cách kích hoạt bảo hành điện tử tiện lợi cho doanh nghiệp​

    Khách hàng cuối dễ dàng kích hoạt bảo hành điện tử

    Khách hàng cuối khi mua sản phẩm sẽ nhận được thông tin hướng dẫn kích hoạt bảo hành từ tem, nhãn, được in trên tờ hướng dẫn sử dụng bên trong thùng hàng. Nhân viên bán hàng của Doanh nghiệp hoặc đại lý bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng kích hoạt bảo hành. Tùy theo cách thức kích hoạt bảo hành mà doanh nghiệp quy định:
    • Khách hàng có thể nhắn tin theo đúng cú pháp tin nhắn trong rồi gửi về tổng đài để kích hoạt bảo hành cho sản phẩm.

    • Khách hàng có thể sử dụng các ứng dụng, phần mềm hỗ trợ để quét mã QR-code để kiểm tra thông tin cũng như thực hiện thao tác kích hoạt bảo hành.

    • Khách hàng truy cập vào website doanh nghiệp để kích hoạt bảo hành cũng như xem thông tin bảo hành như kiểm tra, kích hoạt và tìm hiểu thời hạn bảo hành, các trạm bảo hành ủy quyền…
    Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

    LIÊN HỆ NGAY VỚI BLUESEA ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ!
    ——————————–
    : 0827496688
    : [email protected]
    : http://baohanhdientu.vip/
    : 91 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này