Dịch vụ 2021 Tổ chức Hội nghị Marketing trực tuyến lớn nhất toàn thế giới

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Diệu Khuê, 15/11/21.

  1. Diệu Khuê

    Diệu Khuê New Member

    Tham gia ngày:
    4/11/21
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hội nghị Marketing trực tuyến lớn nhất trên toàn thế giới 2021 (eWMS 2021- e World Marketing Summit) do vị Giáo sư Philip Kotler tiến hành khởi xướng. Cùng với tất cả các chủ đề “Hello Tomorrow, Building the next normal”. Sẽ được chính thức diễn ra vào ngày 6 cho tới 7/11. Sự kiện do Kotler Impact thực hiện tổ chức chiến lược Marketing của Giáo sư Philip Kotler đứng ra tổ chức.

    Giới thiệu giáo sư marketing nổi tiếng trên toàn thế giới
    Philip Kotler là giáo sư marketing nổi tiếng trên toàn thế giới; và luôn được tạp chí Financial Times đánh giá rất cao. Đó là một trong bốn các “nhà quản trị vĩ đại nhất tại mọi thời đại”. Tính đến hiện nay, ông chính là tác giả và đồng tác giả của hơn khoảng 100 cuốn sách; về các nội dung marketing & quản trị kinh doanh. Những cuốn sách do ông Philip Kotler đã luôn đang được bán hơn khoảng 3 triệu bản; bằng đủ 20 thứ tiếng và đang được xuất bản tại trên gần khắp 60 quốc gia.

    [​IMG]

    Tại đất nước Việt Nam, công ty truyền thông 5S Media đang luôn đứng ra; chịu tất cả các hoạt động là đối tác phát triển trực tiếp; cùng sẽ luôn chính thức của Kotler Impact và đồng phối hợp tổ chức tất cả các sự kiện. Những người làm trong các ngành marketing cũng như là tại các cộng đồng người Việt Nam nói chung. Sẽ luôn có thể đăng ký trực tiếp tham dự các sự kiện marketing trực tuyến quy mô này.

    Hội nghị được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho những người làm trong ngành marketing cũng như cộng đồng người Việt Nam nói chung được trực tiếp tham dự sự kiện lớn nhất này tại Việt Nam.

    Sự kiện năm nay sẽ diễn ra theo hình thức phát trực tiếp trong 48 giờ bằng tiếng Anh, với hơn 30 chủ đề nhằm đào tạo và truyền cảm hứng các vấn đề xoay quanh marketing cho khoảng 3 triệu khán giả tới từ hơn 100 quốc gia. Sự kiện do chính GS Philip Kotler đăng đàn và quy tụ hơn 90 diễn giả toàn cầu nổi tiếng thế giới trong lĩnh vực marketing từ các tập đoàn, công ty và những trường đại học lớn. Đặc biệt, sau sự kiện người tham gia sẽ nhận chứng chỉ tham dự e-WMS từ chính GS Philip Kotler, “cha đẻ” của marketing hiện đại, “huyền thoại duy nhất về marketing trên thế giới”.

    Sự kiện năm nay mang tới tầm nhìn toàn cảnh về marketing hiện đại trong bối cảnh hiện nay, đặc biệt trong trạng thái bình thường mới với nhiều sự thay đổi, biến chuyển. Những chủ đề như về tư duy thiết kế, mô hình hóa, phát triển sản phẩm mới, phân khúc thị trường,... chắc chắn sẽ tạo ra giá trị về mọi mặt cho người tham gia eWMS 2021 năm nay. Công ty 5S Media là đối tác phát triển chính thức của Kotler Impact và đồng phối hợp tổ chức sự kiện.

    upload_2021-11-15_17-51-39.jpeg

    Cùng với lời chia sẻ của giám đốc 5S Media cho buổi sự kiện Marketing trên toàn thế giới 2021

    Bà Phạm Thị Thu Hằng – Giám đốc của 5S Media luôn có chia sẻ:
    “5S Media rất vinh dự khi sẽ luôn được lựa chọn là đối tác độc quyền tại đất nước Việt Nam; cho sự kiện Marketing trực tuyến lớn nhất trên toàn thế giới 2021. Người Việt Nam luôn có tinh thần hiếu học, cùng sự cầu thị và tinh thần khát khao học hỏi; tất cả các kiến thức mới. Đặc biệt, đối với tất cả những người làm trong ngành Marketing, thì việc tiếp thu và cập nhật tất cả những xu hướng mới; trên khắp toàn cầu sẽ lại càng quan trọng.

    Đó sẽ luôn là điểm thuận lợi khi 5S Media phối hợp cùng Kotler Impact tiến hành tổ chức sự kiện với các kiến thức chuyên sâu; và giá trị nhất từ GS. Philip Kotler. Chúng tôi hy vọng qua sự kiện eWMS 2021 sẽ luôn có thể mang đến; cho những người làm trong ngành marketing, lãnh đạo tất cả các doanh nghiệp. Có tầm nhìn và cơ hội chinh phục thị trường toàn cầu cũng như là sẽ luôn được truyền cảm hứng để có thể kiến tạo các giá trị Marketing bền vững ở tại Việt Nam.”

    Tại sự kiện marketing trực tuyến lớn nhất trên toàn thế giới tại năm 2021 sẽ luôn được tổ chức cụ thể bao gồm như sau:
    • Thời gian sẽ luôn diễn ra sự kiện: 07h00 từ ngày 6/11 cho đến 07h00 ngày 8/11
    • Hình thức tiến hành tham dự: Trực tuyến (online)
    Mọi thông tin liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

    Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

    Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

    Website: https://saigonketnoi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

    Email: [email protected]

    Xem thêm https://saigonketnoi.vn/2021-to-chuc-hoi-nghi-marketing-truc-tuyen-lon-nhat-toan-the-gioi.html
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này