Nội Thất 1001 câu hỏi vì sao: Cóc ngậm tiền bằng đồng giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi trangdai18012, 8/1/22.

  1. trangdai18012

    trangdai18012 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/19
    Bài viết:
    138
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Gia chủ đang sở hữu nhu cầu mua cóc ngậm tiền bằng đồng để trang trí trong nhà hay dùng để đặt trên bàn độc Thần Tài, quầy thu ngân tại liên hệ mà đang băn khoăn không biết tìm cóc ngậm tiền ở đâu uy tín, chất lượng có giá cả buộc phải chăng? Nếu gia chủ thực thụ đang sử dụng rộng rãi tới vấn đề cóc ngậm tiền bằng đồng giá bao nhiêu thì hãy dành ra vài phút để xem ngay các san sớt dưới đây của Đồ Đồng Dung Quang Hà nhé, kiên cố sẽ giúp ích cho quý gia chủ vô cùng đa dạng trong việc lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, chất lượng.

    Đôi nét về nguồn gốc, ý nghĩa của cóc ngậm tiền trong đời sống linh tính Việt
    Nguồn gốc sự tích cóc ngậm tiền
    Cóc ngậm tiền xuất hiện lần thứ 1 có câu chuyện về tiên ông “ Lưu Hải câu Thiềm Thừ”. Theo truyền thuyết, tiên ông Lưu Hải là người thích du lãm và hàng yêu phục ma. Cóc thiềm thừ vốn là yêu tinh dưới trong hang sâu, sở hữu 4 chân, da xù xì giống như da cóc. Vào ban đêm Thiềm Thừ thường ra bên cạnh đi phá hại mùa màng và khiến hại dân chúng. Khi tiên ông Lưu Hải nghe tin ngay tắp lự đến nơi và ra tay hàng phục Thiềm Thừ. Thiềm Thừ chống trả quyết liệt cho tới khi bị tiên ông đánh gãy mất 1 chân thì nó mới đầu hàng. Đây cũng là lý do giải thích vì sao Thiềm Thừ chỉ với 3 chân.

    Sau đó, tiên ông Lưu Hải đã tiêu dùng Phật Pháp để cảm hóa Thiềm Thừ. Từ đó, Thiềm Thừ quy y cửa Phật và nguyện đi viện trợ bá tánh, dân lành khắp nơi. Vì mang vẻ bề không tính giống loài cóc nên Thiềm Thừ còn được gọi với các tên gọi như cóc ba chân, cóc ngậm tiền hay cóc tài lộc,...

    Tương truyền, cóc ngậm tiền xuất hiện gần nhà ai vào đêm rằm thì gia đình người đó sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc và phú quý. Từ đó, Cóc vàng được xem là linh vật biểu tượng cho sự hưng thịnh vượng, giàu có. Cũng vì vậy, mà người ta thường khai quang đãng cóc ngậm tiền bằng đồng vào đêm rằm để phát huy tối đa tác dụng phong thủy.

    [​IMG]

    Cóc ngậm tiền bằng đồng

    Ý nghĩa phong thủy
    Trong phong thủy, ko kể khả năng thu hút tài lộc, cóc 3 chân bằng đồng còn mang khả năng hóa hung thành cát, hóa giải những điềm xấu, có tới sự an lành cho gia chủ. Thậm chí, quan niệm dân gian còn cho rằng ao hồ nhà nào có rộng rãi cóc trú ngụ thì nhà ấy sẽ tránh được những điều xấu, phòng được nguy hiểm, tai họa để cuộc sống được thuận lợi và bình an.

    Trong cuộc sống, nhất là có những gia chủ làm trong lĩnh vực marketing buôn bán, người ta thường chọn cóc ngậm tiền để đặt tại những cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, quán bar, vô cùng thị… Với mong muốn hút được phổ biến tài lộc, buôn may bán đắt, làm cho ăn phát đạt.

    Xem chi tiết bài viết tại: https://dongmynghe.com.vn/giai-dapong-coc-ngam-tien-bang-dong-gia-bao-nhieu
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này