Linh tinh Bí quyết giảm cân của quý phi, công chúa cung đình Huế

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi banhchung, 26/11/19.

  1. banhchung

    banhchung Member

    Tham gia ngày:
    30/6/18
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chốn cung đình Huế xa hoa vốn có hàng nghìn giai nhân thế nhưng đâu phải ai cũng nhận được sự sủng ái từ bâc quân vương. Bởi thế, không khó hiểu biết tại sao chốn hậu cung luôn tồn tại các “cuộc đấu khốc liêt”, đặc biệt là về ngoại hình. Bất kỳ ai cũng muốn mình nhất thiết xinh đẹp, lộng lẫy nhất; đặc biệt thân mình cần thiết luôn dẻo dai, uyển chuyển như cô gái đương độ xuân thì. Cũng từ đó mà biết bao bí quyết làm đẹp và duy trì vóc dáng của những vương phi công chúa đã xây dựng thương hiệu, và đa phần trong số đó còn được lưu truyền đến hiện tại.


    XOA BÓP CƠ THỂ – khoa học giảm béo ĐƯỢC GIỚI QUÝ TỘC cẩn trọng
    Từ xa xưa, thế nhưng bậc giai nhân trong cung cấm đã biết đến tác dụng của xoa bóp, ấn huyệt để giúp sức tan mỡ và mang lại vóc dáng “thắt đáy lưng ong” uyển chuyển cực kì lôi cuốn. Các chuyển động liên tục trên cơ thể giúp cho kinh mạch được đả thông, tang cường tuần hoàn máu, giúp tiến trình Bàn bạc chất diễn ra hiệu quả hơn. Từ đó, cân năng sẽ được giảm và vóc dáng dần trở nên thon gọn.

    [​IMG]

    Xoa bóp cơ thể với tinh dầu giúp đỡ giảm cân rất tốt

    ngoài ra, họ còn biết cách kết hợp các loại tinh dầu với nhau như tinh dầu hoa nhài, tinh dầu hoa cúc,…vừa giúp đem lại hương thơm cho cơ thể, tạo độ trơn mượt khi xoa bóp và còn giúp da dẻ trở nên săc chắc và đàn hồi.

    [​IMG]

    Xoa bóp với tinh dầu thiên nhiên giúp giảm mỡ rất tốt

    Địa chỉ giảm mỡ bụng uy tín
    Có nên đi spa giảm mỡ bụng không?

    UỐNG TRÀ giảm béo NHƯ phụ nữ TRONG CUNG ĐÌNH HUẾ

    Không cần phải đến bây giờ người ta mới biết đến tác dụng giảm cân của những loại trà thảo mộc mà ngay từ thời xa xưa, các loại trà này đã được ứng dụng cực kì không còn xa lạ trong cung đình. Các loại trà có tác dụng giảm cân đặc biệt nhất phải kể đến đó là trà xanh, trà hoa cúc, trà táo đỏ….

    các loại trà này giúp nâng cao quy trình đàm phán chất trong cơ thể, giúp đốt mỡ thừa vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, việc uống trà sẽ giúp tạo cảm giác no và khiến cảm giác thèm ăn biến mất. Từ đó nó sẽ giúp giảm thiểu hiện trạng nạp thức ăn không kiểm soát gây béo phì.

    bên cạnh đó, khi vận dụng trà thảo mộc thường xuyên thì sẽ mang lại phổ biến tác dụng rất tốt đối với sức khỏe bên cạnh giảm mỡ.an thần và tăng chất lượng giấc ngủ, làm đẹp da, tiêu độc và thanh lọc cơ thể… giúp đem đến vóc dáng thon gọn và sức khỏa dồi dào cho cơ thể.

    [​IMG]

    Trà thảo mộc cung đình Huế

    Cách pha trà thảo mộc chuẩn cung đình Huế:

    + cbị các loại thảo mộc để pha trà (cam thảo, táo đỏ…), ấm pha trà, nước nóng

    + Tráng ấm sạch bằng nước nóng trước khi pha

    + Cho các loại thảo mộc vào ấm và thêm nước nóng vào ngang mặt

    + Lắc nhẹ ấm và đổ nước đi (tráng trà)

    + Thêm nước nóng và ngâm trà trong 5 phút

    + Rót ra chén rồi thưởng thức

    [​IMG]

    một vài loại thảo mộc để pha trà cung đình Huế

    các eva TRONG CUNG ĐÌNH HUẾ THƯỜNG ẲN những MÓN ẲN giảm cân
    Ẩm thực cung đình Huế là một “kho tàng tinh hoa” của nước Việt. Bên cạnh các món ăn mang đậm tính truyền thồng văn hóa, cực kì bổ dưỡng thì cũng có các món ăn thanh đạm hơn, chứa các nguyên vật liệu cực kì chất lượng cho sức khỏe và việc giảm béo.

    [​IMG]

    Ẩm thực cung đình Huế rất cầu kì

    bởi vì lẽ những món ăn này đem lại mức năng lượng thấp, hạn chế tối đa việc tích tụ mỡ thừa. Ngoài ra những món ăn này còn có tác dụng duy trì cảm giác no lâu, trợ giúp năng lượng cho cơ thể mà không thích ăn lượng quá phổ biến cần có thể hạn chế bớt việc nạp thức ăn.

    những món ăn mà các người các eva quý tộc rất lưu tâm để sử dụng hàng ngày có thể kể đến đó là: canh mộc nhĩ táo đỏ, canh đậu phụ, canh mướp đắng (khổ qua)…

    [​IMG]

    Canh mộc nhĩ táo đỏ giảm cân hiệu quả



    Nguồn: https://vienthammynevada.com/giam-can-trong-cung-dinh-hue/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này