Thời Trang 5 kiểu áo khoác cho nam không thể thiếu vào mùa đông

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi lamnguyen0001, 20/11/19.

  1. lamnguyen0001

    lamnguyen0001 New Member

    Tham gia ngày:
    28/9/19
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mỗi kiểu áo phù hợp với hoàn cảnh và có những cách phối đồ tạo nên phong thái và nét cuốn hút riêng. Mùa đông đã về thật rồi. Cập nhật ngay 7 mẫu áo khoác nam không thể thiếu trong mùa đông này thôi các men.

    Trong tiết trời se se lạnh hay lạnh cắt da cắt thịt của nhiệt đới gió mùa. Thì những chiếc áo khoác là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng.

    Trong khi vest lịch lãm, da cá tính, denim chất ngầu, thì áo khoác phao, áo gió, áo nỉ thể thao đem đến cho người mặc vẻ một phong cách trẻ trung, khỏe khoắn, năng động.

    Hãy cùng điểm danh 7 chiếc áo khoác nam cơ bản và không bao giờ lỗi mốt được ưa chuộng nhất trong mùa đông này nào.

    1. Áo vest nam

    Áo vest, biểu tượng thành đạt, phong cách lịch lãm cuốn hút của phái mạnh. Suit không chỉ thể hiện sự chỉn chu, phong cách thời trang, mà suit còn thể hiện nội tâm, cá tính con người. Vest luôn giúp đấng mày râu tự tin và tỏa sáng trong các bữa tiệc, sự kiện, họp hành, các buổi gặp gỡ quan trọng…. Góp phần gây dựng hình ảnh người đàn ông thành công trong công việc và cuộc sống.

    2. Áo khoác da

    Cá tính, thời thượng, “chất”, “ngầu”… là những mỹ từ dành cho chất liệu da. Với áo khoác da, hình tượng “bad boy” hoàn hảo nhất khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải đổ đứ đừ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Áo da cũng muôn hình vạn trạng, đủ màu sắc nổi bật như cam, nâu, đỏ. Hay trầm, mạnh mẽ, huyền thoại như đen, xanh đậm,…

    3. Áo khoác dạ măng tô
    Áo dạ gây dựng một hình tượng người đàn ông ấm áp, dịu dàng nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Nhất là những chiếc áo khoác măng tô dáng dài rất phù hợp với các anh chàng có chiều cao không quá thấp. Người vừa, hơi đậm hoặc người gầy sẽ thật hoàn hảo với set đồ áo dạ.

    4. Áo gió
    Khác với vest, áo da, thích hợp với thời tiết se lạnh, còn áo gió lại là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các chàng mỗi khi ra đường. Áo gió có đặc điểm nhẹ, giặt nhanh khô, sạch sẽ, không bám bụi, cản gió tốt. Vì thế mà không riêng gì phái đẹp, áo gió cũng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu.

    5. Áo phao
    Cũng giống như áo gió, thời tiết lạnh, nhiệt độ xuống thấp, áo phao luôn là sự lựa chọn đầu tiên của mọi người. Áo phao có đặc điểm rất ấm nên áo phao thường được sử dụng mặc đi đường.

    Áo phao thường thì có áo phao lông vũ, áo phao bông trần, bông ép. Trong đó, áo phao lông vũ có giá thành cao hơn cả.

     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này