\clip_image002.jpg" \/>

Điện Tử Mở két sắt điện tử hết pin nhanh và dễ nhất

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi camnguyen10, 19/11/19.

  1. camnguyen10

    camnguyen10 Member

    Tham gia ngày:
    2/11/19
    Bài viết:
    51
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    kinh doanh
    Nơi ở:
    55 TRƯƠNG ĐỊNH, P6, Q3
    Trong quá trình sử dụng két sẽ có lúc khách hàng gặp trường hợp két hết pin hoặc pin hư hỏng. Nếu bất ngờ gặp phải tình huống này đừng lo lắng những nhà sản xuất đã dự trù cho bạn những cách để mở két.

    Cách mở két sắt hết pin

    – Vì dùng năng lượng pin để két sắt hoạt động nên nếu hết pin thì két sẽ không nhận bất kì thao tác nào từ người dùng, cửa két sẽ không đóng, mở được nữa.

    – Khi rơi vào tình huống này khách hàng có thể bình tĩnh để tìm cách mở két mà không mất nhiều thời gian, chi phí hay phá két.

    – Trước khi cho ra đời sản phẩm thì những nhà sản xuất đã có tính toán trước về những trường hợp này. Sẽ có 3 cách để bạn mở két nhanh.

    Cách 1: dùng chìa khóa phụ
    – Chìa khóa phụ là vật đi kèm két mà nhà cung cấp giao cho khách hàng. Chìa khóa này dùng trong những lúc khẩn cấp như quên mật khẩu và két hết pin cũng có thể sử dụng.

    – Khi két hết pin khách hàng không thể nhập mật khẩu để mở két, lúc này chìa khóa phụ sẽ hỗ trợ mở cửa két để lấy tài sản và thay pin cho két. Chìa khóa phụ còn hỗ trợ bạn mở két khi quên mật khẩu.

    – Vì thế, hãy cất chìa khóa phụ ở một nơi an toàn khác, đừng bỏ trong két cùng tài sản để tránh trường hợp cần mở két nhưng không có.

    [​IMG]

    Cách 2: Hộp tiếp pin
    – Với dòng két sử dụng pin thì phụ kiện đi kèm luôn có hộp tiếp pin, hỗ trợ nạp năng lượng để két trở về trạng thái hoạt động giúp khách hàng thao tác mở khóa.

    – Tiếp pin cho két xong bạn có thể nhập khẩu mở khóa như bình thường và sau đó tiếng hành thay pin mới cho két. Vì cũng là vật hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp nên hãy bảo quản hộp tiếp pin ở một nơi khác.

    Cách 3: Hỗ trợ kỹ thuật
    – Trong trường hợp bạn không có chìa khóa phụ và hộp tiếp pin hoặc hai vật này đều nằm bên trong két thì bạn có thể liên hệ những nhà cung cấp mua một hộp tiếp pin để nạp năng lượng vào.
    – Vì chìa khóa phụ thường không có để cung cấp lại nên nếu két hết pin và bạn cũng không nhớ mật khẩu thì lúc này nên nhờ bộ phận kỹ thuật két sắt, hoặc thở khóa,… giải quyết vấn đề này.

    Tránh những việc gây hư hỏng két
    – Dù két hết pin không mở cửa được nhưng tài sản bên trong két vẫn nằm yên ở đó không hư hại, hay mất mát gì nên bạn không cần dùng đến những cách như: cậy phá két việc này sẽ gây hỏng két và ảnh hưởng đến tài sản bên trong.

    – Nếu bạn không biết cách dùng chìa khóa phụ hoặc hộp tiếp pin để mở khóa bạn có thể liên hệ nơi bạn mua két để được hướng dẫn sử dụng vừa nhanh và không phải mất chi phí.

    – Khách hàng cũng có thể dễ dàng đề phòng được trường hợp két hết pin đột ngột bằng cách quan sát những dấu hiệu của két, kiểm tra và thay pin định kì để việc sử dụng không bị gián đoạn.

    Liên hệ chúng tôi: 0901355158 - Website: ketsat.vn
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này