Y Tế Nâng mũi sụn tự th\ân có vĩnh viễn không?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi muidepvip, 13/9/19.

  1. muidepvip

    muidepvip New Member

    Tham gia ngày:
    27/5/19
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    287A Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh,
    Hỏi: Em đang có ý định sửa mũi sụn tự thân để cải thiện tình trạng chiếc mũi thấp tẹt của mình, tuy nhiên, thắc mắc em lo lắng là chưa biết gì phương pháp nâng mũi sụn tự thân có vĩnh viễn không không! Hi vọng nhận được sự trả lời sớm của bác sĩ để em yên tâm sử dụng dịch vụ ạ! Em xin chân thành cảm ơn!

    [​IMG]

    Ngọc Hương – Q.5

    Trả lời:

    Chào Hương!

    Vô với cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi vấn đề về chuyên mục chia sẽ của chúng tôi. cùng câu hỏi “Nâng mũi sụn tự thân có vĩnh viễn không” mà bạn đang lưu ý thì viện thẩm mỹ vip xin được chia sẻ chi tiết giống sau:

    kiếm tìm cho đến Nâng mũi sụn tự thân

    phẫu thuật chỉnh sửa mũi sụn tự thân (sụn vành tai) là thủ thuật Thẩm mỹ nâng mũi tiên tiến mà ở đó từng chuyên gia làm đẹp sẽ sử dụng phối hợp toàn mỹ ở giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân để can thiệp sửa những khiếm khuyết mũi xấu, qua đó kiến tạo một dáng mũi mới đẹp theo các chỉ tiêu được đưa ra thẩm mỹ.
    chi tiết, ở bí quyết Nâng mũi sụn vành tai bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo đẳng cấp để đặt làm thanh độn tăng chiều cao phần sóng mũi. Riêng ở phần đầu mũi Bá sĩ sẽ lấy sụn vành tai được trích lấy từ chính thân thể quý khách để tiến hành bọc phần đầu mũi.

    điểm mạnh khác với của thủ thuật sửa mũi sụn tự thân

    an toàn, thân thiện

    [​IMG]

    do áp dụng sụn nhân tạo đẳng cấp để đặt sóng, đặc trưng là ứng dụng sụn tự thân để bọc phần đầu mũi nên đây được cho rằng phương pháp làm xinh an toàn. Sụn tự thân được trích lấy ra từ chính thân thể quý khách nên đảm bảo độ tương ứng nâng cao, không gây đào thải, phản ứng sụn, không kích ứng và tránh khỏi được những biến chứng không muốn.

    Đạt tích cực thẩm mỹ cao

    Sụn nhân tạo đẳng cấp được sử dụng bên trong Thẩm mỹ nâng mũi hiện tại có đặc tính tương đối mềm nên khi đặt sử dụng để đặt sóng sẽ không gây tình trạng lộ sóng, phần sóng mũi độ uyển chuyển tự nhiên giống thật. Sụn tự thân có độ thích ứng và kết nối mô tăng chiều cao nên khi ứng dụng để bọc đầu mũi sẽ ngăn chặn được hiện trạng bấm đỏ mũi phần đầu mũi đồng thời giúp phần đầu mũi uyển chuyển, hài hòa.

    Không mất rất nhiều thời hạn nghỉ dưỡng
    Sự phối hợp linh hoạt ở giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo cộng cùng tình độ chuyên môn tăng chiều cao, tay nghề dày dặn của bác sĩ và sự sử dụng công nghê đạt chuẩn,…hiện nay sửa mũi chỉ có thể là ca giải phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian phục hồi. Sau sửa mũi quý khách tất cả không phải mất rất nhiều thời hạn điều dưỡng, không ảnh hưởng hầu hế đến công việc, đến với cuộc sống.

    nâng mũi sụn tự thân có vĩnh viễn không?

    [​IMG]

    giống đã nói trên, Thẩm mỹ nâng mũi sụn tự thân vành tai là sự kết hợp hoàn hảo ở phía giữa sụn nhân tạo đẳng cấp và sụn vành tai được lấy từ chính cơ thể quý khách hàng nên gắn kết vào vùng đầu mũi sẽ liên kết ngay với tế bào và tạo nên một khối thống nhất giống một phần thân thể. vì, dáng thức của mũi không chỉ bảo đảm xinh đẹp như tự nhiên giống thật, an toàn tuyệt đối toàn mỹ mà nó còn có khả năng duy trì tác dụng thẩm mỹ thời gian lâu dài, bền bỉ thậm chí là vĩnh cữu.

    giống vậy, bạn Hương thân mến, Phẩu thuật thẩm mỹ nâng mũi sụn tự thân vành tai có khả năng giữ được tốt nhất thẩm mỹ vĩnh viễn . tuy nhiên, để đạt được kết quả này thì bạn cần lưu ý:

    • chọn lựa địa chỉ phẫu thuật sửa mũi tuyệt đối an toàn, đáng tin cậy
    • Đặt niềm tin vào bs giỏi giàu tay nghề
    • lưu ý chăm sóc hậu phẫu theo đúng theo những tiêu chỉ của bác sĩ làm đẹp
    • khám tổng thể định kỳ theo chuẩn lịch hẹn
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này