Y Tế Chăm sóc sức khỏe lá gan góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn một cách hiệu quả

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi thanhhai1997, 26/8/19.

  1. thanhhai1997

    thanhhai1997 New Member

    Tham gia ngày:
    15/5/19
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chăm sóc sức khỏe lá gan góp phần bảo vệ sức khỏe của bạn một cách hiệu quả


    • Ngoại trừ bệnh gan do bia rượu và bệnh gan ở những người suy dinh dưỡng thì nhìn chung chế độ dinh dưỡng kém không phải là nguyên nhân chủ yếu khiến gan suy yếu. Nói đúng hơn, gan suy giảm sức khỏe là hậu quả của bệnh gan mạn tính;
    • Tuy nhiên, việc có một chế độ dinh dưỡng cân bằng cũng sẽ giúp gan bị tổn hại tái tạo nên những tế bào gan mới. Trong một số trường hợp bệnh gan, bổ sung chất dinh dưỡng là một liệu pháp điều trị thiết yếu. Bởi vì phần lớn những thứ chúng ta ăn, hấp thụ đều phải được thanh lọc và thải độc thông qua gan, việc có một chế độ dinh dưỡng và ăn uống phù hợp, ít chất độc hại, giúp gan không phải làm việc quá tải;
    • Những người trưởng thành có sức khỏe tốt có thể hấp thu chế độ dinh dưỡng giàu protein. Với những bệnh nhân mắc bệnh gan nghiêm trọng, đây lại là một mối nguy hiểm lớn. Hàm lượng protein cao có thể gây trở ngại vì gan không có khả năng loại bỏ chất thải còn sót lại trong quá trình chuyển hóa protein. Điều này làm hạn chế khả năng hấp thụ thực phẩm thiết yếu khác có lợi cho gan như trái cây, rau củ hay ngũ cốc;
    • Thức ăn được chế biến sẵn hay thức ăn nhiều dầu mỡ góp phần làm gan tổn thương. Chất béo chuyển hóa và những chất hóa học có trong thực phẩm chế biến sẵn là nguyên nhân làm cho bệnh gan càng nặng;
    • Các chất chống oxy hóa ngăn ngừa hình thành các gốc tự do gây viêm nhiễm, do đó giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe lá gan;
    • Ngoài vai trò là chất chống oxy hóa tự nhiên, cây kế sữa còn chứa nhiều dưỡng chất quý cho gan như chất silybin. Silybin giúp ngăn chặn độc tố xâm hại đến gan, bảo vệ gan khỏi những tổn hại và hỗ trợ sản xuất các tế bào gan mới;
    • Hệ miễn dịch khỏe mạnh giúp bạn có khả năng chống lại sự tiến triển của bệnh gan tốt hơn. Vì vậy, bạn hãy giữ cho mình có một sức khỏe tốt bằng cách ngủ đủ giấc và giảm áp lực, căng thẳng để củng cố hệ miễn dịch. Điều này sẽ giúp bạn phần nào có một lá gan khỏe mạnh hơn.

    Viên bổ gan Shijimi Orihiro ( bổ gan nhật ) bảo vệ sức khỏe của bạn:

    • Viên bổ gan Shijimi Orihiro cung cấp dưỡng chất thiết yếu như:
    Curcumin, Ornithine, Inositonl, Vitamin B1, Vitamin B2, Vitamin B6, Vitamin B12, Axit Folic, Kẽm… Cho tế bào gan giúp duy trì tế bào gan khỏe mạnh, tăng cường chức năng và bảo vệ Gan.


    • Các bệnh về Gan nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn tới Viêm Gan, Xơ Gan. Bổ sung Curcumin Ornithine Vitamin B2 Chiết xuất gan lợn Bột nghệ sẽ giúp ngăn ngừa, phòng chống các biến chứng viêm gan, xơ gan, ung thư gan.

    • Bột Hàu, Bột Ngao có chứa Kẽm, giúp cơ thể sản xuất testosterone, một hormone quan trọng trong việc điều chỉnh ham muốn tình dục của phụ nữ và nam giới và chức năng tình dục. Ở nam giới, nghiên cứu cho thấy khoáng chất này giúp cải thiện số lượng và khả năng bơi lội tinh trùng. Ở phụ nữ, kẽm có thể giúp buồng trứng, và do đó giúp cân bằng và điều tiết sự kết hợp của estrogen, progesterone, và testosterone.
    • Kẽm, Vitamin B2, bột nghệ, giúp cải thiện làn da, ngăn ngừa mụn, dị ứng mẩn ngứa, ngoài ra còn giúp cải thiện làn da trắng mịn hơn.
    Các khoáng chất kẽm đóng một vai trò lớn trong sửa chữa da bằng cách giúp tạo ra và thúc đẩy collagen. Collagen là rất quan trọng đối với hỗ trợ cấu trúc da và làm giảm chảy xệ. Nó cũng giúp duy trì móng tay khỏe mạnh hơn, và giữ cho da đầu và tóc khỏe mạnh.

    Uống tinh bột nghệ là một trong những bí quyết chăm sóc làn da phổ biến của chị em phụ nữ. Công dụng làm đẹp của tinh bột nghệ sẽ giúp các vết mụn mau lành hơn, giảm triệu chứng lão hóa da và lượng dầu trên da mặt. Không những thế, tinh bột nghệ có tác dụng điều trị hiệu quả bệnh chàm, vảy nến, xơ cứng bì, chứng đỏ mặt và một số căn bệnh da liễu khác. Ngoài ra, nghệ còn giúp ngăn chặn tác hại của tia cực tím và được sử dụng để điều trị chứng rậm lông ở phụ nữ.


    • Viên bổ gan có các thành phần như Inositonl Vitamin B2 Kẽm Bột ngao Bột nghệ, ngăn ngừa các bệnh liên quan tới mắt, và não bộ.
    Curcumin sẽ thúc tăng cường các yếu tố ảnh hưởng tế bào thần kinh bắt nguồn từ não (BDNF). Đây là loại hormone chịu trách nhiệm phát triển và duy trì các tế bào thần kinh, cải thiện chức năng nhận thức và ghi nhớ của não bộ.

    Bên cạnh đó, uống tinh bột nghệ còn giúp ngăn ngừa bệnh Alzheimer – chứng suy giảm nhận thức hay mất trí nhớ trở người già nhờ các hợp chất chống oxy hóa và chống viêm hiệu quả.

    Hàu là một nguồn phong phú của B12, axit béo omega-3, kẽm và sắt, có lợi cho chức năng của não. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng lượng sắt thấp trong não làm giảm khả năng tập trung của một người, trong khi thiếu kẽm có thể ảnh hưởng đến trí nhớ.


    • Hàu ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe tim mạch. Chúng giảm mảng bám tích tụ trong lòng động mạch bằng cách ức chế nó liên kết với các thành động mạch và mạch máu. Hơn nữa, hàm lượng cao magiê và kali trong hàu giúp giảm huyết áp và thư giãn các mạch máu. Vitamin E làm tăng tính linh hoạt và sức mạnh của màng tế bào.
    Bột nghệ có chưa chất chống oxy hóa, chống viêm cùng một nguồn curcumin dồi dào rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa các bệnh về tim mạch – một trong những căn bệnh gây tử vong nhiều nhất trên thế giới. Ngoài ra, nó còn có tác dụng cải thiện chức năng của tế bào nội mô (lót mặt trong của tất cả các mạch máu trong cơ thể), giúp điều chỉnh huyết áp và chứng rối loạn đông máu.

    • vitamin B12 Vitamin B2 Vitamin B6 là các vitamin có vai trò trong quá trình tạo ra các tế bào hồng cầu khỏe mạnh. Nó giúp ngăn ngừa bệnh thiếu máu ác tính, một căn bệnh dẫn đến các triệu chứng mệt mỏi và suy nhược mạn tính.

    • Uống tinh bột nghệ là một bài thuốc dân gian phổ biến được sử dụng để điều trị chứng chướng bụng, đầy hơi qua bao đời nay. Ngoài ra, nó còn có tác dụng kích thích khả năng tiết mật của túi mật và hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa.
    [​IMG]
     

    Tất cả ảnh up lên :

    • 4.png
      4.png
      Kích thước:
      209.8 KB
      Đọc:
      2
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này