Y Tế Nâng mũi xong ăn gì và không nên ăn gì?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi muidepvip287a, 20/8/19.

  1. muidepvip287a

    muidepvip287a New Member

    Tham gia ngày:
    8/6/19
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    làm đẹp
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi bên cạnh không nhỏ cho đến kết quả phẫu thuật làm đẹp. kế bên việc vệ sinh điểm phẫu thuật coi trọng, uống thuốc kháng sinh, giảm đau đớn theo đơn của bác sĩ, các chị em phụ nữ cũng không nên chủ quan cho đến chế độ ăn uống. tin tức sau đây, thẩm mỹ viện chuyên gia làm đẹp VIP sẽ liệt kê cho các chị em danh sách những thực phẩm thẩm mỹ nâng mũi nên ăn gì và nên kiêng ăn gì sau nâng mũi giúp giải đáp cách thực hiện bình phục vết mổ nhanh chóng mà có không để lại sẹo xấu.

    Nâng mũi xong nên ăn gì?
    [​IMG]

    Theo Ths. chuyên gia VIP chế độ ăn uống sau nâng mũi cần Dựa vào nguyên tắc: ăn loãng Sau đó chuyển dần sang ăn đặc, ăn thức ăn mềm, ăn thành đa dạng bữa. Mặt khác với, nên ăn những thức ăn có nhiệt năng tăng chiều cao, giàu protein và vitamin.

    chỉ sau 2 – 3 ngày đầu hậu phẫu nâng mũi, cấu trúc mũi chưa ổn định, bạn nên ăn cháo thịt bằm loãng, giảm thiểu để xương hàm và cơ mặt hoạt động phổ biến còn ngay sát về mũi.

    các bữa ăn sau phẫu thuật cần đảm bảo phân phối đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, giúp tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ nhiễm trùng và giải bày quy trình liền thương diễn biến nhanh hơn.

    một vài thực phẩm các chị nên tăng cường sau nâng mũi phẫu thuật thẩm mỹ, theo lời khuyên của chuyên gia gồm:

    Nhóm thực phẩm giàu vitamin A, C và từng khoáng chất, có thể kể về như: rau xanh, cam, bưởi, cà rốt, cà chua, bí đỏ, đu đủ, khoai lang, gan động vật,…Bổ sung vitamin và khoáng chất sở hữu hiệu quả tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ viêm nhiễm và làm lành vết mỗ do phẫu thuật sau nâng mũi nhanh chóng.

    Nhóm thực phẩm giàu protein, calo như thịt lợn nạc, sữa, phô mai, đậu phụ, các loại đậu hạt,…Nhóm thực phẩm này sẽ chế tạo năng lượng dồi dào, đẩy nhanh quy trình tái tạo tế bào giúp vết thương nhanh lành lặn.

    Bổ sung đủ nước cho cơ thể. Uống đủ lượng nước hằng ngày giúp cơ thể khỏe mạnh và nhanh chóng hồi phục, cùng với thanh lọc những chất độc bên trong cơ thể. các cô gái còn uống nước tinh khiết hay là nước ép trái cây, sữa đậu nành, các món canh,…miễn sao phân phối đủ một,5 – 2 lit nước hằng ngày.

    Nâng mũi xong nên kiêng ăn gì?
    Chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng giúp trả lời phương thức thực hiện liền thương nhanh chóng. tuy vậy các nàng cũng quan tâm rằng một vài loại thực phẩm đu giàu đạm, vitamin và khoáng chất nhưng lại làm tăng nguy cơ nhiễm trùng và dáng thành sẹo vết mỗ do phẫu thuật. từng thực phẩm đấy các cô gái nên kiêng ăn sau phẫu thuật nói chung và phẫu thuật nâng mũi nói riêng để không ngay bên cạnh cho đến kết quả thẩm mỹ về sau nhé.

    Vậy sau khi phẫu thuật nâng mũi xong nên kiêng ăn gì?
    [​IMG]

    • Thịt bò: Đây là thực phẩm giàu protein nhưng lại gây co kéo làn da và khiến cho sắc tố da vùng giải phẫu sậm màu hơn những vùng làn da chung quanh, làm lộ sẹo mổ. bởi vì, các chị em phái đẹp nên kiêng ăn thịt bò cho đến khi điểm phẫu thuật phẳng, mờ toàn diện và đã tiệp màu với vùng da lân cận.
    • Rau muống: Rau muống luôn đứng đầu trong danh sạch các thực phẩm làm tăng nguy cơ dáng thành sẹo lồi trên chổ phẫu thuật hở. do đó lẽ, rau muống kích thích sự tăng sinh collagen lấp đầy vùng làn da tổn thương. lúc ăn rau muốn vẫn sẽ dẫn đến tăng sinh sợi collagen quá mức, khiến cho điểm vết mỗ do phẫu thuật nhô cao hơn so cùng bề mặt làn da thông thường, dáng thành sẹo lồi mất thẩm mỹ. Đây là loại rau các chị em phái đẹp nên kiêng hoàn toàn đến lúc chổ phẫu thuật sau phẫu thuật nâng mũi ổn định và lành lặn tất cả.
    • da thịt gà, hải sản: Dù giàu protein và khoáng chất nhưng đây cũng là 2 thực phẩm dễ gây dị ứng và khiến vết thương ngứa ngáy, khó chịu.
    • Đồ nếp: những đồ ăn chế biến từ gạo nếp làm tăng nguy cơ mưng mủ, nhiễm trùng vết mổ. vì vậy, đồ nếp cũng nằm trong danh sách cách thực phẩm nên kiêng ăn sau phẫu thuật nâng mũi.
    • Trứng: Chắc các chị cũng biết rằng ăn trứng có thể khiến cho da vùng phẫu thuật trở nên loang lổ, kém giống với tự nhiêu và mất thẩm mỹ làm đẹp.
    • Đồ cay nóng, chất kích thích: những gia vị cay nóng như ớt, hạt tiêu,…đồ uống có chất kích thích như rượu, bia, nước giải thưởng khát có được ga,…có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm và kéo dài thời gian làm lành vết mổ. Sau nâng mũi, các chị em phụ nữ nên kiêng các thực phẩm và đồ uống này.
    • Bánh kẹo ngọt: Bánh kẹo ngọt dễ tạo môi trường và điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây nhiễm khuẩn chổ phẫu thuật. bởi vì, bạn nên tránh ăn đồ bánh kẹo ngọt đến khi vết mỗ do phẫu thuật lành lặn quay lại.
    Hi vọng danh sách những thực phẩm nên ăn và kiêng ăn gì hậu phẫu nâng mũi mà phẫu thuật thẩm mỹ viện tuyệt đối an toàn chuyên gia thẩm mỹ vip cung ứng trên đây sẽ bổ ích cùng các chị. Hãy thực hiện chế độ chăm sóc hậu phẫu quan tâm, tuân thủ lời khuyên của bác sĩ để đảm bảo kết quả phẫu thuật làm đẹp nâng mũi trọn vẹn như ý các cô gái nhé!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này