Dịch vụ Phần mềm Chatbot trả lời khách hàng trên Zalo

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi DUY DONG VINAMID, 24/10/25 lúc 11:29.

  1. DUY DONG VINAMID

    DUY DONG VINAMID New Member

    Tham gia ngày:
    Hôm qua
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Tự động hóa chăm sóc khách hàng đang trở thành xu hướng tất yếu trong kinh doanh online. Doanh nghiệp và cá nhân kinh doanh đều mong muốn tối ưu thời gian, nhân lực nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu này, Chatbot trả lời tự động giải pháp thông minh giúp tự động trả lời tin nhắn, tư vấn và chăm sóc khách hàng. Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tự động hóa toàn diện. Cùng Admin tìm hiểu về phần mềm Chatbot trả lời tự động qua bài viết này nhé!

    [​IMG]
    Phần mềm Chatbot trả lời tự động
    Giới thiệu phần mềm Vina Chat
    Vina Chat là phần mềm quản lý chat nhiều tài khoản Zalo, được phát triển nhằm hỗ trợ cá nhân kinh doanh và doanh nghiệp tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng. Với Vina Chat, bạn có thể tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng, tư vấn và chốt đơn ngay trên nền tảng Zalo.

    Bạn có thể tạo Chatbot trả lời tự động, quản lý nhiều tài khoản Zalo cùng lúc, gửi tin nhắn hàng loạt, và phản hồi khách hàng mà không cần trực tuyến liên tục. Phần mềm tích hợp công nghệ AI hiện đại, giúp Bot hiểu ngữ cảnh, phản hồi tự nhiên như con người, mang đến trải nghiệm tương tác chuyên nghiệp và thân thiện.
    Vina Chat không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, nhân lực, chi phí vận hành, mà còn giúp bạn nâng cao doanh thu và uy tín thương hiệu trên Zalo kênh bán hàng hiệu quả nhất hiện nay.

    Hướng dẫn tạo Chatbot trả lời tự động trên Vina Chat
    Phần mềm Vina Chat của Vina Zalo được xem là lựa chọn hàng đầu giúp bạn tạo Chatbot thông minh, dễ sử dụng và hiệu quả cao. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tạo Chatbot trả lời tự động trên phần mềm Vina Chat, giúp bạn tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng ngay trên tài khoản Zalo cá nhân:

    Bước 1: Trước tiên bạn đăng nhập vào phần mềm Vina Chat.

    Bước 2: Soạn sẵn kịch bản hội thoại “Học liệu“.

    Kịch bản càng chi tiết thì Chatbot càng phản hồi tự nhiên, đúng nhu cầu khách hàng hơn.

    Tạo trước các kịch bản chat, bao gồm: câu chào, giới thiệu sản phẩm, phản hồi thường gặp và hướng dẫn chốt đơn.

    Bước 3: Cấu hình Chatbot trả lời tự động trong Vina Chat.

    – Đặt tên và mô tả cho Bot để dễ quản lý.

    – Gắn tài khoản Zalo cần sử dụng vào Bot.

    – Chọn nhà cung cấp AI và nhập API Key theo hướng dẫn dưới đây:

    • Trước hết, bạn mở trình duyệt và truy cập vào trang ://aistudio.google.com/. Tiếp theo, đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn để vào giao diện chính của Google AI Studio.
    • Sau khi đăng nhập thành công, ở thanh menu bên trái, bạn tìm và chọn mục “Get API key” (hoặc có thể là “API Keys” tùy theo giao diện).
    • Tại đây, bạn sẽ thấy nút “+ Create API key” hãy nhấp vào để bắt đầu tạo khóa API mới. Nếu đây là lần đầu bạn sử dụng, hệ thống có thể yêu cầu tạo một dự án Google Cloud mới hoặc chọn một dự án hiện có. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trên màn hình để hoàn tất.
    • Sau khi dự án được xác nhận, Google sẽ tự động tạo API Key và hiển thị ngay trên màn hình. Đây chính là mã khóa bảo mật giúp bạn kết nối Chatbot AI trong phần mềm Vina Chat với nền tảng Google AI, từ đó kích hoạt khả năng phản hồi thông minh cho Bot.
    Bước 4: Kiểm tra lại cài đặt Chat bot trả lời tự động, bạn có thể lấy tài khoản Zalo khác nhắn tin với tài khoản Zalo cài Bot để kiểm tra tin nhắn trả lời tự động. Nếu thấy chưa hợp lý bạn có thể cài đặt lại để phù hợp .

    [​IMG]
    Cài đặt cấu hình Chatbot Zalo cá nhân
    Xem thêm: Phần mềm Chatbot chốt đơn tự động trên Zalo | Vina Chat

    Nếu bạn quan tâm đến Chatbot trả lời tự động liên hệ ngay thông tin bên dưới để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

    HIỆU QUẢ – DỄ DÙNG – TIẾT KIỆM là khẩu hiệu của Phần mềm VinaZalo cũng chính là cam kết mà thương hiệu dành cho khách hàng. Phần mềm Zalo Marketing giúp tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí ngân sách, gia tăng doanh số bền vững cho khách hàng trong quá trình kinh doanh online. Liên hệ để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:

    Hotline: 0338.396.345
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này