Dịch vụ Vai trò của in menu

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi indecalnhua000, 29/7/19.

  1. indecalnhua000

    indecalnhua000 New Member

    Tham gia ngày:
    17/6/19
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    In menu có một vai trò quan trọng, nó gây ấn tượng ban đầu với thực khách, trình bày những món mà nhà hàng, quán ăn, café. Mà khi nhìn vào một tấm menu được thiết kế chuyên nghiệp, độc đáo, bố cục rõ ràng đẹp mắt, hình ảnh sinh động là một trong những cách trang trí đẹp mắt tô thêm điểm nhấn cho cửa hàng kinh doanh.
    [​IMG]
    Mục đích của việc in menu
    Việc kinh doanh cùng một món ăn giúp kích thích, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng ngay lần đầu tiên đặt chân đến quán ăn. Thì in menu cũng vậy một tấm menu độc đáo sẽ thể hiện độ chuyên nghiệp, tính cẩn thận.

    Menu thể hiện được phong cách quán ăn hướng tới trong mắt khách hàng. Đây là một cách giới thiệu món ăn không kém phần sang trọng của nhà hàng với khách hàng.

    Dựa vào menu khách hàng dễ dàng lựa chọn, gọi món ăn mình thích mà không mất thời gian ngồi chờ đợi, nghe nhân viên trình bày.

    >> thiết kế menu nhà hàng
    [​IMG]
    Công nghệ in menu
    Công nghệ in menu được in bằng máy in offset hay máy in kỹ thuật số hiện đại. Sau quá trình in, bề mặt của tem nhãn sẽ được bao phủ bởi một lớp màng ( bóng hoặc mờ ), phun UV, ép tráng kim..tùy theo yêu cầu của quý khách.

    In giá cực rẻ là công ty chuyên về dịch vụ thiết kế và in ấn, trong đó có thiết kế và in menu. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế trẻ, chuyên nghiệp và rất tận tình phục vụ quý khách. Những ý tưởng của quý khách sẽ trở thành cầu nối với chúng tôi để thiết kế ra những mẫu menu đẹp, sang trọng.

    LIÊN HỆ TƯ VẤN

    Địa chỉ : 45 – 47 Hoàng Dư Khương Phường 12 Quận 10

    Điện Thoại : 0982 068 805 – 0903 880 605

    Email : [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này