Linh tinh Trân châu đã “càn quét” thế giới như thế nào ?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi hiền, 27/7/19.

  1. hiền

    hiền New Member

    Tham gia ngày:
    8/7/19
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Bây giờ cơ mà nói trân châu chỉ chỉ đi kèm cùng rất chè sữa thì kiên cố có khả năng sẽ bị chúng chúng ta cười vào bên vài phát. Còn tin rằng trân châu là topping của món tráng miệng thì cũng quá lỗi thời rồi. Quan sát ra cụm nước kế bên, mọi người còn tận dụng các "hạt ngọc trai" bền bỉ này cũng như thịt thà để hòa hợp cùng với tô mì ấm cảm cúm hay chiên xào nhiều thứ hạng nữa. nhiều người còn chơi vui rằng, trái đất sẽ "bị thống trị" bởi trân châu ở được quan tâm mặt trận. Xem những đồ họa này để biết "cuộc càn quét" này độc ác dội nhường nào nhé!

    Mì trân châu
    1 tiệm ăn uống ở phiên chợ tối PJ có vị trí city Phayao của Thái Lan (PJ night market) đã trải mọi người "mắt chữ A mồm chữ O" khi dịch vụ những tô mì tràn trề với các hạt trân châu đen. sẽ chứa cả nước dùng nóng sốt, thịt bò, trườn viên nhưng khi nhìn mang lại phần trân châu óng ánh phía trên thì ai cũng cần phải ngẫm nghĩ "hình cũng như có gì ấy sai sai".

    Chỉ có mặt cách đó vài ngày nhưng mà nhờ món ăn với "quen mà lạ" này nhưng mà tiệm nạp năng lượng trở nên đắt hàng. có khi bọn họ bán gần cả trăm tô mì hàng ngày. đa số con người ta hầu như tò mò chưa chắc chắn thật sự trân châu khi ăn lẫn thịt thà cụm thứ đã phải làm gì. Mỗi tô mì chỉ có báo giá 20 baht (khoảng 15k), vừa giá thấp vừa lạ như cho nên chẳng ai suy nghĩ chần chừ để linh giác thử chúng ta nhỉ?

    Xem thêm các bài viết mới nhất
    bánh bao trân châu.jpg
    Trân châu xào trứng
    Nếu những món phía bên trên có tác dụng con người có chút băn khoăn chưa chắc chắn xuất hiện ăn uống được chưa thì đĩa trân châu xào trứng này lại được đón nhận ân cần. Ở khu ẩm thực của Central World (Bangkok, Thái Lan), 1 công ty vẫn dùng trân châu trắng để chế biến thành các món ăn cứ ngỡ như cần thiết này. từng hạt trân châu được xào cùng hương liệu gia vị đằm thắm rồi ốp bổ xung trứng, thịt, hành ngò... Trông vẻ ngoài thì mê say mà lại chưa chắc chắn khi nạp năng lượng đang cần làm gi.

    Xem thêm bài viết Tại đây
    Liên hệ hotline để được tư vấn miễn phí 0929 899 998
     

    Tất cả ảnh up lên :

Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này