Dịch vụ Đăng ký chứng nhận PETA- Thương hiệu ROOTOO

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi chungnhanfda, 28/8/25 lúc 14:51.

  1. chungnhanfda

    chungnhanfda New Member

    Tham gia ngày:
    15/8/25
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Chứng nhận không thử nghiệm trên động vật và thuần chay đang là mối quan tâm lớn của các thương hiệu mỹ phẩm. Vừa qua, UCC Việt Nam vừa đăng ký chứng nhận PETA cho thương hiệu mỹ phẩm ROOTOO. Cùng tìm hiều chi tiết về quy trình đăng ký chứng nhận trong bài viết sau đây.
    [​IMG]
    Thương hiệu ROOTOO đăng ký chứng nhận PETA
    1. Giới thiệu về thương hiệu ROOTOO
    – Thương hiệu: ROOTOO
    – Công ty phân phối: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ MỸ PHẨM THÁI HÒA.
    – Công ty sản xuất: CÔNG TY TNHH PEROMA VIỆT NAM
    – Sản phẩm chính: sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da mặt, chăm sóc cơ thể, nước hoa, tinh dầu có nguồn gốc thiên nhiên. Công thức kết hợp giữa dược liệu Á Đông và phương pháp sản xuất hiện đại từ phương Tây.
    ROOTOO là thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên với đa dạng các sản phẩm chăm sóc từ cơ thể đến sưc khỏe tinh thần. Với sứ mệnh kết hợp tinh hoa từ thảo dược Việt và phương pháp điều chế hiện đại của phương Tây. ROOTOO đã cho ra đời hàng loạt các sản phẩm có giá trị và hiệu quả trong việc chăm sóc cơ thể và làm đẹp.

    2. Vì sao ROOTOO đăng ký chứng nh ận PETA
    PETA (People for the Ethical Treatment of Animals) là một trong những tổ chức đi đầu trong việc ủng hộ bảo vệ quyền động vật. Chứng nhận này được chấp nhận ở nhiều quốc gia, đặc biệt là thị trường Châu Âu.
    Hướng tới nhóm khách hàng có lối sống xanh và yêu động vật. Việc đăng ký chứng nhận PETA là lời tuyên bố cũng như khẳng định về nguồn nguyên liệu và quy trình sản xuất không thử nghiệm trên động vật. Chứng nhận PETA giúp thương hiệu có thêm nhiều lợi ích trong kinh doanh:
    Nâng cao uy tín và hình ảnh thương hiệu
    • Logo PETA Cruelty-Free & Vegan giúp ROOTOO được công nhận là thương hiệu tôn trọng động vật và môi trường.
    • Tạo niềm tin mạnh mẽ với khách hàng, đặc biệt là nhóm người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm xanh – sạch – nhân đạo.
    • Khẳng định ROOTOO là thương hiệu có trách nhiệm xã hội.
    Gia tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường
    • Giúp ROOTOO nổi bật giữa hàng loạt sản phẩm mỹ phẩm thông thường.
    • Người tiêu dùng có xu hướng ưu tiên chọn sản phẩm có chứng nhận Cruelty-Free & Vegan hơn.
    Mở rộng cơ hội xuất khẩu
    • Chứng nhận PETA được công nhận rộng rãi tại Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản.
    • Giúp ROOTOO vượt qua nhiều rào cản kỹ thuật trong thương mại quốc tế.
    • Tăng khả năng tiếp cận hệ thống phân phối, siêu thị, cửa hàng chuyên biệt về sản phẩm thuần chay và không thử nghiệm trên động vật.
    Đáp ứng xu hướng tiêu dùng bền vững
    • Người tiêu dùng hiện nay chú trọng đến sản phẩm thân thiện với động vật và môi trường.
    • ROOTOO trở thành lựa chọn hàng đầu cho khách hàng muốn tiêu dùng có đạo đức.
    • Góp phần khẳng định ROOTOO là thương hiệu bắt kịp xu hướng tiêu dùng toàn cầu.
    [​IMG]
    Logo PETA có độ nhận diện cao và giá trị tại thị trường Châu Âu
    3. Quy trình đăng ký chứng nhận PETA
    3.1 Yêu cầu chung
    Yêu cầu tiên quyết à sản phẩm và nguyên liệu không thử nghiệm trên động vật ở bất kỳ giai đoạn nào trong quá trình sản xuất. Các hồ sơ cần nộp bao gồm:
    • Thông tin về sản phẩm: Tên, thương hiệu, danh sách thành phần, quy trình sản xuất, hình ảnh sản phẩm,…
    • Thông tin nguyên vật liệu: Số CAS, COA, MSDS,…
    • Thông tin nhà cung cấp: Tên, địa chỉ, thông tin liên hệ, danh sách nguyên liệu cung cấp, cam kết không thử nghiệm trên động vật
    • Thông tin thương hiệu: Tên thương hiệu, thông tin công ty chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường, cam kết không thử nghiệm trên động vật.
    3.2 Quy trình đăng ký
    Sau khi các thông tin cần thiết đã được thu thập đầy đủ. UCC Việt Nam tiến hành nộp đơn đăng ký chứng nhận PETA với tổ chức chứng nhận. Đồng thời phối hợp với ROOTOO trong quá trình sửa đổi, bổ sung hồ sơ cho đến khi hồ sơ được duyệt. Toàn bộ thời gian kéo dài khoảng 3 tháng, Trong thời gian này, UCC luôn phối hợp sát xao, theo dõi và cập nhật tình trạng hồ sơ một cách chi tiết. Đảm bảo tiến độ và thời gian được phê duyệt hồ sơ là nhanh nhất. Sau 3 tháng đồng hành, ROOTOO đã thành công đạt chứng nhận PETA và được cấp quyền sử dụng logo PETA trên sản phẩm cũng như các phương tiện truyền thông.

    [​IMG]
    UCC Việt Nam đăng ký thành công chứng nhận PETA cùng ROOTOO
    4. UCC Việt Nam hỗ trợ đăng ký chứng nhận PETA trọn gói, nhanh chóng
    Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cùng doanh nghiệp trong việc đăng ký các chứng nhận quốc tế. UCC Việt Nam cam kết là người đồng hành cùng doanh nghiệp mỹ phẩm trong quá trình đăng ký chứng nhận PETA. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
    • Đánh giá ban đầu, đảm bảo sản phẩm và doanh nghiệp phù hợp để đăng ký chứng nhận
    • Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ chi tiết, chính xác và đầy đủ thông tin
    • Làm việc với tổ chức chứng nhận trong quá trình nộp hồ sơ đăng ký
    • Hướng dẫn doanh nghiệp bổ sung hồ sơ nếu cần
    • Đồng hành cùng doanh nghiệp cho đến khi hồ sơ được phê duyệt và nhận được chứng nhận
    • Nộp phí đăng ký chứng nhận
    Liên hệ với chúng tôi để nhận ưu đãi và thông tin đăng ký chứng nhận PETA ngay hôm nay.

    Xem thêm: Tìm hiểu chi tiết về Chứng nhận Cruelty Free- Cam kết không thử nghiệm trên động vật
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này