Linh tinh Chi phí thay thế đèn led pha siêu sáng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vuongbdsthaco, 27/8/25 lúc 16:06.

  1. vuongbdsthaco

    vuongbdsthaco Member

    Tham gia ngày:
    24/12/24
    Bài viết:
    230
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    1. nghiên cứu và phân tích chi tiết ích lợi tài chính từ các việc sử dụng đèn LED pha chiếu sáng khu vui chơi công viên nước

    1.1. Tiết kiệm giá cả điện năng

    Đèn LED pha tiêu thụ ít điện năng hơn so với đèn halogen, đèn metal halide truyền thống lịch sử.
    Giả sử một khu vui chơi công viên nước sử dụng hệ thống đèn pha 50w philips tiêu thụ 100 kW điện, nếu chuyển sang LED pha công năng tương đương chỉ tiêu thụ khoảng 30-1 kW, giảm tới 60-70% giá cả điện hàng tháng.

    Cộng dồn trong vô số năm, khoản tiết kiệm này rất cao, giúp khu vui chơi công viên có nguồn vốn tái đầu tư cho những vận động khác.

    [​IMG]

    1.2. Giảm Chi phí bảo trì và thay thế

    Tuổi thọ trung bình của đèn pha 50w Rạng Đông thường trên 50.000 giờ, gấp 3-5 lần đèn truyền thống lịch sử.

    Giảm tần suất thay bóng, giảm giá cả nhân công và thời gian gián đoạn chuyển động.

    Ít hỏng hóc, giảm không may về an toàn, giá cả thay thế.

    1.3. Tăng doanh thu từ quý khách hàng

    khối hệ thống chiếu sáng hiện đại tạo không gian thu hút, kéo dãn dài thời gian vui chơi giải trí buổi tối, tăng lượng khách và doanh thu dịch vụ.

    Ánh sáng đẹp giúp quảng bá Hình ảnh qua những event, chương trình giải trí, thu bán chạy quay lại và khách mới.

    [​IMG]

    1.4. nâng cao giá trị tài sản và thương hiệu
    khu dã ngoại công viên nước đầu tư hệ thống chiếu sáng hiện đại đẩy cao giá trị gia tài cố định và thắt chặt.
    tạo sự khác hoàn toàn trên thị trường, tăng khả năng tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh và cuốn hút chi tiêu.

    2. Kế hoạch marketing tận dụng hệ thống đèn LED pha chiếu sáng khu dã ngoại công viên nước

    2.1. Tạo các chương trình event đêm

    Tổ chức những event, lễ hội ánh sáng, chương trình ca nhạc, biểu diễn tại công viên nước đêm tối, tận dụng hệ thống giá đèn pha 50w Paragon đa màu sắc, hiệu ứng ánh sáng đặc biệt.

    quảng bá sự kiện qua những kênh truyền thông, mạng xã hội để hấp dẫn phần đông người sử dụng.

    2.2. xây dựng thương hiệu “Công viên nước xanh – sạch – hiện đại”

    Đưa yếu tố tiết kiệm năng lực, gần gũi môi trường vào thông điệp sale.

    tiếp thị việc sử dụng công nghệ LED pha như một khẳng định về phát triển vững chắc và nhiệm vụ xã hội.

    2.3. Tạo điểm nhấn nghệ thuật và thẩm mỹ cho Hình ảnh thương hiệu
    Sử dụng ánh sáng để tạo các biểu tượng, logo khu dã ngoại công viên rất nổi bật vào đêm hôm, giúp người sử dụng dễ nhớ và truyền miệng.

    phối hợp với có thiết kế cảnh quan, âm thanh để tạo trải nghiệm xúc cảm cho khách.

    2.4. Tận dụng công nghệ số và tương tác khách hàng

    ứng dụng công nghệ điều khiển ánh sáng thông minh, kết hợp với phần mềm điện thoại cảm ứng thông minh để người tiêu dùng có thể chọn cơ chế ánh sáng, nhập cuộc cuộc chơi ánh sáng contact.

    Tăng sự gắn kết giữa khách và khu dã ngoại công viên, tạo hưởng thụ cá thể hóa.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này