Điện Tử Khả năng giữ tươi thực phẩm vượt trội của tủ lanh Bosch

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi tienlich, 11/7/19.

  1. tienlich

    tienlich New Member

    Tham gia ngày:
    28/5/18
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Khả năng giữ tươi thực phẩm vượt trội của tủ lanh Bosch
    Bosch là thương hiệu thiết bị nhà bếp đồng bộ với đầy đủ: lò nướng Bosch, lò vi sóng, máy hút mùi, máy rửa bát, bếp từ, tủ lạnh, máy giặt Bosch... thiết bị điện tử, thiết bị cầm tay chất lượng cao. Được tích hợp nhiều công nghệ mới và nổi bật hướng đến những điều thiết yếu nhất cho người dùng, đem đến những dòng sản phẩm chất lượng cao trên thị trường.
    Thể hiện rõ hơn những điều trên, bài viết sẽ đề cập đến Khả năng giữ tươi thực phẩm vượt trội của tủ lanh Bosch.
    Nhờ Công nghệ VitaFresh độc quyền được phát triển bởi Bosch, tủ lạnh của Hãng này có khả năng giữ thực phẩm ở trạng thái tươi, lâu gấp 3 lần tủ lạnh thường. VitaFresh bản chất là những ngăn, hộp chuyên biệt có hệ thống điều chỉnh riêng biệt và được cài đặt nhiệt độ, độ ẩm ở mức tối ưu cho việc giữ tươi. Khu vực này luôn có nhiệt độ thấp hơn các khu vực khác khoảng 2°C, cách biệt riêng để tránh làm nhiễm khuẩn.

    [​IMG]
    Bảng tính toán tủ lạnh Bosch có khả năng giữ tươi thực phẩm gấp 03 lần tủ thường.

    Các chuyên gia đã tiến hành thử nghiệm và kết quả cho thấy, nhiều loại thực phẩm như rau củ quả, thịt cá, có thể tươi lâu hơn bình thường khoảng gấp 03 lần nếu được bảo quản với VitaFresh của tủ lạnh Bosch. Chức năng này được nghiên cứu và phát triển để đáp ứng nhu cầu của những hộ gia đình không thường xuyên đi chợ. Một tuần chỉ đi mua sắm một lần và dự trữ thực phẩm sử dụng lâu dài.

    Nguồn: Siêu thị Bếp Thái Sơn.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này