Y Tế Nâng mũi bao lâu thì lành và đẹp tự nhiên?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi muidepvip287a, 6/7/19.

  1. muidepvip287a

    muidepvip287a New Member

    Tham gia ngày:
    8/6/19
    Bài viết:
    19
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    làm đẹp
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Thưa chuyên gia làm đẹp, mũi tôi khá thấp, hai phần cánh mũi lại to bè nên nhìn nghiêng rất xấu. Tôi mong muốn phẫu thuật nâng mũi nhưng không có được phổ biến thời gian, vì đó tôi còn công việc gia đình. Xin chuyên gia làm đẹp giải bày giúp tôi Nâng mũi bao lâu thì đẹp? Chi phí nâng mũi tại bệnh viện trong vòng bao nhiêu tiền?

    [​IMG]

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục giải bày mũi của Bệnh viện thẩm mỹ VIP. với câu hỏi nâng mũi bao lâu thì lành của bạn, bệnh viện xin được chia sẽ giúp bạn giống sau:

    Nâng mũi bao lâu thì lành còn còn phụ thuộc vào nhiều chi tiết. Ngoài cơ địa mỗi người thì địa chỉ thực hiện nâng mũi, thủ thuật nâng mũi, chuyên gia tiến hành nâng mũi, trang thiết bị máy móc hiện đại và chính sách chăm sóc khách hàng sau phẫu thuật là rõ quyết định đến giai đoạn lành sau khi nâng mũi.

    Đa số quý khách hàng sau lúc thực hiện giải phẫu nâng mũi đều muốn nhanh chóng nhìn thấy kết quả. trước hết, quý khách cần biết rằng việc sưng viêm sau phẫu thuật là điều hoàn toàn ko thể tránh khỏi. bởi bất cứ giải phẫu y khoa nào bắt đầu từ nhỏ đến to đều sẽ dẫn về hiện tượng này.

    Chính từng phản ứng sưng viêm tạm thời của cơ thể khiến quý khách có cảm giác mũi ko đẹp và nôn nóng tìm mẹo làm giảm từng .000.000 chứng đó. Nhưng đẹp sớm, đẹp muộn không quan trọng bởi việc vẻ đẹp đó còn kéo dài hay ko. Hiện tượng sưng viêm phù nề sau phẫu thuật có được 2 giai đoạn: viêm phù mềm và viêm nề cứng. Phù mềm chỉ kéo dài phía trong 1 –2 tuần đầu hậu phẫu, trong khi phù cứng còn kéo dài đến vài tháng, Tùy theo cơ địa mỗi người mà quy trình sưng viêm này nhiều hoặc ít, đưa đến phía trong giai đoạn ngắn hay dài.

    Bệnh viện thẩm mỹ VIP là địa điểm thẩm mỹ tập hợp lý những phương pháp nâng mũi tiên tiến nhất hiện giống nâng mũi S-line, nâng mũi hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn… điểm tốt to nhất của các phương pháp này là còn chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi của bạn, cho bạn một chiếc mũi “chuẩn” và đẹp tư nhiên. nổi bật nhất, kết quả sẽ duy trì trọn đời chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất.

    [​IMG]

    Xem yếu tố hơn: http://muidepvip.com

    Nhờ trang thiết bị tiên tiến và phương pháp nâng mũi hiện đại, sau khi nâng mũi tại bệnh viện thẩm mỹ VIP, bạn gần như không cảm thấy đau đớn. tuy thế, phần mũi còn sưng bầm nhẹ. Tùy thuộc cơ địa của mỗi người mà sau khoảng 1 tuần về 10 ngày là vết mỗ do phẫu thuật đã khô, lành hẳn dính vào da, lúc đó bạn sẽ về bệnh viện để được từng nhân viên y tế cắt chỉ.

    Sau thời gian cắt chỉ bạn cũng nên hạn chế va chạm mạnh vào phần mũi và kiêng ăn những loại thức ăn giống thịt bò, rau muống, hải sản để vết mỗ do phẫu thuật nhanh lành. Mũi sẽ được định hình vững chắc và hồi phục hoàn toàn bên trong trong vòng 1 tháng.

    Chi phí nâng mũi tùy vào vào phương pháp bạn chọn lựa, bạn còn tham khảo bảng giá dịch vụ nâng mũi tại đây. Nếu bạn có thể bất cứ thắc mắc nào liên quan dịch vụ nâng mũi, mời bạn trực tuyến qua website về bệnh viện để được bác sĩ làm đẹp khám tổng quát và tham vấn miễn phí. Chúc bạn sớm có được chiếc mũi giống ý!
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này