Y Tế Niềng răng mặt trong giá rẻ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi niengranggiare, 11/6/19.

  1. niengranggiare

    niengranggiare New Member

    Tham gia ngày:
    4/6/19
    Bài viết:
    13
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Niềng răng mặt trong là một phương pháp thẩm mỹ trong nha khoa phổ biến nhất hiện nay. Đây là phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ mới. Phương pháp này có ưu điểm là tính thẩm mỹ cao, giúp nắn chỉnh răng hiệu quả mà không bị lộ khi giao tiếp.
    [​IMG]
    Đặc điểm của phương pháp niềng răng mặt trong giá rẻ
    Phương pháp này giúp những khiếm khuyết trên hàm răng như hô, móm, thưa, răng mọc lộn xộn,…trở nên đều đặn, và thẩm mỹ hơn. Sử dụng các mắc cài được gắn cố định vào bề mặt bên trong của răng, thay vì dán lên bề mặt răng giống như các loại mắc cài truyền thống. Thì khi sử dụng mắc cài này sẽ được gắn vào mặt trong của răng quay về phía mặt lưỡi. Phương pháp niềng răng mặt trong giá rẻ có thời gian lâu hơn nhưng không làm ảnh hưởng tới công việc, giao tiếp hằng ngày. Là một giải pháp tốt để giúp xóa đi những lo âu của mọi người về vấn đề giao tiếp, tiếp xúc với những người xung quanh khi đang trong quá trình điều trị chỉnh nha

    Bạn niềng răng là giúp cho răng ngay ngắn, nụ cười và khuôn mặt trở nên cân đối và đẹp hơn, đồng thời cũng giúp giảm thiểu được những bệnh do sai khớp cắn và giảm nguy cơ sâu răng.
    [​IMG]
    Địa chỉ niềng răng mặt trong giá rẻ
    Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của đông đảo khách hàng, sau những nỗ lực không ngừng trong việc hợp tác, chuyển giao công nghệ, nâng cao chất lượng dịch vụ và chuyên môn, Nha Khoa Hoàn Mỹ quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng mặt trong, cắm ghép răng Implant.

    >> Phương pháp cắm ghép răng chất lượng

    Đội ngũ bác sĩ thực hiện cấy ghép nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, kiến thức chuyên môn sâu, luôn được đào tạo bài bản sẽ giúp tư vấn, thăm khám cho khách hàng một cách chính xác và chi tiết nhất.

    Cơ sở phòng khám, trang thiết bị hỗ trợ phẫu thuật hiện đại nhất sẽ đảm bảo an toàn sức khỏe bệnh nhân cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

    LIÊN HỆ

    Nha Khoa Hoàn Mỹ
    Địa chỉ: 590 Nguyễn Oanh, Phường 6, Quận Gò Vấp, TPHCM
    Hotline: 0984 225 589
    Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này