Nội Thất Giải đáp những thắc mắc về thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi ngoluyenn, 11/5/19.

  1. ngoluyenn

    ngoluyenn New Member

    Tham gia ngày:
    8/4/19
    Bài viết:
    5
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển đang ngày càng được nhiều người yêu thích và mong muốn mang về cho không gian sống của mình đặc biệt là những căn biệt thự. Thế nhưng cũng có không ít những thắc mắc về phong cách thiết kế nội thất này.

    Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc về thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển.
    [​IMG]


    1, Thiết kế nội thất tân cổ điển liệu có bị lỗi thời?

    Câu trả lời là “không” nhé. Rất nhiều khách hàng lo lắng về vấn đề này bởi chưa thực sự hiểu về phong cách nội thất này.

    Tân cổ điển có nguồn gốc từ Châu Âu, là sự cách tân của phong cách Rocco – một phong cách nội thất ưa chuộng sự cầu kì, rườm rà trong các thiết kế. Tân cổ điển vẫn giữ lại phong thái sang trọng, huyền bí của cổ điển thể hiện qua thiết kế phào chỉ tường nhà kết hợp đường nét uốn lượn của nội thất, đồng thời xen vào đó nét tinh tế, đơn giản của hiện đại. Sự kết hợp này mang đến một thiết kế “cổ mà không cổ”.
    [​IMG]
    2, Họa tiết rườm rà, rối mắt

    Đây cũng là một điều đáng chú ý trong quá trình thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển. Măc dù tân cổ điển sử dụng đa dạng chất liệu, phụ kiện nhưng cũng không nên lạm dụng chúng. Với tân cổ điển các thiết kế được tối giản hóa tập trung vào công năng sử dụng mang đến một không gian sang trọng và thoải mái.
    [​IMG]

    3, Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển có đắt không?

    Nội thất tân cổ điển có đắt hay không còn phụ thuộc vào chất liệu được sử dụng. Tuy nhiên, để có một thiết kế hoàn hảo nhất thì gỗ tự nhiên chính là sự lựa chọn số 1. Nếu bạn đem so sánh tân cổ điển với một số phong cách nội thất khác có thể nó sẽ tốn kém hơn nhưng so với những gì nó mang lại thì nó lại là mức giá hợp lý.

    4, Công ty nội thất tân cổ điển nào là tốt nhất?

    Để lựa chọn một công ty nội thất uy tín bạn cần xem xét một số mặt sau: công ty hoạt động được bao lâu? Đội ngũ nhân viên như thế nào? chất lượng dịch vụ? các công trình thực tế chất lượng không? Đánh giá của khách hàng? Giá cả hợp lý không?... Hãy cân nhắc thật kỹ bạn nhé.

    Nội thất Long Thành có thể tự tin khẳng định là nơi xứng đáng cho bạn đặt niềm tin. Với kinh nghiệm hoạt động gần 10 năm trong ngành nội thất chúng tôi đã đồng hành cùng bao công trình lớn nhỏ trên cả nước và cho ra đời hàng nghìn thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển chất lượng.

    CÔNG TY CỔ PHẨN THIẾT KẾ VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT LONG THÀNH

    Trụ sở chính : Số 09 BT02 khu đô thị Vinaconex 3 - Trung Văn - Nam Từ Liêm - Hà Nội

    Điện thoại: 02438 394 888 - Hotline: 0972 397 888

    Email: [email protected]
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này