Linh tinh Áp dụng Gradients trong thiết kế

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi vietbac3685, 3/12/18.

  1. vietbac3685

    vietbac3685 New Member

    Tham gia ngày:
    23/11/18
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chúng tôi đã nói về sự kết hợp của màu sắc rất nhiều lần; mặc dù chúng tôi thường làm điều đó để coi chúng là màu riêng biệt ngay cả khi chúng xuất hiện kết hợp.


    Chúng tôi có thể cần chúng cho một logo hoặc một trang web. Chúng tôi có một màu chính, chúng tôi biết tâm lý của nó và chúng tôi hoàn toàn biết những gì chúng tôi muốn truyền đạt ; bây giờ chúng ta chỉ cần vòng tròn màu sắc để biết những gì màu sắc kết hợp để nâng cao đặc điểm của chúng.


    Tuy nhiên, hôm nay chúng ta sẽ tiến thêm một bước nữa và nói về màu sắc , nhưng thay vì dùng một màu chính, chúng ta sẽ có hai điểm quan trọng không kém để có độ dốc.


    Nếu đúng là mặc dù chúng tôi thường không sử dụng màu gradient ở Silo Creativo , chúng tôi đã sử dụng chúng cho tháng 3 và bạn sẽ sớm thấy chúng trong mẫu mới của chúng tôi cho WordPress Paulie.


    Gradients phải trực quan giống như đáy phẳng . Mắt không phải nghĩ rằng có bất kỳ loại hiệu ứng nào; nó phải là một bước tự nhiên giữa hai màu.


    Bạn có muốn tìm hiểu thêm về gradient?


    Cách tạo gradient

    Làm cho một gradient bằng tay có thể được chắc chắn phức tạp, nhưng đối với cả hai nhà thiết kế và sắp chữ có rất nhiều công cụ . Ricardo sẽ nói rất sớm về Gradients trong CSS. Đối với các nhà thiết kế, các chương trình như Illustrator hoặc Corel Draw có các công cụ rất đơn giản để tạo gradient dựa trên hai màu chính.


    làm thế nào-make-gradient-ilustrator


    Độ khó của gradient là trong việc lựa chọn màu sắc . Kết quả sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào màu sắc được sử dụng cho thiết kế của nó ... Vì chúng ta có vòng tròn màu của chúng ta ! Tùy thuộc vào hiệu ứng chúng ta muốn truyền đạt, chúng ta phải chọn một sự kết hợp các màu bổ sung , tương tự…


    Hãy nhớ rằng, sự lựa chọn màu sắc sẽ xác định nếu gradient của chúng tôi là từ những năm 90 hoặc từ hôm nay màu sắc Pastel là xu hướng hiện nay . Gradient của chúng tôi có mặt trong dự án của chúng tôi, nhưng nó không phải là quan trọng nhất của nó.


    Dù sao nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào để chọn bất kỳ sự kết hợp màu nào, ở đây bạn có một công cụ chắc chắn sẽ giúp bạn: uigradients . Chúng là các kết hợp cài sẵn, do đó bạn chỉ phải sao chép mã màu và thì đấy!

    Các loại Gradients

    Đặc biệt là khi chúng ta nói về gradient, chúng ta nghĩ bằng hai màu . Tuy nhiên, chúng ta có thể tạo một gradient với các màu mà chúng ta muốn. Trong thực tế, chúng ta có thể liên kết màu với vô cùng, nếu màu cuối cùng của gradient đầu tiên là màu đầu tiên của gradient tiếp theo. Nó sẽ phụ thuộc vào những gì chúng tôi đang sử dụng nó.


    gradient-tuyến tính-ba màu


    Như chúng ta thảo luận dưới đây, hãy ghi nhớ những gì bạn đang sử dụng gradient. Đó là một nhân vật có tầm quan trọng lớn và nó có thể thay đổi rất nhanh chóng thành một con số phức tạp ; vì vậy bạn phải rất cẩn thận để không trở thành gradient là nhân vật hàng đầu trong thiết kế loại bỏ các yếu tố thực sự cần thiết.

    Nguồn: Thiết kế Website bằng Wordpress http://thietkewebsitewordpress.com.vn/
     
  2. namhaifr

    namhaifr New Member

    Tham gia ngày:
    17/4/19
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Chúc bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng, tăng trưởng vượt bậc trong năm nay !.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này