Linh tinh HƯỚNG DẪN Người gửi SỬ DỤNG KÊNH CHATBOT

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Viettel Post, 19/12/24 lúc 10:43.

  1. Viettel Post

    Viettel Post Member

    Tham gia ngày:
    19/11/24
    Bài viết:
    32
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    thành phố Hà Nội, Việt Nam
    Viettel Post luôn lắng nghe và tiếp thu các phản ánh, thắc mắc của Người nhận để không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết giúp Quý Người nhận dễ dàng sử dụng kênh chatbot trợ lý ảo của Viettel Post:

    1. Truy cập kênh Chatbot Viettel Post
    • Bước 1: Truy cập vào website ViettelPost.vn hoặc app Viettel Post.
    • Bước 2: Tạo tài khoản và đăng nhập để sử dụng dịch vụ.
    [​IMG]

    2. Sử dụng Chatbot để hỗ trợ
    • Bước 3: Truy cập biểu tượng tin nhắn ở góc cuối bên phải màn hình.
    [​IMG]

    • Bước 4: Quý khách sẽ thực hiện chat với trợ lý ảo Viettel Post. Tại đây, Quý khách có thể lựa chọn các trường thông tin sau:
      • Theo dõi vận đơn: Tại mục “Theo dõi vận đơn” Quý khách vui lòng cung cấp mã vận đơn cần tra cứu, trợ lý ảo Viettel Post sẽ hỗ trợ Quý khách tra cứu Lộ trình đơn hàng.
      • Dịch vụ và cước phí: Tại mục “Dịch vụ & cước phí” Quý khách có thể ước tính Cước phí hoặc theo dõi những dịch vụ nổi bật tại Viettel Post.
      • Thanh toán COD: Tại mục “Thanh toán COD”, trợ lý ảo Viettel Post sẽ cung cấp thông tin cho Quý khách thanh toán qua 2 phương thức: thanh toán tiền mặt hoặc thanh toán tiền chuyển khoản.
      • Đền bù hàng hóa: Tại mục “Đền bù hàng hóa”, trợ lý ảo Viettel Post sẽ hỗ trợ quý Khách hàng các thông tin về Mã bưu gửi, Bưu gửi giao chậm, Bưu gửi bị hư hỏng, Hồ sơ bồi thường.
      • Bưu cục và Hướng dẫn gửi hàng: Tại mục “Bưu cục – hướng dẫn gửi hàng”, trợ lý ảo Viettel Post sẽ hỗ trợ Quý khách các thông tin về Tìm kiếm bưu cục, Gửi hàng tại bưu cục, Đến lấy hàng tại nhà.
    [​IMG]

    3. Các tính năng bổ sung trên Chatbot
    Ngoài ra, trên màn hình hiển thị của chatbot, Quý khách có thể chọn thêm các trường thông tin như:

    • Thông báo
    • Khảo sát
    • Góp ý & khiếu nại
    • Khuyến mãi
    • Câu hỏi thường gặp
    • Thời gian làm việc
    [​IMG]

    Trợ lý ảo của Viettel Post sẽ cung cấp thông tin chi tiết tới Quý khách

    4. Liên hệ hỗ trợ
    • Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, Quý khách vui lòng liên hệ với Viettel Post qua hotline 19008095.
    • Hoặc truy cập nhóm Chăm sóc khách hàng của Viettel Post bằng cách quét mã QR code hiển thị ở dưới đây.
    Trên đây là hướng dẫn giúp Quý khách có thể sử dụng chatbot. Chúng tôi trân trọng cảm ơn Quý khách đã lắng nghe và hy vọng những thông tin trên sẽ giúp Quý khách có một trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ của Viettel Post.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này