Viettel Post luôn lắng nghe ý kiến khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng trải nghiệm của quý khách. Dưới đây là các cách để quý khách có thể gửi ý kiến đề xuất và phản ánh một cách nhanh nhất qua 7 kênh tiếp nhận của Viettel Post: 1. Group hỗ trợ khách hàng Viettel Post trên Facebook Bước 1: Truy cập vào group hỗ trợ khách hàng Viettel Post trên Facebook. Bước 2: Đặt câu hỏi trong bài trợ giúp và giải đáp khiếu nại theo cú pháp: Mã đơn hàng + Nội dung cần hỗ trợ. Lưu ý: Mỗi ngày, bài trợ giúp và giải đáp khiếu nại sẽ được mở từ 7:30 đến 22:00. Sau 22:00, Viettel Post sẽ khóa tính năng comment cho bài post này. 2. Website viettelpost.com.vn Gửi các yêu cầu hỗ trợ phản ánh Bước 1: Truy cập website ViettelPost.com.vn. Bước 2: Chọn mục “Hỗ trợ khách hàng” và chọn “Gửi thông tin khiếu nại.” Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và bấm “Gửi.” Bộ phận hỗ trợ của Viettel Post sẽ liên hệ lại để hỗ trợ xử lý các phản ánh của quý khách. Góp ý về sản phẩm/dịch vụ Bước 1: Truy cập website ViettelPost.com.vn. Bước 2: Chọn mục “Hỗ trợ khách hàng” và chọn “Góp ý sản phẩm/dịch vụ.” Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và bấm “Gửi.” Bộ phận hỗ trợ của Viettel Post sẽ ghi nhận các ý kiến đóng góp của quý khách để cải thiện chất lượng dịch vụ. 3. Website viettelpost.vn Bước 1: Truy cập vào viettelpost.vn và đăng nhập vào hệ thống bằng tài khoản và mật khẩu đã có. Bước 2: Chọn một trong các cách sau: Cách 1: Truy cập biểu tượng tin nhắn ở góc phải dưới cùng màn hình sau đó thực hiện chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ. Cách 2: Chọn mục “Hỏi đáp trợ giúp” và chọn “Góp ý khiếu nại,” sau đó bấm vào phần “Tạo khiếu nại mới” và điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu. Cách 3: Với những trường hợp đã tạo đơn hàng trên hệ thống khi theo dõi đơn hàng, quý khách có thể thực hiện gửi các yêu cầu hỗ trợ, phản ánh bằng cách tích chọn vào biểu tượng dấu ba gạch phía góc trái mã đơn hàng, chọn “Tạo khiếu nại” và điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Toàn bộ nội dung khách hàng phản ánh sẽ được chuyển đến bộ phận hỗ trợ của Viettel Post. Đồng thời bộ phận hỗ trợ khách hàng của ViettelPost sẽ liên hệ lại quý khách để xử lý các phản ánh của quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ. 4. Ứng dụng Viettel Post Bước 1: Tải ứng dụng Viettel Post, tạo tài khoản và đăng nhập để sử dụng dịch vụ. Bước 2: Chọn một trong hai cách sau: Cách 1: Truy cập vào phần danh mục, chọn “Góp ý khiếu nại,” sau đó điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu của hệ thống. Cách 2: Nếu quý khách đã tạo đơn hàng trên hệ thống, có thể gửi các yêu cầu hỗ trợ phản ánh ngay trên giao diện của đơn hàng. 5. Fanpage Viettel Post Trên Facebook Bước 1: Truy cập vào fanpage chính thức của Viettel Post trên Facebook. Bước 2: Gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ, phản ánh thông qua việc nhắn tin trên fanpage. Bộ phận hỗ trợ của Viettel Post sẽ liên hệ lại quý khách để xử lý các phản ánh về dịch vụ. 6. Mail chăm sóc khách hàng Viettel Post Quý khách có thể gửi thông tin yêu cầu hỗ trợ, phản ánh qua email của bộ phận chăm sóc khách hàng Viettel Post. 7. Zalo Viettel Post Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Zalo và tìm kiếm Viettel Post. Bước 2: Chọn “Hỗ trợ đơn hàng,” nhập phản ánh theo các thông tin mẫu và bấm “Gửi.” Bước 3: Bộ phận hỗ trợ của Viettel Post sẽ liên hệ lại quý khách để hỗ trợ xử lý các phản ánh về dịch vụ. Với các kênh hướng dẫn trên, Viettel Post hy vọng rằng quý khách có thể dễ dàng gửi ý kiến đề xuất và phản ánh để nhận được sự hỗ trợ kịp thời. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 19008095 hoặc quét mã QR code dưới đây để truy cập group hỗ trợ khách hàng của Viettel Post. Trân trọng cảm ơn quý khách!