Nước Hoa - Mỹ Phẩm Năm 2024 hãy hiểu việc xịt dầu thơm đúng cách.

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi choperfume, 27/10/24 lúc 01:57.

Thẻ:
  1. choperfume

    choperfume New Member

    Tham gia ngày:
    Hôm qua
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hiện nay khi nhu cầu về mùi hương cơ thể của con người ngày càng tăng cao, việc mỗi người từ học sinh, sinh viên hay những người đã đi làm đều sở hữu cho mình một chai dầu thơm không còn quá xa lạ. Đơn giản vì dầu thơm có nhiều tác dụng khác nhau không chỉ giúp cơ thể toát ra hương thơm mà còn tăng sự tự tin từ đó bạn có thể tạo ấn tượng với người khác ngoài ra mỗi chai dầu thơm đều có mùi hương khác nhau thể hiện cá tính riêng của mỗi người.

    Việc sở hữu dầu thơm thì nhiều nhưng để hiểu hết về dầu thơm thì hầu như rất ít như cách bảo quản dầu thơm, xịt dầu thơm với dung tích như thế nào để mùi hương không quá gắt và cách xịt dầu thơm đúng cách. Và CHO Perfume sẽ truyền tải cách xịt dầu thơm đúng cách thông qua bài viết này.

    [​IMG]

    Lợi ích của việc xịt dầu thơm đúng cách
    Với việc bạn xịt dầu thơm đúng cách sẽ mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau có thể kể đến như:

    • Tiết kiệm dung tích chai dầu thơm của bạn: với việc bạn hiểu như thế nào là xịt đúng thì bạn sẽ xịt với một lượng vừa phải đúng vị trí từ đó có thể tiết kiệm được chai dầu thơm của bạn. Ngược lại bạn có một cách sử dụng sai như việc xịt dầu thơm quá nhiều thì đôi khi sẽ bị phản tác dụng của chai dầu thơm làm cho mùi hương tỏa ra từ cơ thể quá nồng đôi khi gây khó chịu cho người khác.
    • Tăng sự lưu hương và tỏa hương: mỗi một vị trí trên cơ thể người đều có sự tiếp xúc với không khí khác nhau từ đó độ tỏa hương cũng có sự khác biệt cũng như việc bạn xịt dầu thơm vào quần áo hay trực tiếp lên cơ thể cũng sẽ có độ lưu hương khác nhau.
    [​IMG]

    Một số mẹo nên biết về xịt dầu thơm đúng cách
    Chọn vị trí
    Như đã nói ở trên mỗi vị trí trên cơ thể đều có độ tỏa hương khác nhau. Vì thế khi chọn vị trí xịt dầu thơm bạn nên xịt vào những vị trí như cổ tay, sau tai và cổ. Đầy là những vị trí tốt để sử dụng dầu thơm và những vùng này thường có độ tỏa hương tốt từ đó bạn có thể tự tin hơn khi đối mặt với người khác. Việc chọn sai vị trí sẽ làm giảm tác dụng của dầu thơm từ đó dung tích được sử dụng sẽ lớn làm hao hụt dầu thơm.

    Khoảng cách
    Nên giữ khoảng cách từ 15 đến 20cm với cơ thể không nên xịt quá gần, giữ đúng khoảng cách sẽ làm cho diện tích bề mặt được tiếp xúc với hạt dầu thơm lớn độ tỏa hương từ đó cũng sẽ tốt hơn. Nhưng không vì thế mà khoảng cách sử dụng dầu thơm càng xa càng tốt quá xa với cơ thể sẽ làm dầu thơm lan tỏa trong không khí chưa kịp tiếp xúc với cơ thể hay khoảng cách quá gần sẽ làm mùi hương trở nên quá nồng đậm gây khó chịu.

    Không xoa
    Xịt dầu thơm đúng cách là bạn không nên xoa sau khi xịt vì điều đó có thể làm cho các hạt dầu thơm bị vỡ ra từ đó có thể thay đổi mùi hương hay làm giảm đi độ lưu hương của dầu thơm. Sau khi xịt tốt nhất là bạn nên để tự nhiên tránh tiếp xúc nhiều sẽ làm hương thơm từ dầu thơm chuẩn nhất và độ bám hương cũng sẽ lâu hơn.

    Xịt lên quần áo
    Ngoài những mẹo xịt dầu thơm đúng cách trên thì bạn có thể xịt thẳng vào quần áo. Cách này sẽ giúp những người có lớp da nhạy cảm tránh bị kích ứng khi dùng nước ngoài ra theo CHO Perfume đã tìm hiểu thì xịt vào quần ảo sẽ giúp lưu hương tốt hơn khi di chuyển thì sẽ đưa được mùi hương đi xa hơn. Vào những ngày nóng bức bạn có thể lựa chọn cho mình chai dầu thơm có mùi nhẹ không quá nồng sẽ khử bớt mùi của quần áo khi cơ thể đổ mồ hôi.

    [​IMG]

    Lời kết
    CHO Perfume đã giới thiệu cho bạn lợi ích và một số mẹo xịt dầu thơm đúng cách. Sau khi tìm hiểu bạn hãy áp dụng để việc sử dụng dầu thơm của bạn không trở lên lãng phí cũng như đạt được hiệu quả tốt nhất của dầu thơm. Ngoài ra hãy truy cập vào CHO Perfume để tìm hiểu thêm một số nội dung đang được chia sẻ nhé.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này