Nước Hoa - Mỹ Phẩm Năm 2024 những điều nên biết về chọn nước hoa cho nam

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi choperfume, 27/10/24 lúc 01:56.

Thẻ:
  1. choperfume

    choperfume New Member

    Tham gia ngày:
    Hôm qua
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Mỗi loại nước hoa đều có mùi hương đặc trưng riêng từ đó cũng phù hợp cho từng người và từng thời gian sử dụng khác nhau. Từ đó nam giới nên tìm hiểu cách chọn nước hoa cho nam để có cho mình những chai nước hoa phù hợp cho bản thân. Trong bài viết này CHO Perfume sẽ giới thiệu cách chọn nước hoa cho nam giới thông qua bài viết này.

    [​IMG]

    Vì sao phải chọn nước hoa cho nam
    Chọn nước hoa không chỉ là chọn những chai nước hoa phù hợp với mức giá mà nước hoa còn thể hiện được bản thân thông qua mùi hương nước hoa đó:

    • Phản ánh cá tính: thông qua cách nam giới chọn nước hoa người khác có thể đánh giá được sơ bộ qua tính cách của người đó. Ví dụ khi bạn sử dụng một hương nước hoa mạnh mẽ thì người khác sẽ nhận xét bạn là người đàn ông nam tính và quyến rũ gay mùi hương mát mẽ cá tính thì đó sẽ là người năng động sôi nổi. Vì thế chọn nước hoa cho nam sẽ thể hiện được rõ bản thân của người đó.
    • Tạo ấn tượng: hương thơm tỏa ra từ cơ thể đôi khi có thể là chất xúc tác gây ấn tượng cho người khác. Trong lần đầu gặp mặt ngoài ngoại hình thì mùi hương là thứ sẽ giúp khi sâu vào tiềm thức người khác. Vì thế bạn có thể chọn được một mùi hương phù hợp cũng sẽ là yếu tố gây cuốn hút cho người khác.
    • Thời điểm: hiểu được cách chọn nước hoa cho nam thể hiện bạn là một người cớ sự khéo léo và chuyên nghiệp trong ứng xử xã hội. Nam giới có thể chọn cho mình hương nước hoa phù hợp cho từng thời điểm khác nhau.
    • Cảm xúc: vào những dịp bạn cần xịt nước hoa thì những mùi hương nước hoa ưu thích sẽ giúp nam giới nâng cao tâm trạng và trở nên tự tin hơn từ đó có thể hiện những điểm mạnh của bản thân.
    • Lựa chọn nước hoa phù hợp: hiện nay do nhu cầu sử dụng đang cao nên nhiều thương hiệu nước hoa vừa và nhỏ dần xuất hiện vì thế hiểu được cách chọn nước hoa cho nam giúp cho việc lựa chọn nước hoa phù hợp với mức giá và yêu cầu của mỗi người cũng dễ dàng hơn.
    [​IMG]

    Cách chọn nước hoa cho nam
    Vậy thì sau khi đã hiểu rõ lợi ích của chọn nước hoa thì phải chọn nước hoa như thế nào? Nam giới cho thể chọn nước hoa theo một số yếu tố sau

    Chọn nước hoa cho nam theo loại hương
    Thường nước hoa được phân thành các nhóm hương chính:

    • Hương gỗ: hương này thường sử dụng các loại gỗ như: đàn hương, tuyết tùng, trầm hương,...Hương gỗ thường mang mùi hương nam tính rất phù hợp cho phái mạnh cụ thể là những người nam giới theo thiên hướng mạnh mẽ, quyến rũ. Ngoài ra một số nước hoa của nữ cũng có thể sử dụng hương gỗ mang đến cảm giác trưởng thành cho phái nữ.
    • Hương gia vị: quế, tiêu,...Nước hoa có hương này thường mùi hương khá ấm áp.
    • Hương tươi mát: mang đến một cảm giác sảng khoái mát mẻ từ các nguyên liệu như: các loại trái cây, chanh, bạc hà,..
    [​IMG]

    Chọn nước hoa cho nam theo mục đích
    Mỗi loại nước hoa nên được sử dụng phù hợp cho từng hoàn cảnh khác nhau. Nam giới có thể dựa vào mục đích của bạn để lựa chọn cho mình chai nước hoa phù hợp. Bạn có thể sở hữu nhiều loại nước hoa có mùi riêng biệt cho từng mục đích khác nhau.

    Những chai nước hoa có mùi nồng đậm hay quyến rũ mạnh mẽ có thể sử dụng cho những buổi tiệc hay các buổi gặp mặt. Những chai nước hoa có mùi hương tươi mát, mùi nhẹ dùng khi đi làm hoặc những hoạt động ngoài trời sẽ làm cơ thể không bị mùi cơ thể lẫn mùi nước hoa gây khó chịu.

    [​IMG]

    Chọn nước hoa cho nam theo mức giá
    Chọn nước hoa cho nam có thể chọn theo mức giá của từng loại nước hoa với tuần suất sử dụng. Với việc sử dụng thường xuyên thì nam giới có thể chọn cho mình những chai nước hoa có giá vừa và rẻ giúp cho việc chi tiêu vào nước hoa sẽ trở nên ít hơn còn những chai nước hoa đắt tiền được yêu thích thì dùng cho những dịp đặc biệt như bữa tiệc bạn bè, các buổi lễ được mời tham dự. Vừa tiết kiệm được chi phí nhưng cơ thể vẫn luôn thơm tho thì việc lựa chọn nước hoa như vậy vẫn rất hợp lý.

    [​IMG]

    Chọn nước hoa cho nam theo phong cách
    Nam giới có thể chọn nước hoa theo phong cách mà mình theo đuổi. Từng phong cách đều có cho mình một hương nước hoa phù hợp và làm nổi bật được phong cách đó. Điều đó sẽ tạo sự tự tin lớn cho nam giới theo đuổi theo cách mình thích và tự tin về những gì mình làm. Có thể kể đến một số loại nước hoa cho từng phong cách như:

    • Nam tính, mạnh mẽ: đối với những người nam tính, mạnh mẽ có thể chọn cho mình những chai nước hoa có mùi hương gỗ mùi nồng đậm, sẽ làm tăng sự nam tính cũng như tạo sự quyến rũ cho người khác.
    • Năng động: những mùi hương có sự tươi mát từ bạc hà hay chanh sẽ phù hợp cho những người hoạt bát năng nổ.
    • Thanh lịch: thanh lịch thì luôn đi đôi với sự nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế từ những mùi hương như: hương hoa, vani,...và một chút hương gỗ.
    [​IMG]

    Kết luận
    Chọn nước hoa cho nam không chỉ là tìm kiếm một mùi hương mà còn là tìm kiếm sự phù hợp cho bản thân. Là cách mà nam giới thể hiện bản thân cũng như tạo ấn tượng cho người khác. Chọn nước hoa có nhiều cách khác nhau bạn có thể chọn theo phong cách hay sở thích theo từng mức giá và từng mục đích khác nhau. Nước hoa cũng có sự đa dạng rất lớn nên hãy trải nghiệm từng mùi hương và chọn cho mình mùi hương ưng ý nhất. Cuối cùng CHO Perfume mong rằng thông qua bài viết bạn có thể lựa chọn cho mình được chai nước hoa phù hợp.


     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này