Nước Hoa - Mỹ Phẩm Năm 2024 một số bí quyết sử dụng nước hoa để bạn trở nên nổi bật hơn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi choperfume, 27/10/24 lúc 01:55.

Thẻ:
  1. choperfume

    choperfume New Member

    Tham gia ngày:
    Hôm qua
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Trong thế giới làm đẹp, nước hoa là một phép màu diệu kỳ đem lại sự tự tin cho con người làm nổi bật lên phong cách tạo sự cuốn hút cho mỗi người. Con người ta có thể tự tin hay không đều cần phải có một mùi nước hoa phù hợp. Từ sự tự tin đó mà con người mới thể hiện được những điểm mạnh của bản thân tạo nên sự ấn tượng đối với người khác. Nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng nước hoa một cách hiệu quả. CHO Perfume sẽ đưa ra một số bí quyết sử dụng nước hoa để bạn có thể vận dụng hết hiệu quả của nước hoa.



    Bí quyết sử dụng nước hoa: chọn nước hoa phù hợp
    [​IMG]

    Sử dụng nước hoa không chỉ là cầm một chai nước hoa và xịt vào bất kể lúc nào mà nên có sự phù hợp nhất định, từng hoàn cảnh khác nhau nên sử dụng mùi hương hợp cho từng hoàn cảnh đó.

    • Nước hoa Trap Boy: độ lan tỏa hương xa, mùi hương mạnh mẽ, hiện đại, đầy mê hoặc có thể sử dụng vào buổi tối vào những bữa tiệc quan trọng.
    • Nước hoa Sexy Uni: có mùi hương mát mẻ từ bạc hà, hoa cam nên sử dụng trong môi trường làm việc hay những ngày có nhiều hoạt động ngoài trời.
    Sử dụng đúng mùi hương cho đúng dịp sẽ tạo được ấn tượng cho người khác đối với bạn, bạn sẽ là một người tinh tế trong mắt họ, người xung quanh cũng sẽ không khó chịu về mùi hương của bạn mà đó còn là sự đặc trưng của riêng bạn.

    Bí quyết sử dụng nước hoa: xịt vào những vùng lưu hương lâu
    [​IMG]

    Bạn không muốn mùi hương nước hoa của mình chỉ vừa sử dụng vào buổi sáng thì vài tiếng sau đã vơi đi mất thì đây là bí quyết cho bạn. Bạn nên xịt nước hoa vào những vùng có khả năng lưu hương lâu. Cơ thể bạn sẽ lưu được mùi hương nước hoa khi sử dụng vào những vùng này:

    • cổ, sau tai, cổ tay: vì những vùng này có nhiệt độ ấm sẽ làm nước hoa bay hơi đều và từ từ. Đây cũng là những vùng có vị trí cao hoặc thường cử động nhiều độ khuếch tán của nước hoa cũng sẽ tốt hơn. Ngoài ra cổ, sau tai hay cổ tay đều rất ít khi cọ xát tránh mất đi những hạt nước hoa làm mất đi mùi hương của bạn.
    Bí quyết sử dụng nước hoa: dưỡng ẩm trước khi sử dụng nước hoa
    [​IMG]

    Có thể bạn không biết những khi da ẩm thì nước hoa sẽ có độ lưu hương tốt hơn. Vì thế trước khi dùng nước hoa bạn có thể đi trắm trước sẽ cung cấp cho da một lượng ẩm từ đó nước hoa sẽ được lưu hương lâu hoặc bạn có thể cấp ẩm cho da bằng kem không mùi hoặc kem có mùi tương tự. Vì khi sử dụng kem có mùi khác với nước hoa thì sẽ gây ra 2 mùi hương khác nhau pha lẫn, chọn mùi cùng hương nước hoa thì sẽ không thay đổi hương thơm của nước hoa.

    Bí quyết sử dụng nước hoa: khoảng cách
    [​IMG]

    Vì sao khi dùng nước hoa người ta nên đưa ra một khoảng cách tầm 15 - 20cm trước khi xịt vì khi đó vùng cơ thể được tiếp xúc với nước hoa sẽ lớn nước hoa cũng sẽ bám vào da không bị phân tán trong không khí. Còn khi để ở khoảng cách quá gần thì diện tích tiếp xúc nhỏ sẽ gây mùi nước hoa nhanh phai đi hoặc mùi quá nồng gây khó chịu. Và bạn sẽ không muốn mất điểm với người xung quanh khi có mùi hương nước hoa quá nồng như vậy nên xịt nước hoa ở khoảng cách phù hợp.

    Bí quyết sử dụng nước hoa: bảo quản
    [​IMG]







    Nước hoa cũng là một sản phẩm nên bảo quản tốt khi không sử dụng, tránh để nước hoa tiếp xúc nhiều với anh sáng trực tiếp hoặc nơi có nhiệt độ cao vì điều đó sẽ làm thay đổi đi mùi hương nước hoa. Đôi khi sẽ không có sự thay đổi lớn nhưng vẫn có những chai khi bị hỏng dẫn đến mùi hương khó chịu.

    Vì thế bí quyết để tránh bị hỏng nước hoa là nên bảo quản cẩn thận, bạn có thể có cho mình những chiếc tủ ở vị trí tốt để chứa nhũng chai nước hoa hay chỉ đơn giản là đặt nó tránh xa những nơi có nhiều ánh sáng trực tiếp chiếu vào.

    Bí quyết sử dụng nước hoa: cách sử dụng
    [​IMG]

    Bí quyết sử dụng nước hoa cũng sẽ bao gồm cách sử dụng như thế nào là đúng cần phải với một lượng như thế nào. Nước hoa của bạn sau khi sử dụng chỉ được một thời gian ngắn là mùi hương đã phai đi mất. Nguyên do có thể là sau khi dùng nước hoa bạn đã chà xát vị trí xịt nước hoa điều này là không nên vì khi làm vậy thì các hạt nước hoa sẽ bị vỡ ra dẫn đến độ lưu hương vị suy giảm.

    Sau khi dùng nước hoa bạn không nên chà xát hãy để nó tự nhiên và tránh tiếp xúc nhiều thì các hạt nước hoa vẫn giữ nguyên và bám vào cơ thể.

    Bạn cũng phải canh chỉnh lượng nước hoa mình sẽ sử dụng lượng nước hoa lớn không làm cơ thể bạn thơm hơn mà sẽ phản tác dụng gây khó chịu cho người khác. Tùy vào độ lưu hương và mùi hương của chai nước hoa hay sự kiện mà bạn sẽ tham dự mà có số lần xịt nước hoa phù hợp tốt nhất là nên xịt từ 3 - 4 lần mùi hương sẽ tinh tế và không quá nồng đậm.

    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thêm một số các sản phẩm có mùi hương tương tự như là sữa tắm hương nước hoa điều đó sẽ tạo ra được một nét riêng biệt về mùi hương của bạn đối với người khác.

    Kết luận
    Mùi hương là một nghệ thuật đa dạng khi có nhiều nhóm hương từ đó tạo ra nhiều mùi hương khác nhau. Và mùi hương từ nước hoa không chỉ làm con người tự tin hơn còn thể hiện một phần phong cách và cá tính của bạn. Việc bạn hiểu được mùi hương sẽ giúp bạn vận dụng được hết khả năng của từng chai nước hoa. Và CHO Perfume mong rằng qua những bí quyết được chia sẻ sẽ giúp bạn được phần nào đó mùi hương và lựa chọn được mùi hương phù hợp cho riêng mình.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này