Nước Hoa - Mỹ Phẩm Năm 2024 mùa hè nên dùng nước hoa nào cho nữ

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi choperfume, 27/10/24 lúc 01:48.

Thẻ:
  1. choperfume

    choperfume New Member

    Tham gia ngày:
    Hôm qua
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nhắc tới mùa hè thường sẽ nghĩ tới những kì nghỉ những chuyến du lịch đi kèm với các hoạt động ngoài trời. Và mùa hè cũng là mùa khám phá những mùi hương năng động trẻ trung tươi mát. Hãy tìm hiểu mùa hè nên dùng nước hoa nào cho nữ.

    Nước hoa cao cấp hương Sexy Uni
    Không biết mùa hè nên dùng nước hoa nào cho nữ? Sexy Uni sẽ là lựa chọn phù hợp với mùi hương tươi mát từ các hương chính như: lá bạc hà, hoa cam, vani madagascar được mô tả như mùi vị của tình yêu, đam mê và đầy khát khao vẻ đẹp.

    Sexy Uni được thiết kế với một ngoại hình nhỏ gọn, nắp đậy tinh tế và nút xịt nhẹ nhàng dứt khoát. Thích hợp cho các cô nàng trong những chuyến du lịch, sau các hoạt động ngoài trời nhưng cơ thể vẫn toát ra mùi hương đầy tươi mát đánh bật cái nóng mùa hè.

    [​IMG]

    Nước hoa cao cấp hương Trap Girl
    Nhóm hương: đậu tonka, cacao, hoa huệ, hoa nhài,... gây dựng nên một phong cách nữ tính ngọt ngào nhưng có sự quyến rũ. Chai nước hoa Trap Girl có 3 hương chính làm cho mùa hè cũng không làm giảm đi độ lưu hương của Trap Girl.

    [​IMG]

    Hương đầu
    Hương đầu: hạnh nhân, cà phê, cam Bergamot, chanh vàng. Sự ngọt ngào và ấm áp của hạnh nhân, cà phê đem sự sâu lắng và cái tươi mát năng động từ Bergamot đã tạo nên một hương đầu cực kỳ độc đáo vậy nên phái nữ không cần phải suy nghĩ mùa nên dùng nước hoa gì.

    Hương giữa
    Các thành phần hương giữa gồm: hoa huệ, hoa nhài, sambac, hoa cam, rễ diên vĩ, hoa hồng bulgaria. Một sự kết hợp độc đáo hài hòa, mang đến cảm giác sảng khoái tươi mới.

    Hương cuối
    Hương cuối bao gồm các thành phần khác nhau: đậu tonka, cacao, vanila, kẹo praline, gỗ đàn hương, xạ hương, nhựa gỗ hổ phách, gỗ cashmere, quế, hoắc hương, tuyết tùng.

    Nước hoa cao cấp hương Drama
    [​IMG]

    Drama sẽ trả lời cho câu hỏi mùa hè nên dùng nước hoa nào cho nữ với sự mới lạ đầy ngọt ngào mang đến cho phái nữ một phong cách quyến rũ, cá tính.

    Hương đầu
    Hương đầu từ: cam đỏ, quýt.

    Hương giữa
    Hương giữa: mật ong, hoa nhài, hoa cam, đào, hoa Sơn Chi.

    Hương cuối
    Hương cuối từ các thành phần: sáp ong, caramel, hoắc hương, cam thảo.

    Mùa hè đã tới, phái nữ hãy có cho mình những chai nước hoa mùa hè đánh bay đi các mùi hương cơ thể mà cái nóng đem lại, nước hoa giúp phái nữ tự tin hơn thể hiện những điểm mạnh của bản thân. Hãy ghé CHO Perfume để trở thành những cô nàng cá tính trong mùa hè này.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này