Nội Thất Đơn Vị Thi Công Lắp Đặt Vách Ngăn Tổ Ong Uy Tín Tỉnh Bến Tre- Giá Tốt Tại Xưởng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi gallegosrandolph54646, 18/10/24 lúc 21:19.

  1. gallegosrandolph54646

    gallegosrandolph54646 Member

    Tham gia ngày:
    30/9/23
    Bài viết:
    69
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nghề nghiệp:
    Nội ngoại thất thông minh
    Nơi ở:
    Số 7, đường số 7, KDC Kim Sơn, Quận 7
    Bạn đang có nhu cầu làm vách ngăn tổ ong cho nhà mình tại tỉnh Bến Tre. Hơn hết bạn cần một đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng thiết bị thì Funismart sẽ là đơn vị thi công chuyên nghiệp cho bạn. Với cam kết về chất lượng và chuyên nghiệp, Funismart có thể giúp bạn tạo ra một không gian sống, làm việc thoải mái. Đáp ứng được các công trình từ nhà ở, văn phòng đến showroom, shophouse. Với hiệu quả ngăn lạnh tốt và khả năng linh hoạt trong việc phân chia không gian.
    Vách ngăn tổ ong tỉnh Bến Tre Funismart ngăn lạnh điều hòa, ngăn phòng xếp gọn | rèm tổ ong ngăn che nắng cản sáng – che tầm nhìn, chống nóng ngoài trời vô cùng hữu ích đang được ưa chuộng hiện nay.

    [​IMG]

    Văn phòng và nhà xưởng của chúng tôi đều được đặt tại TP.HCM. Nhưng không chỉ riêng cung cấp cho nội thành TP.HCM mà còn phân phối cho các tỉnh lân cận như Bến Tre. Khách hàng tại Bến Tre cũng có thể đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi nếu có nhu cầu xem trực tiếp thiết bị. Địa chỉ: Số 7, đường số 7, KDC Kim Sơn, Q7.

    Các loại vách ngăn tổ ong phù hợp cho bạn tại tỉnh Bến Tre
    Tại Bến Tre để dễ dàng lựa chọn được loại vách ngăn tổ ong phù hợp nhất với nhu cầu tiêu dùng của mình thì quý khách hãy tham khảo ngay bên dưới nhé

    Vách ngăn phòng máy lạnh được nhiều người dân Bến Tre chọn nhất. Vách ngăn tổ ong tỉnh Bến Tre giá rẻ
    Thiết bị vách tổ ong này được ưa chuộng nhiều bởi công cách nhiệt, chia không gian hiệu quả. Mà giá thành rẻ hơn việc thi công vách ngăn cố định. Đặc biệt với thời tiết nóng nực vào những ngày hè tại Bến Tre, thì thiết bị này vô cùng hữu ích. Bạn có thể sử dụng điều hòa thoải mái mà không lo thất thoát nhiệt, tiết kiệm chi phí đáng kể.

    [​IMG]

    Vách ngăn tổ ong cho phòng ngủ tỉnh Bến Tre. Tạo ra không gian phòng ngủ lý tưởng
    Ứng dụng làm vách ngăn phòng ngủ khi bạn cần một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thoải mái. Bởi nó có tính năng hạn chế được tiếng ồn từ bên ngoài. Ngoài ra vách tổ ong còn có tác dụng giữ cho không gian của bạn luôn có nhiệt độ lý tưởng. Mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

    [​IMG]

    Vách ngăn cánh di động, ghép cánh lắp cho những không gian rộng tại Bến Tre.
    Đối với những gia đình tại Bến Tre muốn lắp vách ngăn tổ ong với không gian lớn nhưng quan ngại về sự chắc chắn có thể chọn loại ghép cánh di động như này. Việc lắp cách nối giúp kết cấu vách chắc chắn hơn việc chỉ sử dụng 1 cánh cỡ lớn. Giúp vách ngăn hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn

    [​IMG]

    Cửa rèm tổ ong làm cửa chính, cửa đi. Sự tiện lợi đến từ vách ngăn tổ ong tỉnh Bến Tre
    Sử dụng rèm tổ ong làm cửa chính hoặc cửa đi giúp tạo nên một không gian hiện đại, thoáng đãng và thẩm mỹ. Khả năng cách nhiệt và cách âm của rèm tổ ong giúp giữ cho ngôi nhà luôn thoải mái và yên tĩnh, đồng thời bảo vệ không gian sống khỏi ánh nắng nóng gay gắt.

    [​IMG]

    Vách rèm tổ ong làm cửa nhà tắm tại tỉnh Bến Tre
    Với công năng chống nước, che chắn tuyệt vời cùng độ bền cao thì việc vách ngăn tổ ong được dùng cho khu vực nhà tắm vô cùng lý tưởng. Đặc biệt tại các khu vực nhỏ hẹp. Kéo xếp gọn gàng, nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn để dễ phù hợp với không gian.

    [​IMG]

    Vách rèm tổ ong 2 in 1 ngăn lạnh, chống côn trùng tỉnh Bến Tre
    Thiết kế kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại cửa hot nhất hiện nay. Kéo hẳn về 1 bên có tác dụng chống muỗi, côn trùng. Còn lại phía ngược lại dùng khi có nhu cầu ngăn lạnh, che nắng. Sở hữu thiết bị này tại nhà góp phần thể hiện sự tinh tế trong việc lựa chọn nội thất của người dùng.

    [​IMG]

    Đặt hàng vách ngăn tổ ong tỉnh Bến Tre từ nhà xưởng uy tín Funismart
    Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua vách ngăn tổ ong tỉnh Bến Tre? Để sử dụng cho không gian nhà ở, văn phòng, hoặc các công trình khác? Funismart chính là lựa chọn uy tín và đáng tin cậy. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công vách ngăn tổ ong, Funismart cam kết mang đến cho bạn những công trình chất lượng cao, hiện đại và phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

    [​IMG]

    Hãy liên hệ Hotline-zalo 0912611212 để được tư vấn mẫu và báo giá miễn phí.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này