Ẩm Thực Mứt trái cây Fresh jam

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Dương Thị Thu Trang, 18/10/24 lúc 14:25.

?

Nguồn gốc mứt trái cây ở đâu ?

  1. Đà lạt

    0 phiếu
    0.0%
  2. Lâm đồng

    0 phiếu
    0.0%
  1. Dương Thị Thu Trang

    Dương Thị Thu Trang New Member

    Tham gia ngày:
    26/11/23
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Fresh Jam – Thương hiệu mứt trái cây từ thiên nhiên
    FRESH JAM – tự hào sứ mệnh gia tăng giá trị nông sản Đà Lạt
    Nông sản Đà Lạt vốn được biết đến từ lâu là những sản vật có chất lượng cao và số lượng phong phú. Với mong muốn nâng cao giá trị nông sản Đà Lạt. Nhưng món ăn vặt lành mạnh đến người tiêu dùng kết hợp với niềm yêu thích ẩm thực và sức khỏe. Chúng tôi đã thành lập nên thương hiệu Mứt Trái Cây Tươi Fresh Jam! Chúng tôi tin rằng ăn uống không chỉ là để no bụng. Mà còn cần phải đảm bảo về hương vị tươi ngon, dinh dưỡng và sức khỏe.

    Chính vì thế, tất cả các sản phẩm mứt trái cây của Fresh Jam đều được chế biến hoàn toàn từ nông sản Đà Lạt tươi ngon. Sử dụng 100% nguyên liệu trái cây tươi ngon, không chứa bất kỳ chất bảo quản hay phụ gia nào. Mỗi hũ mứt của chúng tôi đều là một tác phẩm nghệ thuật. Mang đến hương vị tự nhiên và giàu dinh dưỡng.

    Ngoài ra, chúng tôi còn cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu trái cây an toàn. Được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng. Đây là một trong những nỗ lực của Fresh Jam nhằm mang đến sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

    Hiện tại, Fresh Jam đang cung cấp nhiều loại mứt trái cây đa dạng như: mứt dâu tây, mứt dâu tằm, mứt chanh dây, mứt phúc bồn tử, mứt thơm và nhiều loại khác. Tất cả đều được chế biến theo công thức độc đáo. Mang đến trải nghiệm ăn vặt lành mạnh và thú vị.
    Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại: Các sản phẩm của Fresh Jam

    Liên hệ với chúng tôi tại:
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này