Dịch vụ Đơn vị lắp đặt màn hình LED bệnh viện, phòng khám uy tín

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi congtt, 17/10/24 lúc 19:58.

  1. congtt

    congtt Member

    Tham gia ngày:
    12/3/20
    Bài viết:
    253
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    cầu giấy, hà nội
    Nơi ở:
    Quận Ngô Quyền
    Hiện nay, có nhiều trung tâm y tế, bênh viện và quản lý phòng khám quyết định đầu tư vào màn hình LED bệnh viện. Quầy lễ tân, phòng chờ, nhà ăn và các khu vực chung khác là nơi hoàn hảo để lắp đặt các màn hình LED, màn hình quảng cáo để mang đến thông tin đến với vào bệnh nhân, du khách và nhân viên y tế.
    XEM CHI TIẾT: TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Lợi ích khi sử dụng màn hình LED bệnh viện mang lại giá trị hiệu quả cao
    Sử dụng màn hình LED bệnh viện để quảng cáo mang lại nhiều lợi ích, bao gồm:

    1. Tiếp cận đúng đối tượng: Người xem là những bệnh nhân và người thân, họ thường có nhu cầu về chăm sóc sức khỏe, dược phẩm và bảo hiểm.
    2. Quảng bá sản phẩm y tế: Màn hình LED giúp giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, từ thuốc đến thiết bị y tế.
    3. Giải trí trong thời gian chờ đợi: Bệnh nhân và người nhà thường phải chờ đợi lâu. Màn hình quảng cáo giúp họ giải trí, giảm bớt căng thẳng và tạo sự thoải mái.
    4. Chi phí hiệu quả: Quảng cáo trên màn hình LED thường tiết kiệm hơn so với báo chí hay truyền hình, nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.
    5. Linh hoạt trong thông điệp: Có thể dễ dàng thay đổi nội dung quảng cáo theo từng thời điểm và nhu cầu, giúp tối ưu hóa thông điệp truyền thông.
    6. Thông tin kịp thời: Cung cấp thông tin quan trọng cho bệnh nhân, như lịch khám, lịch trực của bác sĩ và thông báo về dịch vụ.
    7. Giáo dục sức khỏe: Cung cấp thông tin về phòng ngừa bệnh tật và hướng dẫn sơ cứu, giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng.
    Sự kết hợp giữa quảng cáo và cung cấp thông tin y tế này không chỉ mang lại lợi ích cho bệnh viện mà còn giúp cải thiện trải nghiệm của bệnh nhân.

    Vì sao nên chọn HoangHaLED?
    HOANGHALED – Địa chỉ cung cấp thi công lắp đặt màn hình LED uy tín nhất Việt Nam.

    Với tiêu chí: “Chuyên nghiệp – Chất lượng – Cạnh tranh”, công ty chúng tôi hy vọng sẽ đem lại lợi ích cho khách hàng và các đối tác khi tham gia hợp tác cùng với chúng tôi.

    Để phục vụ tốt nhất yêu cầu của quý khách, công ty chúng tôi cam kết chỉ bán các sản phẩm màn hình LED trong nhà chất lượng, chính hãng, nói không với những mặt hàng kém chất lượng, xuất xứ không rõ ràng.

    Chúng tôi luôn kiểm tra cẩn thận sản phẩm trước khi bán, nhận đổi các sản phẩm lỗi kỹ thuật trong suốt thời gian bảo hành.

    Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ. Chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác với Quý khách hàng.

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG HOÀNG HÀ

    Địa chỉ: Số 12 – LK 29 – Khu Đô Thị Vân Canh – Hoài Đức – Hà Nội

    Liên hệ: lienhehoangha@gmail.com

    Website: hoanghaled.vn – hoanghaled.com- lambienled.com
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này