Dịch vụ Kiểm chứng và giải pháp về CO-CQ màn hình LED

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi congtt, 17/10/24 lúc 19:52.

  1. congtt

    congtt Member

    Tham gia ngày:
    12/3/20
    Bài viết:
    253
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    cầu giấy, hà nội
    Nơi ở:
    Quận Ngô Quyền
    Trước khi quyết định mua một sản phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ và điện tử như màn hình LED, việc hiểu rõ về các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn như CO.CQ là điều vô cùng quan trọng. CO-CQ màn hình LED là một trong các tiêu chí quan trọng thường được đề cập tới trong bộ hồ sơ thủ tục. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rõ về chúng. Bài viết này VinatechLED sẽ giúp bạn đọc khám phá chi tiết về chứng nhận CO CQ là gì?, tại sao nó quan trọng đối với màn hình LED. Giải pháp tối ưu nhất đối với màn hình LED.
    XEM THÊM CHI TIẾT: TẠI ĐÂY
    [​IMG]
    Chứng nhận CO
    CO là gì?
    CO là viết tắt của Certificate of Origin – Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa. Do cơ quan có thẩm quyền tại nước xuất khẩu cấp, xác nhận nguồn gốc xuất xứ của hàng hóa được sản xuất tại nước đó. CO là căn cứ để xác định hàng hóa có đủ điều kiện được hưởng ưu đãi thuế quan hay không khi nhập khẩu vào quốc gia khác.
    Chứng nhận CQ
    CQ là gì?
    CQ là viết tắt của Certificate of Quality – Giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa. nó do cơ quan kiểm định hoặc tổ chức chứng nhận có thẩm quyền cấp, xác nhận chất lượng hàng hóa đạt tiêu chuẩn theo quy định của nước xuất khẩu hoặc các tiêu chuẩn quốc tế. CQ giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng và tuân thủ các quy định về an toàn, sức khỏe.
    Tại sao màn hình LED cần CO-CQ màn hình LED
    Về cơ bản thì CO CQ trong việc cung cấp, lắp đặt màn hình LED cũng tương tự như các sản phẩm khác.

    Linh kiện màn hình LED (module LED, bộ xử lý hình ảnh, card màn hình LED, cabinet,…) hay linh kiện điện tử nói chung ở Việt Nam đều nhập khẩu chủ yếu từ Trung quốc. Các đơn vị thương mại tại Việt Nam nhập khẩu chính ngạch và có hợp đồng rõ ràng với nhà sản xuất uy tín tại Trung quốc thường sẽ trình CO, CQ cho khách hàng có nhu cầu cần lắp đặt màn hình LED.

    Đối với CQ thì thường do chính nhà sản xuất cam kết về chất lượng hàng hóa.

    Nếu một nhà cung cấp tại Việt Nam không trình được xuất xứ của hàng hóa thì khách hàng có quyền nghi ngại về việc khả năng hàng hóa đó không đảm bảo chất lượng và bảo hành trong quá trình sử dụng.

    Trên đây là kiến thức về giải pháp CO.CQ về màn hình LED. Mọi thắc mắc xin liên hệ tới thông tin dưới đây:

    CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ ỨNG DỤNG VINATECH

    Địa chỉ: Số 12, LK29,Khu Đô Thị Vân Canh, Hoài Đức, Hà Nội

    Liên hệ Hotline: 0964 803 581

    Zalo: 0986 774 223

    Email: vinatech12@gmail.com
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này