Linh tinh Quá trình thực hiện của xóa chân mày bằng laser

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi kienthuclamdepsc1, 16/10/24 lúc 17:31.

  1. kienthuclamdepsc1

    kienthuclamdepsc1 Member

    Tham gia ngày:
    22/5/24
    Bài viết:
    57
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xóa chân mày bằng laser là một cách thẩm mỹ càng lúc càng thông dụng, gây chú ý sự chú ý của đông đảo mọi người muốn biến đổi hình dạng chân mày hoặc tẩy trừ những vết chân mày cũ, màu sắc không đồng đều, hoặc do phun xăm không vừa ý. Dẫu vậy, câu hỏi đặt ra là liệu cách thức này có khả năng triệt phá hữu hiệu chân mày hay không ? dữ liệu này sẽ nhận định cụ thể về hữu hiệu của việc xóa chân mày bằng laser, những điểm tác động đến đúc kết và những việc nên quan tâm.

    Quá trình thực hiện của xóa chân mày bằng laser

    Xóa chân mày bằng laser dùng năng lượng ánh sáng quan tâm để phá vỡ vụn các sắc thái melanin trong lông mày và vùng da chung quanh. Melanin là chủng màu tạo ra sắc thái cho lông mày. Hồi nói với tia laser, melanin hấp thu năng lượng và bị thối thành các hạt nhỏ bé hơn, hạ hồi được hệ thống kháng thể của hình thể bài xuất ra bên ngoài. Cuộc hành trình này làm lông mày mờ từng bước và sau cùng bị mất hoàn toàn.
    [​IMG]

    Các loại laser thường được ứng dụng trong xóa chân mày gồm :

    Laser q-switched nd : yag : loại laser này có bước sóng thỏa đáng để ảnh hưởng lên các sắc thái melanin màu đậm, hữu hiệu trong ngành diệt các loại mực xăm màu đen, nâu, xanh đậm.

    Laser alexandrite : laser này có bước sóng ngắn hơn , hữu hiệu hơn với các chủng màu màu tươi sáng hơn như nâu nhạt , đỏ.

    Laser picosecond : kỹ thuật laser picosecond có tiến độ xung ngắn hơn đối chiếu với q-switched, giúp hạn chế thương tổn nhiệt lên da , khiến quá trình lành thương nhanh hơn và hạn chế rủi ro sẹo.

    Xóa chân mày bằng laser có hết triệt để không?
    đáp án cho câu hỏi xóa xăm chân mày có hết ưu việt nhất không súc tích là : không hoàn toàn trong mọi trường hợp. Hữu hiệu của việc xóa chân mày bằng laser lệ thuộc vào nhiều điều, và trong nhiều tình huống, có khả năng cần nhiều lần chữa trị nhằm nhận về thành quả có nguyện vọng. đã thế, với công nghệ tiên tiến và tay nghề bác sĩ có chuyên môn tốt, năng lực triệt phá đa phần chủng màu chân mày là cực kỳ cao.

    Xem thêm: Xóa lông mày có hết hoàn toàn không: https://seoulcenter.vn/lam-dep/xoa-xam-long-may-co-het-hoan-toan-khong

    Những điều tác động đến hữu hiệu xóa chân mày bằng laser
    Loại mực xăm : mực xăm có thành phần và độ bền bỉ màu không đều. Mực xăm chất lượng tệ, pha chất bẩn hoặc mực xăm vong niên thường khó xóa hơn. Mực có sắc màu đậm, đen thường dễ xóa hơn đối chiếu với màu sáng, nhạt.

    Kỹ thuật thực hành : tay nghề của nha sĩ là điều đuyết định. Nha sĩ cần dày dạn kinh nghiệm và kỹ thuật tốt để căn chỉnh cường độ laser hợp lẽ, tránh gây thương tổn da và nêu rõ hữu hiệu thanh trừng chủng màu.

    Loại thiết bị này laser : mỗi loại thiết bị này laser có điểm cộng và khuyết điểm riêng. Việc chọn lựa loại thiết bị này laser hợp với loại mực xăm và việc da là cực kỳ mấu chốt.

    Tần suất chữa trị : bình thường, cần từ 2-3 lần chữa trị để thanh trừng triệt để chân mày, tùy vào độ đậm nhạt của mực xăm và phản ứng của hình dạng. Sự cách biệt giữa các lần chữa trị thường từ 4-6 tuần để cho da khôi phục.

    Chăm sau chữa trị : việc chấp hành chỉ dẫn săn sóc sau chữa trị của nha sĩ là cực kỳ mấu chốt để cam kết quá trình lành thương xảy ra tốt và hạn chế rủi ro thay đổi bất lợi.

    Tình hình thực tế da : da mẫn cảm, dễ dàng bị phản ứng hoặc có tiền sử bệnh da nhiều khả năng làm suy giảm hữu hiệu chữa trị hoặc tăng rủi ro thay đổi bất lợi.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này