Y Tế Top 9 Địa chỉ bệnh viện cắt bao quy đầu ở Quận 10 không đau, bảo mật

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi yenthithi, 16/10/24 lúc 10:35.

  1. yenthithi

    yenthithi New Member

    Tham gia ngày:
    Chủ nhật
    Bài viết:
    6
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    (Cắt bao quy đầu Quận 10) là từ khóa mà khá nhiều phái mạnh đang tìm kiếm trong thời gian gần đây. Khi nào người bị mắc bệnh nên thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở Quận 10 và một số lưu ý lúc phẫu thuật cắt bao quy đầu và chọn nơi trị là gì? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn nhé.

    Khi nào nam giới nhất thiết phải tiểu phẫu cắt bao quy đầu ở Quận 10?
    Dương vật có một lớp da che phủ quy đầu gọi là bao quy đầu. Nhiệm vụ của bao quy đầu là bảo vệ quy đầu bộ phận sinh dục nam khỏi thương tổn hay nguyên nhân gây bệnh. Trên thế giới, phẫu thuật cắt bao quy đầu có khả năng được chỉ định thực hiện tại trẻ nhỏ trong 2 – 10 ngày đầu sau khi sinh do những nguyên do liên quan đến bệnh hay tôn giáo. Trong khi đấy, phẫu thuật cắt bao quy đầu ở nam giới trưởng thành thường liên quan tới vấn đề y tế.

    Trong đó, hẹp, thậm chí tắc nghẽn bao quy đầu là một trục trặc có thể được kê toa tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Nhất là khi bao quy đầu chít hẹp, bó sát, chẳng thể lộn xuống gây đau, khiến việc vệ sinh dương vật gặp khó, cản trở quá trình lưu thông máu, nguy cơ hoại tử bộ phận sinh dục nam.

    [​IMG]

    Mặt khác, phẫu thuật cắt bao quy đầu là kỹ thuật được kê toa trong xử trí tình hình viêm bao quy đầu nếu chữa trị bằng thuốc không có tác dụng, tránh nguy cơ tạo thành sẹo ở quy đầu hay nhiễm trùng lan sang một số vùng khác như niệu đạo, bàng quang, tuyến tiền liệt, tinh hoàn…

    6 Địa chỉ cắt bao quy đầu tại Quận 10 chất lượng, an toàn
    1. Phòng Khám cắt Bao Quy Đầu Quận 10 - Uy Tín, An Toàn, Kín Đáo - Bệnh viện Quận 1
    2. Phòng Khám cắt Bao Quy Đầu Quận 10 - Không Đau, An Toàn, Giá rẻ - Bệnh viện Quận 2
    3. Phòng Khám phẫu thuật cắt Bao Quy Đầu Quận 10 - Uy Tín, An Toàn, Giá rẻ - Bệnh viện Quận 3
    4. Bệnh Viện phẫu thuật cắt Bao Quy Đầu Quận 10 - Uy Tín, Chất Lượng, Kín Đáo - Bệnh viện Quận 4
    5. Phòng Khám tiểu phẫu cắt Bao Quy Đầu Quận 10 - Không Đau, Chất Lượng, Kín Đáo - Bệnh viện Quận 5
    6. Địa Chỉ cắt Bao Quy Đầu Quận 10 - Không Đau, Chất Lượng, Giá rẻ - Trung Tâm Y Tế Hồng Cường
    Cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?
    Do tiến hành tại cơ quan sinh dục nên đàn ông, đặc biệt các người được kê toa phẫu thuật, rất quan tâm cắt bao quy đầu bao nhiêu ngày thì lành. Thời gian phục hồi sau ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu tùy vào rất nhiều yếu tố như: cơ địa của người mắc bệnh, kỹ thuật phẫu thuật và cách chăm sóc hậu phẫu.

    [​IMG]

    1. Cơ địa bệnh nhân
    Tiểu phẫu cắt bao quy đầu bao lâu lành căn cứ nhiều vào tốc độ bình phục của từng người. Có người bị mắc bệnh lành vết thương nhanh cũng có một số người bị bệnh lành thương chậm hơn. Nhìn chung, sau tiểu phẫu cắt bao quy đầu, người bệnh cần ít nhất 10 ngày để lành vết thương.

    Sau khi cắt bao quy đầu xong, bệnh nhân sẽ bị sưng đau, xuất huyết nhẹ tại dương vật, nhất là trong 1 – 4 ngày đầu. Cơn đau sẽ giảm dần trong vòng 7 – 10 ngày. Tuy nhiên, sau thời gian này, nếu như bộ phận sinh dục nam tiếp tục sưng đau, chảy máu, tiết dịch mủ, đi vệ sinh tương đối khó, bung chỉ, người mắc bệnh cần tới gặp dược sĩ tái kiểm tra ngay để được xử trí vết thương kịp thời.

    2. Phương thức phẫu thuật
    Phương thức phẫu thuật cũng là một yếu tố có hậu quả tới thời gian lành vết thương sau lúc cắt bao quy đầu. Hiện nay có 3 kỹ thuật cắt bao quy đầu gồm: tiểu phẫu cắt thủ công, phẫu thuật cắt bằng máy cũng như bằng laser. Căn cứ từng trường hợp, b.sĩ kê toa cách thức thích hợp nhất cho người bệnh.

    2.1 Phẫu thuật cắt tay truyền thống
    Phẫu thuật cắt bao quy đầu thủ công là phương pháp được áp dụng điển hình từ trước đến nay, có thể áp dụng cho mọi trường hợp với độ chính xác cũng như tính linh hoạt cao. Cách thức này đòi hỏi nhiều tại tay nghề cũng như kinh nghiệm của bác sĩ.

    Người mắc bệnh thường được chỉ định gây nên mê toàn thân trước khi thực hiện phẫu thuật để đảm bảo an toàn. Tiếp đấy, bác sĩ dùng dao mổ tạo thành một đường rạch dọc theo chiều dọc trên bao quy đầu để làm lộ quy đầu. Một cuộc tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng tay kéo dài trong 30 – 45 phút. Sau phẫu thuật, người mắc bệnh cần khoảng 1 – 2 tuần để phục hồi gần như hoàn toàn.

    2.2 Phẫu thuật cắt bằng máy
    Ưu điểm của phương thức tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng máy là thời gian thực hiện nhanh, chỉ khoảng 15 phút. Toàn bộ quá trình phẫu thuật và khâu vết thương đều được thực hiện bằng máy nên có tính chính xác cao, ít xuất huyết, giảm thiểu đau, vết tiểu phẫu cắt gọn cũng như thẩm mỹ.

    Nhờ đấy, thời gian phục hồi cũng được rút quá ngắn, chỉ khoảng 7 – 10 ngày sau phẫu thuật. Tuy vậy, tính linh hoạt của cách thức này không bằng phẫu thuật bằng tay, không ứng dụng cho mọi tình trạng.

    2.3 Cắt bằng laser
    Cắt bao quy đầu bằng laser là cách thức hiện đại, sử dụng chùm tia laser cường độ cao để loại bỏ lớp da quy đầu. Thời lượng thực hiện một ca phẫu thuật cắt bao quy đầu bằng laser dao động trong khoảng 10 – 15 phút tại Phòng khám đa khoa Hồng Cường.

    Ưu điểm của kỹ thuật này là ít xâm lấn, ít gây đau đớn, độ chính xác và tính thẩm mỹ của đường cắt cao, người mắc bệnh có thể xuất hiện ngay sau lúc hoàn thành ca phẫu thuật, thời gian lành vết thương chỉ trong vòng 3 – 5 ngày.

    Cuối cùng, bài viết trên đã tổng hợp lại toàn bộ những thông tin nhằm giải đáp tới bạn đọc về vấn đề chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu khoảng bao nhiêu tiền, giá tiền tiểu phẫu cắt bao quy đầu có cao không. Hy vọng với nguồn thông tin này thì người bị bệnh đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho việc kiểm tra, trị phẫu thuật cắt bao quy đầu của bản thân. Nếu còn bất kể vấn đề nào liên quan tới chi phí cắt bao quy đầu ở Quận 10 - phòng khám đa khoa hồng cường, vui lòng liên hệ tới số điện thoại 028-73070.666 để được giải đáp mọi thắc mắc một cách nhanh nhất.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này