Thời Trang Thời Trang Nữ: Thanh Lịch Và Phong Cách Cùng May Mặc Thanh Tùng

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi maymacthanhtung, 15/10/24 lúc 16:17.

  1. maymacthanhtung

    maymacthanhtung New Member

    Tham gia ngày:
    Thứ bảy
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thời trang nữ năm nay tiếp tục xoay quanh sự tinh tế và thanh lịch, kết hợp với phong cách hiện đại. Những thiết kế đơn giản như áo blazer oversize, váy midi, áo croptop được ưa chuộng bởi tính tiện dụng và dễ phối đồ. Gam màu pastel nhẹ nhàng như hồng phấn, xanh mint, cùng chất liệu thoáng mát như cotton và linen vẫn là xu hướng chủ đạo, giúp phái đẹp luôn cảm thấy thoải mái và tự tin.

    Trong dòng chảy thời trang này, May Mặc Thanh Tùng nổi bật với các sản phẩm thời trang nữ đa dạng từ công sở, dạo phố đến dự tiệc. Thanh Tùng đặc biệt chú trọng vào chất lượng với các mẫu thiết kế may đo tỉ mỉ, sử dụng chất liệu bền đẹp và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, công ty cung cấp dịch vụ may đo theo yêu cầu, cho phép khách hàng sở hữu những bộ trang phục vừa vặn và thể hiện cá tính riêng.

    Với sứ mệnh mang lại sự tự tin và phong cách cho phái đẹp, May Mặc Thanh Tùng không ngừng cập nhật những xu hướng mới và cải tiến dịch vụ. Các sản phẩm của Thanh Tùng không chỉ phù hợp với xu hướng mà còn bền bỉ, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc trong mọi hoàn cảnh. Hãy đến với May Mặc Thanh Tùng để khám phá bộ sưu tập thời trang nữ đa dạng và trải nghiệm sự khác biệt trong từng thiết kế!

    Thông tin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH TM MAY MẶC THANH TÙNG
    Điện thoại: 094 5757 168
    Địa chỉ: 367 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    và 931 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP.HCM
    Email: phuong.le@maymacthanhtung.vn
    Facebook: https://www.facebook.com/maymacthanhtung/
    Website: https://maymacthanhtung.vn/
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này