Nước Hoa - Mỹ Phẩm 6 nguyên tắc makeup cần nhớ cho cô nàng da khô - Khắc phục với phấn tượi AGE 20's

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haitien, 15/10/24 lúc 14:05.

  1. haitien

    haitien Active Member

    Tham gia ngày:
    25/7/23
    Bài viết:
    1,054
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Việc chuẩn bị trang điểm mỗi sáng trước khi ra khỏi nhà không chỉ tốn thời gian mà còn đối mặt với khó khăn khi tìm kiếm một sản phẩm cushion phù hợp cho làn da khô, đặc biệt là đối với những người làm việc trong văn phòng với máy lạnh suốt cả ngày. Để giải quyết vấn đề này, Phấn tươi AGE 20’s Signature Essence Cover Pact Moisture được đánh giá cao với khả năng cung cấp độ ẩm và tạo lớp nền hoàn hảo cho làn da khô.

    [​IMG]

    6 bí kíp makeup cho cô nàng da khô không ăn phấn
    Hãy đảm bảo tuân thủ đúng tiêu chuẩn trước và sau khi trang điểm cho da khô: Tẩy tế bào chết hằng ngày.

    Tẩy tế bào chết hằng ngày
    Các chuyên gia trang điểm nhận định rằng, nếu bạn sử dụng một lớp trang điểm lên da khô hằng ngày thì số lượng tế bào chết sản sinh sẽ lớn hơn, vì vậy việc lựa chọn một sản phẩm tẩy tế bào chết phù hợp cho làn da là điều đáng lưu tâm. Nên sử dụng những sản phẩm có thành phần tẩy tế bào chết hóa học, chứa công thức và thành phần dịu nhẹ như Salicylic Acid kết hợp cùng những thành phần dưỡng ẩm. Những sản phẩm này sẽ cho khả năng loại bỏ những tế bào chết mới sinh, hiệu quả trong việc làm giảm sự bít tắc lỗ chân lông, tái tạo tế bào da mới, giúp ổn định lại cấu trúc tế bào da và làm mờ các nếp nhăn nhỏ và nhăn sâu – nỗi ám ảnh lớn nhất của làn da khô.



    Sử dụng sản phẩm dưỡng ẩm hoặc tinh chất cấp ẩm cho da khô trước khi trang điểm
    Lớp trang điểm của bạn có bền màu và duy trì tốt trên da hay không, phụ thuộc khá nhiều vào bước này. Tuy nhiên hãy cân nhắc kỹ về sản phẩm dưỡng ẩm mà bạn sử dụng, bởi làn da của bạn có thể “phản chủ” và trở nên bóng dầu nếu bạn lựa chọn sai. Các chuyên gia trang điểm khuyên các quý cô rằng, hãy lựa chọn một loại serum hoặc tinh chất bổ sung (booster) để cung cấp độ ẩm cho làn da, điều này sẽ mang lại hiệu qủa ngoài mong đợi.

    Lựa chọn lớp nền trang điểm cho da khô
    Thay vì lựa chọn theo cảm tính, hãy tham khảo những sản phẩm kem nền chuyên biệt dành riêng cho da khô. Ngoài ra, bạn nên quan tâm tới những sản phẩm kem nền có tích hợp khả năng chống nắng (SPF 25 – 30), giúp da ngăn chặn được những tác hại từ ánh nắng mặt trời, tiếp kiệm thời gian và làm mỏng lớp trang điểm của bạn.

    Lưu ý rằng, làn da khô sẽ có độ sạm nhất định, vậy nên khi chọn toner kem nền hãy chọn tăng lên 1 tone, như vậy sẽ phù hợp hơn với làn da của bạn.

    Hãy đảm bảo tẩy trang thật sạch lớp trang điểm trên da trước khi đi ngủ
    Phấn trang điểm và makeup không làm da tệ hơn, nhưng nếu bạn không tẩy trang thật sạch thì đó là nguyên nhân chính dẫn tới các vấn đề về da. Sử dụng những sản phẩm tẩy trang không chứa cồn là nguyên nhân hàng đầu khiến da bạn lão hóa ngày càng nhanh hơn. Một sản phẩm “không cồn”, được chiết suất từ những công thức dịu nhẹ sẽ giúp làn da của bạn sạch và mịn màng hơn.


    Gợi ý phấn nền lạnh dưỡng ẩm AGE 20's Signature Essence Cover Pact Moisture
    [​IMG]

    Thương hiệu: AGE 20's

    Xuất xứ: Hàn Quốc

    HSD: 2 năm kể từ NSX

    Kết cấu: Kem mát lạnh, mỏng, mịn, không gây bết dính

    Thiết kế: Hộp phấn màu hồng

    Có dạng phấn nén, giúp tạo ra một lớp phủ mỏng nhẹ trên da nhưng vẫn có khả năng che phủ cao, giúp tạo cảm giác thoải mái như đang dưỡng da mà không gây nặng mặt khi sử dụng. Sản phẩm có độ bám tốt, lâu trôi và không bị lem khi đeo khẩu trang.


    Đặc điểm nổi bật
    [​IMG]

    Phấn nền lạnh nhà AGE 20's nổi bật với công dụng được tối đa hóa 4 trong 1:





      • Sáng da: Sản phẩm giúp nâng tone da một cách tự nhiên như màu da thật
      • Che khuyết điểm: Tuy có kết cấu mỏng nhẹ nhưng với khả năng bám dính tốt, sản phẩm lại sở hữu độ che phủ cao, giúp che phủ được những khuyết điểm đáng kể như: thâm mụn, da không đều màu,...
      • Dưỡng da: Tất cả các dòng phấn nền lạnh của AGE 20’s đều có hàm lượng chất dưỡng da cực kỳ cao 68-71% (Đông Trùng Hạ Thảo, Sữa ong chúa, Collagen,..) giúp hạn chế tình trạng lão hoá, bảo vệ da trước những yếu tố gây kích ứng.
      • Chống nắng: Chỉ số chống nắng ở mức cao: SPF 50+ PA+++, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, UB độc hại.
    Những lợi ích khi sử dụng
    [​IMG]

    Dòng Moisture được bổ sung thêm nhiều tinh chất dưỡng ẩm chuyên sâu như Ceramide NP, Hyaluronic Acid, Hydrolyzed Collagen,... Đây là các dưỡng chất cao cấp được sử dụng với khả năng bổ sung chất ẩm tối ưu.


    Sản phẩm cũng chứa Panthenol nhằm làm mềm da, giúp các chất dưỡng thấm sâu hơn, đồng thời giúp phấn bám chặt hơn vào da, giúp da bền màu, mịn màng suốt ngày dài. Đây cũng là dưỡng chất củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da giữ ẩm, chống thoát nước.


    Sản phẩm phù hợp nhất cho da khô hoặc da thường xuyên tiếp xúc với môi trường khô như máy lạnh,...


    Tạo hiệu ứng làm mát: Phấn nền lạnh thường có sắc thái xanh hoặc xám, giúp tạo hiệu ứng làm mát cho làn da. Điều này đặc biệt hữu ích khi trang điểm trong điều kiện nhiệt đới hoặc khi muốn tạo cảm giác tươi mát cho da.


    Kết hợp với tone da lạnh: Nếu bạn có tone da lạnh (cool-tone), sử dụng phấn nền lạnh sẽ giúp tạo sự hài hòa và cân đối cho làn da. Phấn nền lạnh sẽ giúp làm nổi bật các sắc thái màu lạnh tự nhiên trên da.


    Che phủ mụn đỏ: Phấn nền lạnh có khả năng che phủ mụn đỏ hiệu quả hơn. Màu sắc lạnh, đặc biệt là xanh, có khả năng làm giảm đỏ và sưng do mụn trên da.


    Trang điểm sáng sủa: Phấn nền lạnh thường tạo hiệu ứng sáng sủa và rạng rỡ cho làn da. Nó giúp tạo cảm giác tự nhiên, trẻ trung và tươi mới.


    Tạo điểm nhấn: Bạn có thể sử dụng phấn nền lạnh như một điểm nhấn trong trang điểm để tạo ra các hiệu ứng độc đáo và cá nhân hóa phong cách trang điểm của mình.


    Đặt hàng TẠI ĐÂY

    Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

    Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

    Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

    Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

    Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

    Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

    Mọi người nhanh tay vào AGE 20's OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!


    #Dep21 #Trentips #AGE20s #SignatureEssenceCoverPactMoisture #myphamhanquoc #phanlanh #shopeesale #sale
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này