Linh tinh Tủ bếp inox chữ I làm cho các khu bếp gia đình đẹp, chuẩn

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi nguyennhat9011, 15/10/24 lúc 13:56.

  1. nguyennhat9011

    nguyennhat9011 Member

    Tham gia ngày:
    12/9/23
    Bài viết:
    111
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Tủ bếp INOX – Phân khúc cao cấp của INOX TRUNG THÀNH được làm từ nguyên liệu chính là Inox 304 (thép không gỉ). Nhận đánh giá rất cao về độ bền chắc, có khả năng chống ăn mòn, chống ẩm mốc, mối mọt, chịu nhiệt tốt và tính thẩm mỹ cao.
    [​IMG]

    TÌM HIỂU CÁC DÒNG TỦ BẾP INOX
    1. Chất liệu tủ bếp
    Tủ bếp inox thường sử dụng nguyên liệu inox 304 nhập khẩu bởi vậy mà còn có tên gọi: Tủ bếp inox 304 hay tủ bếp inox nhập khẩu.

    Trên thực tế, tủ bếp 100% inox thường chỉ xuất hiện trong các thiết kế bếp nhà hàng, bếp ăn công nghiệp và rất ít được dùng trong gia đình. Bởi dù đạt độ bền tối đa nhưng nó nguyên khối lại phá vỡ toàn bộ phong thủy và giảm tính thẩm mỹ của căn bếp.

    Những sản phẩm kim loại hay inox sơn tĩnh điện sau khi trải qua đầy đủ các bước phun sơn tĩnh điện hoàn hảo thì nó sẽ có khả năng cách điện tương đối tốt.

    Tuy nhiên, dù những sản phẩm này có khả năng cách điện thì trong quá trình sử dụng các bạn cũng cần hết sức lưu ý. Luôn đảm bảo an toàn về điện ngay cả khi nó có khả năng cách điện nhé. Bởi vẫn có thể xuất hiện những trường hợp rủi ro không may mất khả năng cách điện sẽ làm người dùng bị điện giật.

    Tại INOX TRUNG THÀNH, các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp inox cùng các chất liệu khác tạo nên các mẫu tủ bếp khung inox cánh gỗ sồi Nga, gỗ xoan đào, mdf phủ acrylic… vừa mang đến 1 thiết kế tủ bếp hoàn mỹ, vừa đảm bảo độ bền trường tồn với thời gian.

    [​IMG]

    2. Cấu tạo mẫu tủ kết hợp chất liệu cánh gỗ

    Tủ bếp Inox cánh gỗ sử dụng 2 chất liệu: Inox 304 cho phần thùng, khung tủ. Chất liệu gỗ cho cánh tủ và toàn bộ phần bao ngoài mặt tủ.

    Phần thùng tủ tạo thành bởi các tấm inox có độ dày 0.5mm

    Cánh tủ và phần bao ngoài mặt tủ sử dụng chất liệu tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng: có thể là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm phủ Acrylic, Laminate, Melamine…

    LÀM TỦ BẾP INOX CHỮ I CHUẨN CHẤT LƯỢNG
    Tủ bếp chữ I là tủ bếp được thiết kế trên một đường thẳng còn được gọi là bếp một vách và có phòng bếp. Tủ bếp chữ I giống như hình dạng của chữ I nên có tên gọi như thế. Các khu vực chức năng cơ bản bao gồm: bếp nấu, bồn rửa, tủ bếp trên và dưới (hoặc chỉ tủ bếp dưới), tủ lạnh,… sẽ được bố trí trên một đường duy nhất đó.

    Nhà bếp hình chữ I hay “Nhà bếp Pullman” phù hợp để đặt dọc theo chiều dài của bức tường trong những căn bếp nhỏ. Thiết kế tủ bếp chữ I thường thấy trong các studio hoặc gác xép vì tính hiệu quả cao. Trong một số trường hợp, tủ bếp chữ I được xây dựng để nâng cao hiệu quả sử dụng của toàn bộ ngôi nhà hơn là của một căn phòng đơn lẻ. Tất cả các tủ, thiết bị và đồ đạc trong bếp đều được tập hợp và chứa trong một bức tường dài hình chữ I.

    Một số phiên bản hiện đại của thiết kế tủ bếp chữ I này kết hợp một hòn đảo có thể biến không gian thành một nhà bếp nhỏ, tức là nhà bếp hành lang. Hiệu quả của những kiểu tủ bếp chữ I là sản phẩm của sự sắp xếp “mặt bàn, bàn bếp và đảo”.

    Điều quan trọng nữa là phải xem xét tủ bếp chữ I có liên quan như thế nào với các thiết kế và yếu tố khác của ngôi nhà. Điều này đặc biệt đúng đối với các phòng gần đó như không gian ăn uống và sinh hoạt.

    [​IMG]

    Bởi vì một bức tường của tủ bếp chữ I sẽ xác định toàn bộ nhà bếp, điều quan trọng là khi nhìn vào phải có sự thu hút một cách bắt mắt và hấp dẫn. Một số nhà bếp thậm chí còn kết hợp bố cục mở hoặc sàn mở có nghĩa là phòng khách hoặc phòng ăn sẽ sử dụng chung một không gian.

    Những cách bố trí tủ bếp chữ I này lý tưởng hơn cho những người muốn tạo cảm giác rộng rãi hơn. Mặt khác, tủ bếp chữ I (còn được gọi là bếp hành lang hoặc bếp đi bộ) có bố cục gọn gàng phù hợp với không gian hạn chế và bếp một người nấu. Chúng thường bao gồm hai bức tường đối diện nhau hoặc mặt bàn song song với một lối đi ở giữa.

    Thiết kế tủ bếp chữ I tận dụng không gian rất tốt. Ngoài ra, thiết kế tủ bếp chữ I không có tủ góc, và điều này sẽ giúp chủ nhà tiết kiệm thêm nhiều chi phí.

    Tủ bếp inox chữ I thường là lựa chọn thiết thực và duy nhất dành cho một ngôi nhà có diện tích nhỏ. Nó hoạt động hiệu quả vì mọi thứ đều gần như trong tầm tay bạn. Không gian chuẩn bị thực phẩm rộng rãi là rất quan trọng và lợi ích của các thiết bị ngăn kéo trong tủ bếp chữ I là không thể phủ nhận. Bạn nên xem xét vị trí đặt bàn ăn, hình dạng và kích thước ở giai đoạn thiết kế.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này