Nước Hoa - Mỹ Phẩm Có nên dùng kem chống nắng nâng tone dưỡng trắng?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi haitien, 15/10/24 lúc 13:38.

  1. haitien

    haitien Active Member

    Tham gia ngày:
    25/7/23
    Bài viết:
    1,054
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Được đánh giá là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong việc chăm sóc da, nhưng liệu dùng kem chống nắng hàng ngày có tốt không? Sử dụng kem chống nắng như thế nào hiệu quả? Nên bôi kem chống nắng ngày mấy lần? Những thắc mắc xoay quanh việc dùng kem chống nắng hàng ngày có tốt không sẽ được tiết lộ ngay sau đây.

    Không chỉ là kem chống nắng với 5 lớp bảo vệ và nâng tone da, giúp bạn trở nên nổi bật ngay lập tức. Mà kem chống nắng DR.PEPTI UV Plus Tone - Up Sun Screen/SPF 50+ PA++++ còn giúp dưỡng da trắng sáng, giúp da rạng rỡ, trẻ trung hơn.

    [​IMG]

    Tại sao phải sử dụng kem chống nắng mỗi ngày?
    Thực tế cho thấy, ánh nắng mặt trời chính là tác nhân gây hại cho da, làm giảm khả năng tổng hợp collagen, làm chậm quá trình tái tạo tế bào da mới, gây ra tình trạng tổn thương và lão hóa cho da.

    Thành phần chính của ánh nắng mặt trời là tia UV, hay còn gọi là tia tử ngoại hoặc tia cực tím. Hơn 90% tia UV có thể xuyên qua đám mây mù, cho nên khi trời âm u làn da của bạn vẫn chịu tác động từ ánh nắng mặt trời.

    Trong đó tia UV gồm có 3 loại là tia UVA tác động vào tầng hạ bì gây ra các tình trạng lão hóa da, nhăn da, ung thư da. Tia UVB thì tác động vào lớp thượng bì dẫn đến tình trạng da cháy nắng, rám nắng còn tia UV sẽ bị hấp thu bởi tầng khí quyền. Do vậy, dù trời nắng hay râm mát bạn vẫn phải sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da.

    Tầm quan trọng của kem chống nắng


    Kem chống nắng chính là “chìa khóa” quyết định việc bạn có sở hữu làn da đẹp hay không. Bởi lẽ nếu không thoa kem chống nắng, thì ngày qua ngày làn da của bạn sẽ phải chịu những tác nhân gây hại từ tia UV, môi trường ô nhiễm, khói bụi… Dẫn đến tình trạng da bị mụn, lão hóa sớm, sạm nám tàn nhang hoặc thậm chí là ung thư da.

    Vì vậy, bất kể là bạn có thực hiện đủ bao nhiêu bước skincare mỗi ngày thì bước kem chống nắng vẫn là quan trọng hơn hết. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày sẽ giúp bạn ngăn ngừa sạm nám và quá trình lão hóa da sớm, duy trì độ ẩm cho da, và nhất là giảm nguy cơ ung thư da.



    Giới thiệu Kem chống nắng DR.PEPTI UV Plus Tone - Up Sun Screen
    Thông tin chung
    [​IMG]

    Kem Chống Nắng Dưỡng Sáng Da, Nâng Tông Tự Nhiên, Kiểm Soát Dầu DR.PEPTI UV PLUS TONE-UP SUN SCREEN / SPF 50+ PA++++ là kem chống nắng vật lý lai hóa học, được yêu thích bởi vì không chỉ bảo vệ da khỏi bức xạ UV và IR, ánh sáng xanh, các chất ô nhiễm, tác hại của ánh nắng mặt trời mà kem chống nắng còn giúp da nâng tone nhẹ có thể thay thế được cho lớp nền trang điểm. Bên cạnh đó còn giúp dưỡng sáng tự nhiên, dưỡng ẩm và nâng tông sáng hồng như một làn da thứ 2 hồng hào tự nhiên, che các khuyết điểm cho da dịu nhẹ duy trì cho bạn đến tận 24 giờ.

    Không chứa thành phần gây hại cho da và đã hoàn thành thử nghiệm kích ứng da cơ bản, vì vậy sản phẩm rất thân thiện với làn da và phù hợp với mọi loại da.



    Với công dụng chính
    [​IMG]

    • Cho tông màu da sáng hơn tươi tắn, phủ mờ các khuyết điểm vừa đủ và làm sáng da như một lớp nền trang điểm thay thế, lớp nền lì và mịn sử dụng thay cho kem nền hàng ngày.

    • Lớp nền màu hồng đào thu hút, cho bạn Hiệu ứng nâng tông thực sự tự nhiên suốt 24 giờ.

    • Gồm các hạt không nano an toàn, tăng cường sức khỏe làn da và giữ cho làn da của bạn tươi tắn cả ngày

    • Đã kiểm nghiệm tính phù hợp cho da nhạy cảm

    • Ưu điểm có thể chống nắng với 5 lớp bảo vệ: Chống ánh sáng xanh, tia hồng ngoại, bụi ô nhiễm và tia UVA, UVB.


    Thành phần và chức năng
    [​IMG]

    • Glutathione: là một chất chống oxy hóa mạnh giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV, giúp làm sáng da và giảm sự xuất hiện của các đốm đen.

    • Tranexamic Acid: là một thành phần giúp làm giảm nám da và tàn nhang, giúp làm sáng da và cải thiện tình trạng da không đều màu

    • Niacinamide: một dạng vitamin B3 giúp cải thiện hàng rào bảo vệ da và giảm mất nước, giúp làm sáng da.

    • Tea tree: Giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da, giảm bóng nhờn trên làn da.

    • Centella Asiatica: Chứa nhiều hợp chất chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và gốc tự do; giúp làm dịu da bị kích ứng, giảm mẩn đỏ và ngứa; giúp tăng cường hàng rào bảo vệ da, ngăn ngừa mất nước và giữ cho da ẩm mượt; giúp kích thích sản sinh collagen.

    • Calamine: Giúp làm dịu da bị kích ứng, giảm mẩn đỏ và ngứa; bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV; giúp hấp thu dầu thừa trên da, giúp da bớt bóng nhờn; giúp giảm tiết mồ hôi và bít tắc lỗ chân lông.

    Mách bạn cách sử dụng kem chống nắng DR. PEPTI

    Lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa đều khắp vùng da cần chống nắng. Dùng tay vỗ đều và nhẹ để tạo thành một lớp nền bảo vệ da hiệu quả. Sau khi thoa xong có thể sử dụng cushion, phấn phủ,... trang điểm như bình thường.

    Cần phải thoa trước khi ra ngoài 15-30 phút



    Đặt hàng TẠI ĐÂY

    Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

    Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

    Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

    Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

    Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

    Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

    #Trentips #Dep21 #DR.PEPTI #UVPlusToneUpSunScreen #kemchongnang #duongda #shopeesale #sale
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này