Linh tinh Cập nhật mua bán Kingoffrick an toàn, tiết kiệm

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Mua Bán' bắt đầu bởi Sunny3222, 15/10/24 lúc 13:38.

  1. Sunny3222

    Sunny3222 New Member

    Tham gia ngày:
    7/9/24
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Quá trình mua bán Kingoffrick có thể gây ra cho các nhà đầu tư nhiều khó khăn khi sàn này không cho phép người dùng sử dụng VND để giao dịch. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này ngay lập tức. Vì vậy, hãy dành chút thời gian tìm hiểu cách giao dịch chuẩn an toàn trên sàn OTC lớn và uy tín nhất hiện nay ngay nhé!

    Lưu ý: Việc đầu tư là quyết định cá nhân và luôn có rủi ro. Chúng tôi chỉ giao dịch mua bán usdt, còn việc đầu tư của bạn liên quan đến bên thứ 3 chúng tôi không thể tư vấn được. Bạn phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước quyết định đầu tư của bạn....

    Cách thức mua bán USDT BEP20 Kingoffrick trên sàn Muabanusdt.io
    Cách mua USDT BEP20 Kingoffrick


    Bước 1: Đầu tiên, việc bạn cần làm là truy cập vào sàn Muabanusdt.io từu đường dẫn https://muabanusdt.io/. Tiếp theo, nhấp vào "Tôi muốn Mua" ở cột tỷ giá mới được cập nhật, sau đó chọn đồng USDT từ danh sách các loại tiền điện tử mà sàn hỗ trợ mua bán.

    Bước 2: Hệ thống chuyển hướng đến phiếu đặt mua USDT. Bạn lên đơn mua USDT bằng cách cung cấp thông tin vào phiếu này một cách chính xác như sau:
    • Giao thức cần chọn BSC [BNB Smart Chain (BEP20)]. Bắt buộc chọn giao thức này để đặt mua đúng loại tiền điện tử mà bạn muốn đầu tư vào sàn Kingoffrick
    • Số lượng cần mua
    • Nhập địa chỉ ví Kingoffrick. Bạn đăng nhập vào sàn Kingoffrick để sao chép địa chỉ ví
    • Số điện thoại của bạn
    • Email: Nhập địa chỉ email để nhận hóa đơn từ sàn Muabanusdt.io
    [​IMG]
    Đặt đơn mua USDT

    Bước 3: Nhấn MUA NGAY. Hệ thống sẽ chuyển đến hóa đơn xác nhận mua USDT. Từ hóa đơn, bạn có thể kiểm tra lại toàn bộ thông tin của đơn mua bạn đã tạo, đồng thời nắm được cách thức chi trả hợp lệ cho sàn Muabanusdt.io. Vì vậy, việc bạn cần làm là đọc kỹ hóa đơn trước khi chuyển khoản đến số tài khoản của sàn. Chú ý, lưu lại mã giao dịch để nhận sự hỗ trợ từ nền tảng này.

    [​IMG]
    Hóa đơn xác nhận mua USDT

    Hoàn tất việc thanh toán, bạn đợi trong khoảng thời gian 15 đến 30 phút. Sàn sẽ nhanh chóng xác minh và nạp đủ số lượng coin vào ví Kingoffrick của bạn.

    Cách bán USDT BEP20 Kingoffrick
    Bước 1: Trước hết, bạn nhấn vào đường link https://muabanusdt.io. Sau đó, nhấp vào “tôi muốn BÁN” ở cột tỷ giá vừa cập nhật và chọn đồng USDT.

    Bước 2: Lần lượt nhập thông tin vào phiếu đặt bán USDT như dưới đây:
    • Giao thức cần chọn BSC [BNB Smart Chain (BEP20)]. Bắt buộc chọn giao thức này để đặt bán USDT BEP20
    • Số lượng cần bán
    • Thông tin ngân hàng, số tài khoản và tên chủ tài khoản.
    • Số điện thoại của bạn
    • Email: Nhập địa chỉ email để nhận hóa đơn từ sàn Muabanusdt.io
    [​IMG]
    Đặt đơn bán USDT

    Bước 3: Nhấn BÁN NGAY. Sàn sẽ hiển thị hóa đơn xác nhận bán USDT. Tương tự như khi mua USDT, lúc này bạn đọc kỹ hóa đơn và đăng nhập vào sàn Kingoffrick. Sau đó, bạn tiến hành rút USDT đến địa chỉ ví của sàn Muabanusdt.io.

    [​IMG]
    Hóa đơn xác nhận bán USDT

    Hệ thống sẽ xác minh và thanh toán tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn trong thời gian 15 đến 30 phút.

    Câu hỏi thường gặp


    Tại sao giao dịch mua USDT của tôi trên sàn Muabanusdt.io thất bại?
    Có một số nguyên nhân dẫn đến giao dịch của bạn trên sàn Muabanusdt.io không thành công:
    1. Địa chỉ ví bạn cung cấp vào phiếu đặt mua USDT sai
    2. Quá 15 phút kể từ khi bạn điền vào phiếu đặt mua USDT, bạn chưa kịp thanh toán. Giao dịch lúc này không thành công và bạn phải đặt một đơn khác.
      Dù bất kỳ lý do nào, bạn không nên lo lắng, hãy kết nối với bộ phận chăm sóc khách hàng của sàn để được hỗ trợ kịp thời.
    Tôi có thể sử dụng điện thoại để truy cập và đặt đơn mua USDT trên sàn Muabanusdt.io?
    Bạn có thể sử dụng bất kỳ thiết bị điện tử nào mà bạn có như điện thoại, máy tính bảng, laptop để truy cập và giao dịch trên sàn Muabanusdt.io. Lưu ý, các thiết bị của bạn phải được kết nối internet.

    Lời kết
    Trên đây là toàn bộ thông tin chúng tôi gửi đến bạn về cách mua bán Kingoffrick trên sàn Muabanusdt.io. Hy vọng rằng, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về cách giao dịch chuẩn tại sàn OTC này.
     
Nếu chưa có nick trên 6giay.vn thì dùng nick facebook bình luận nhé
  • Chia sẻ trang này